งานหนักเป็นเหตุ “ณเดชน์” ทนไม่ไหวบ่นคิดถึง “ญาญ่า” ตัวเบอเริ่มเทิ่ม

2020-08-24 11:50:54

งานหนักเป็นเหตุ “ณเดชน์” ทนไม่ไหวบ่นคิดถึง “ญาญ่า” ตัวเบอเริ่มเทิ่ม

Advertisement

หวานจัดกลางดึก “ณเดชน์” งานรุมจนทนไม่ไหว บ่นคิดถึง “ญาญ่า อุรัสยา” หรากลางไอจีสตอรี่ ฝั่ง ผจก. รีบแจงก่อนทัวร์ลง พร้อมบอกทนอีกแป๊บจะถึงวันหยุดแล้ว

เรียกได้ว่าตั้งเปิดตัวแบบชัดเจนก็โชว์ความหวานแบบไม่มีว่างเว้นกันเลยทีเดียว สำหรับคู่รักพระ-นาง ที่ผันตัวมาจากคู่จิ้นฟินเฟร่อมาเป็นคู่จริงอย่างหนุ่ม “ณเดชน์ คูกิมิยะ” และหวานใจสาวคนสวย “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” เพราะไม่ว่าต่างฝ่ายจะทำงานหนัก และเวลาน้อยขนาดไหนก็ไม่พลาดที่จะหาเวลามาเติมความหวานกันและกันอยู่เสมอ หรือไม่ก็ใช้โซเชียลเป็นสื่อกลางส่งความคิดถึงแทน






อย่างล่าสุด (23 ส.ค. 2563) เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมาหนุ่มณเดชน์ก็ทำเอาเหล่าแฟนคลับโดยเฉพาะคนโสด ต่างตาร้อนด้วยความอิจฉาสาวญาญ่าเบาๆ กันไม่น้อย หลังจากที่ณเดชน์ได้ออกมาโพสต์ข้อความโชว์หราตัวเบอเริ่มเทิ่มกลางไอจีสตอรี่ว่า “คิดถึงแฟน” พร้อมกับแท็กไปยังไอจีของหวานใจคนสวย




ซึ่งหลังจากที่ “ณเดชน์” ได้บ่นคิดถึงแฟนไปแล้วนั้น ก็ทำเอาเหล่าแฟนๆ แห่แคปและแชร์ภาพความหวานดังกล่าวว่อนโซเชียลกันเลยทีเดียว ทั้งนี้ทางด้านผู้จัดการของหนุ่มณเดชน์อย่าง “พี่อ๋า” ก็ได้นำภาพข้อความจากสตอรี่ของพระเอกหนุ่มมาโพสต์ลงหน้าฟีดไอจีส่วนตัว พร้อมกับข้อความดักทัวร์ลงแบบขำๆ ว่า…




“พี่ขอโทษนะ อดทนอีกแป๊ปนะ อีกไม่กี่วันก็จะวันหยุดแล้ว ลงแบบนี้สังคมจะเข้าใจพี่ผิด ทัวร์จะลงพี่ได้ ณเดชน์สู้ๆ #ก็แค่ถ่ายเช้าถึงดึกทุกวัน #ก็แค่ละครด้วยหนังด้วย #ก็แค่นี้เองอะ รักณเดชน์นะ @kugimiyas”

แหม ! งานนี้สงสัยว่าคิวงานจะหนักหน่วงจริงๆ ล่ะค่ะท่านผู้ชม เพราะขนาดผู้จัดการส่วนตัวยังต้องออกมาโพสต์ข้อความเกรงอกเกรงใจในความคิดถึงขนาดนี้ เอาเป็นว่าหนุ่มณเดชน์ก็สู้ๆ และอดทนอีกนิดอย่างที่พี่อ๋าบอกไปก่อนก็แล้วกันนะจ๊ะ




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : kugimiyas , aarshar , urassayas