ผู้ใหญ่บ้านหื่น กัดดูดสาวใหญ่จนช้ำทั่วตัว ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา พร้อมสู้ในชั้นศาล

2020-08-23 18:35:01

ผู้ใหญ่บ้านหื่น กัดดูดสาวใหญ่จนช้ำทั่วตัว ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา พร้อมสู้ในชั้นศาล

Advertisement

ผู้ใหญ่บ้านหื่น กัดดูดสาวใหญ่ อย่างซาดิสซ์ จนช้ำทั่วตัว ย่องพบตำรวจปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา พร้อมสู้ในชั้นศาล ด้านนายอำเภอสั่งปลัดสอบข้อเท็จจริง หากมีมูลเตรียมตั้งกรรมการสอบฟันวินัยร้ายแรง

เมื่อวันที่ 23 ส.ค. ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สุรินทร์ รายงานถึงความคืบหน้ากรณี ที่ น.ส.แอน (นามสมมติ) อายุ 35 ปี ชาว อ.สนม จ.สุรินทร์ ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ พ.ต.ต.พิเชษฐ์ ชูโฉมงาม พนักงานสอบสวน สภ.สนม อ.สนม จ.สุรินทร์ เมื่อวันที่ 14 ส.ค.63 ที่ผ่านมา โดยกล่าวหาว่า ผู้ใหญ่บ้าน ซึ่งมีศักดิ์เป็นอา กระทำอนาจารกับร่างกาย ด้วยการกัดดูดจนมีรอยฟกช้ำทั่วร่างกาย ทั้งบริเวณหน้าอก แขน ไหล่ แผ่นหลัง และแก้ม หลังจากไปร่วมนั่งดื่มเบียร์ด้วยกัน ในร้านอาหาร ก่อนจะชวนกันไปดื่มต่ออีกหมู่บ้านหนึ่งและกลับมาดื่มที่บ้านญาติของผู้ใหญ่อีกครั้ง ในช่วงค่ำผู้เสียหายจึงนอนหลับด้วยอาการเมา และมารู้สึกตัวอีกทีในช่วงตี 2 เมื่อตื่นขึ้นมาพบว่า เสื้อผ้าก็ถูกถอดออกไปจนหมด เหลือเพียงกางเกงในตัวเดียว และยังพบผู้ใหญ่บ้าน นอนเปลือยกายอยู่ข้างๆ ผู้เสียหายจึงรีบใส่เสื้อผ้า แต่ผู้ใหญ่บ้านคนดังกล่าว ก็ยังพยายามลวนลามและอนาจารผู้เสียหายอยู่ จนผู้เสียหายต้องค่อยๆพูดดีๆเพื่อให้ผู้ใหญ่บ้านหยุดพฤติกรรมดังกล่าว และเกรงว่าจะถูกทำร้าย โดยผู้เสียหายยืนยันว่า ยังไม่ได้มีสัมพันธ์ทางเพศแต่อย่างใด ก่อนที่จะรุ่งเช้าผู้เสียหายจึงไหว้วานให้ผู้ใหญ่บ้านขับรถไปส่งที่บ้าน และพบว่าร่างกายมีรอยเขียวช้ำไปทั่ว

จากนั้นผู้เสียหายได้ไปแจ้งความร้องทุกข์เอาไว้แต่ยังไม่มีความคืบหน้า กระทั่งล่าสุดเมื่อช่วงเช้าวันที่ 23 ส.ค. เวลา 09.30 น. พ.ต.ท.พิเชษฐ์ ชูโฉมงาม พนักงานสอบสวน สภ.สนม เจ้าของคดี ได้เรียกผู้เสียหายเข้าไปสอบสวนและเอาหลักฐาน ก่อนที่เวลา 11.40 น. น.ส.วันเพ็ญ หาญเสมอ นายอำเภอสนม ได้เชิญผู้เสียหายเข้าพบเพื่อสอบถามข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น และจะเรียกตัวผู้ใหญ่บ้านที่ถูกกล่าวหามาสอบสวนอีกครั้ง พร้อมตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง หากพบว่ามีความผิดจริงก็จะลงโทษทางวินัยต่อไป




ขณะที่ในช่วงเวลา 12.00 น.ผู้ใหญ่บ้านคนดังกล่าว ได้แสดงตัวเดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อรับทราบข้อกล่าวหาที่อีกฝ่ายแจ้งความไว้ ด้วยสีหน้าที่ตึงเครียด ซึ่งตำรวจยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหาแต่อย่างใด เนื่องจากต้องรอรวบรวมพยานหลักฐานให้ครบเสียก่อน โดยในเบื้องต้น ผู้ถูกกล่าวหา ได้ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา พร้อมขอสู้คดีในชั้นศาลต่อไป ก่อนจะออกจากห้องสอบสวนเวลาประมาณ 13.00 น.และให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนสั้นๆว่า มีสื่อบางสำนักนำเสนอข่าวเกินความจริง โจมตีตนเองฝ่ายเดียว ตนขอสู้คดี เอาความถูกต้องไปวัดกันที่ศาลต่อไป

น.ส.วันเพ็ญ หาญเสมอ นายอำเภอสนม กล่าวว่า ตนพึ่งจะทราบข่าว และทางโรงพักก็ได้รายงานข้อมูลให้ทราบ ในฐานะที่เป็นผู้บังคับบัญชา วันนี้เป็นวันหยุดตนได้สั่งการให้ปลัดอำเภอที่รับผิดชอบงานปกครอง ดูแลในเรื่องวินัยกำนันผู้ใหญ่บ้าน สอบสวนข้อเท็จจริง ซึ่งปกติจะตั้งกรรมการสอบข้อเท็จจริงก่อน ถ้ามีมูลที่จะสอบวินัยต้องเป็นอำนาจของผู้ว่าฯ จะเสนอผู้ว่าตั้งกรรมการสอบวินัยร้ายแรง ถ้าถึงขั้นลงโทษทางวินัย แต่ ณ.วันนี้เรายังไม่ได้ตั้งกรรมการสอบ แต่ได้มอบหมายให้ปลัดอำเภอที่รับผิดชอบสอบข้อเท็จจริงโดยเบื้องต้น ได้เรียกน้องผู้เสียหายมาสอบก่อน ถ้าเห็นว่ามีมูล มีหลักฐานเชื่อถือได้ว่า ผู้ใหญ่บ้านทำผิดจริง ขั้นตอนต่อไปเราก็จะเสนอตั้งกรรมการสอบวินัยกับผู้ว่าฯ ต่อไป ถ้าสมมุติว่าผิดวินัยร้ายแรงก็ถูกปลดออกไล่ออก ซึ่งกำนันผู้ใหญ่บ้านต้องรักษาวินัยเหมือนข้าราชการพลเรือนทุกอย่าง ทางท่านผู้ว่าฯ ทางอธิบดีกรมการปกครองไม่ได้นิ่งนอนใจ ก็ได้สอบถามผู้ใต้บังคับบัญชามาทุกระดับ เพื่อให้เกิดความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย