ระทึกกลุ่มวัยรุ่นแห่บุกกระทืบ"โจ๋"โพสต์ท้าทาย

2020-08-25 12:30:49

ระทึกกลุ่มวัยรุ่นแห่บุกกระทืบ"โจ๋"โพสต์ท้าทาย

Advertisement

กลุ่มวัยรุ่นหลายสิบคน บุกบ้านหวังกระทืบ "โจ๋" โพสต์ท้าทาย "พรหมบุรีใครเจ๋ง" ก่อน "ลุง" ช่วยสงบศึก

เมื่อวันที่ 25 ส.ค. จากกรณีโลกสังคมออนไลน์แห่แชร์คลิบวีดีโอกลุ่มวัยรุ่นหลายสิบคนบุกไปที่บ้านของ นายพนา น้องนิว อายุ 20 ปี ที่ ต.ย่านซื่อ อ.เมือง จ.อ่างทอง ก่อนตะโกนด่าและทำร้ายร่างกายน้องนิว กระทั่งมีชายวัยกลางคนเข้ามาไกล่เลี่ย โดยเตะน้องนิว เพื่อสั่งสอน ก่อนที่วัยรุ่นทั้งหมดจะพากันกลับ สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น สืบเนื่องจาก น้องนิว ไปโพสต์เฟซบุ๊ค โดยระบุข้อความ ว่า พรมบุรีใครเจ๋ง ส่งผลให้กลุ่มวัยรุ่นในพรหมบุรี จ.สิงห์บุรี ไม่พอใจ จึงยกพวกมาจะทำร้าย

ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปยังบ้านของน้องนิว เพื่อสอบถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พบเพียง นางพรทิพย์ เบญจวรณ์ อายุ 59 ปีย่าของน้องนิว พร้อมเล่าให้ฟังว่า แม่ของน้องนิว มารับตัวน้องไปอยู่ที่ จ.ปทุมธานี แล้ว เนื่องจากเกรงลูกจะถูกทำร้ายอีก โดยวันเกิดเหตุได้ยินเสียงหลานสาวบอกว่ามีเพื่อนน้องนิว มาหาที่หน้าบ้าน ตนก็ไม่ได้สนใจอะไร กระทั่งได้ยินเสียงกลุ่มวัยรุ่นตะโกนด่าทอเสียงดังลั่นจึงรีบลงมาดู ก็ต้องตกใจเมื่อเห็นกลุ่มวัยรุ่นจำนวนมากยืนอยู่หน้าบ้าน โดยมีน้องนิว ยืนอยู่หน้าประตู และมีเสียงด่าทออยู่ตลอดเวลา ตนถามไปว่ามีอะไรกัน แต่กลุ่มวันรุ่นทั้งหมดไม่ตอบ ขณะนั้นเอง นายยุทธนา หรือกบ เบ็ญจวรณ์ ซึ่งเป็นลุงของน้องนิว ได้ยินเสียง จึงขึ้นมาทำทีเป็นตบและเตะน้องนิว เพื่อเป็นการสั่งสอน เพราะไม่เช่นนั้นอาจโดนกลุ่มวันรุ่นดังกล่าวรุมทำร้ายได้ จากนั้นกลุ่มวัยรุ่นยืนด่าทออีกพักใหญ่ก่อนที่จะขับรถออกไป




นางพรทิพย์ คาดว่า สาเหตุที่กลุ่มวัยรุ่นมาดักรอทำร้ายน้องนิว คาดว่าน่าจะเกิดจากภรรยาของน้องนิว ที่เพิ่งเลิกรากันไป โดยก่อนหน้านี้ น้องนิว ไปอาศัยอยู่ที่บ้านภรรยาที่ อ.พรหมบุรี จ.สิงห์บุรี และมีลูกด้วยกัน 1 คนอายุ 3 ขวบ แต่ช่วงหลังทังคู่เลิกกัน ทำให้น้องนิว ต้องกลับมาอยู่บ้าน และพยายามติดต่อวิดีโอคอลเพื่อดูลูก แต่ทางภรรยากีดกัน จนทำให้น้องนิว สงสัยว่าภรรยาจะมีแฟนใหม่ จึงโพสต์ท้าท้ายกันไปมาจนเกิดเหตุดังกล่าว เบื้องต้นอยากให้เรื่องจบ เพราะไม่อยากมีเรื่องราวเกิดขึ้นอีก