จากกันด้วยดี “เค ดอนหลา” บินจาก “เจนนี่” อีกราย ย้ำยังรักและเคารพเสมอ

2020-08-23 18:35:34

จากกันด้วยดี “เค ดอนหลา” บินจาก “เจนนี่” อีกราย ย้ำยังรักและเคารพเสมอ

Advertisement

ลาออกแล้ว “เค ดอนหลา” แจงเหตุไม่มีเจ้าตัวในรูปรวมศิลปินค่าย “ได้หมดถ้าสดชื่น” งานนี้เหมือนจากกันด้วยดี แถมย้ำยังรักและเคารพ “เจนนี่” เสมอ

เรียกได้ว่าตั้งที่มีประเด็นดราม่าของนักร้องและเจ้าของค่ายเพลงชื่อดังอย่างสาว “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” และนักร้องหนุ่มวัย 17 อย่าง “เก้า เกริกพล” หลังจากที่ได้ไปร่วมฟีเจอริ่งในเพลง “เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว” ให้กับทางค่ายของสาวเจนนี่ แล้วดันมีปัญหาเรื่องเงิน การแบ่งผลประโยชน์ไม่ลงตัวแล้วนั้น ก็มีกระแสเด็กในค่ายทยอยลาออกกันมาเรื่อยๆ เลยก็ว่าได้ และนอกจากประเด็นการลาออกแล้วนั้น ก็มีชาวเน็ต-เพจต่างๆ รุมขุดคุ้ยเรื่องราวต่างๆ นานา ของสาวเจนนี่ออกมาวิจารณ์กันสนั่น แถมไม่วายเว้นอีกต่างหาก  






และล่าสุด (22 ส.ค. 2563) ก็มีประเด็นลาออกมาให้ได้ทราบกันอีกแล้ว เมื่ออดีตศิลปินในค่าย “ได้หมดถ้าสดชื่น” อย่างหนุ่ม “เค ดอนหลา ได้หมดถ้าสดชื่น” ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพเหล่าศิลปินคนอื่นๆ ในค่าย แต่ไม่มีเจ้าตัว ลงในเฟซบุ๊กพร้อมกับข้อความแจ้งสถานะการเป็นศิลปินให้ได้ทราบว่า... “ถามกันมาเยอะว่าทำไมไม่มีผมในรูป #ผมได้ลาออกแล้วครับ ยังรักเคารพในค่าย DM เสมอ”




โดยภายหลังจากที่อดีตศิลปินหมาดๆ อย่างหนุ่ม “เค ดอนหลา” ได้เผยข้อความดังกล่าวไปแล้วนั้น สาว “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า “ไว้เจอกันนะน้อง” และทางด้านหนุ่มเค ก็ไม่พลาดที่จะตอบกลับสาวเจนนี่ไปด้วยว่า “นุ้ยรักพี่ตลอดอยู่ในใจน้องบ่าวคนนี้ตลอด รักเคารพเสมอจร้า”




ซึ่งแม้ว่างานนี้ทั้งหนุ่มเค และสาวเจนนี่จะไม่ได้เผยถึงสาเหตุที่นักร้องหนุ่มยุติการเป็นศิลปินในค่ายให้ได้ทราบ แต่ทว่าเห็นการโต้ตอบของทั้งคู่แล้วนั้น ก็ต้องบอกได้เลยว่าจากกันด้วยดี แฮปปี้แน่นอนจ้า


ขอบคุณเฟซบุ๊ก : เค ดอนหลา ได้หมดถ้าสดชื่น