“สงกรานต์” ทำซึ้งถึง “แมท” โพสต์ภาพคู่แนวเท่ พร้อมแคปชั่นหวานสุดลึกซึ้ง

2020-08-24 14:35:54

“สงกรานต์” ทำซึ้งถึง “แมท” โพสต์ภาพคู่แนวเท่ พร้อมแคปชั่นหวานสุดลึกซึ้ง

Advertisement

ขยันอวดหวานออกสื่อ “สงกรานต์” โพสต์ภาพร่วมเฟรมแนวอาร์ตคู่ “แมท ภีรนีย์” พร้อมใส่แคปชั่นสื่อความหมายสุดลึกซึ้งกินใจ  

หากพูดถึงดีกรีความสวีตหวานแบบถี่ๆ แบบไม่เกรงใจเหล่าคนโสดแล้วนั้น ก็ต้องยกให้กับคู่ของหนุ่ม “สงกรานต์ เตชะณรงค์” และนาเอกสาว “แมท ภีรนีย์ คงไทย” กันเลยทีเดียว เพราะเรียกได้ว่าช่วงนี้มีเวลาว่างตรงกันทีไรทั้งสองก็มักจะมีภาพหวาน ควงกันไปเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ มาฝากให้แฟนๆ ได้ยิ้ม และกดไลก์รัวๆ อยู่เสมอเลยก็ว่าได้






อย่างล่าสุด (24 ส.ค. 2563) หนุ่มสงกรานต์ ก็ได้ยกความหวานมาเสิร์ฟให้แฟนๆ ได้ชมกันอีกครั้งแล้ว โดยงานนี้เจ้าตัวก็ได้เผยภาพคู่กับหวานใจคนสวยอย่าง “แมท ภีรนีย์” ลงในอินสตาแกรมพร้อมกับแคปชั่นเป็นภาษาอังกฤษบอกว่า…

No matter how dark your past may be, it need not color your future permanently.” ซึ่งก็แปลได้ว่า “ไม่ว่าคุณจะผ่านมุมมืดมนของชีวิตมาแค่ไหน แต่มันไม่ได้จะเป้นอย่างนั้นถาวรในอนาคต”




แม้ว่ารูปคู่ที่หนุ่มสงกรานต์ได้โพสต์ไปนั้น จะไม่ได้อิงแอบแนบชิดหรือยืนใกล้ๆ กัน ซึ่งดูแล้วก็ค่อนข้างจะออกไปทางอาร์ตๆ เก๋เท่เสียด้วยซ้ำ แต่ทว่าแคปชั่นที่หนุ่ม “สงกรานต์ เตชะณรงค์” สื่อออกมานั้น ก็ลึกซึ้งกินใจ แสดงความห่วงใยและหวานสุดๆ




ซึ่งหลังจากที่โมเมนต์ดังกล่าวถูกเผยออกไปแล้วนั้นก็มีบรรดาแฟนคลับหลายคนเข้ามาแซวความน่ารักที่มาเป็นโค้ช และความสวีตหวานที่เริ่มอออกสื่อถี่ๆ ของคู่นี้ไม่น้อยเลย




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : songkarn_tae , mattperanee