กู้เต็มเพดาน “ณวัฒน์” ฟาดแรงปมซื้อเรือดำน้ำ ถามกลับดูแลคนไทยดีพอหรือยัง ?

2020-08-23 16:45:46

กู้เต็มเพดาน “ณวัฒน์” ฟาดแรงปมซื้อเรือดำน้ำ  ถามกลับดูแลคนไทยดีพอหรือยัง ?

Advertisement

ว่าจะไม่ แต่ไม่ไหวจริงๆ “ณวัฒน์” วิจารณ์หนักหลังมติฉลุยทุ่มงบ 2.25 หมื่นล้าน ซื้อเรือดำน้ำ กลางความลำบากของ ปชช. แซะถามดูแลคนไทยดีพอหรือยัง พร้อมแนะถ้ามีเงินก็นำไปคืนเงินกู้บ้างก็ได้ !

เรียกได้ว่าเป็นประเด็นที่เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์จากประชาชนกลุ่มใหญ่กันสนั่นเลยทีเดียว สำหรับกรณีซื้อเรือดำน้ำ หลังจากที่มีการประชุมอนุกรรมธิการ (กมธ.) ครุภัณฑ์ ICT รัฐวิสาหกิจและทุนหมุนเวียน ในคณะกรรมาธิการวิสามัญพิจารณางบประมาณรายจ่ายประจำปี 2564 มีมติเห็นชอบอนุมัติงบประมาณ 2.25 หมื่นล้านบาท เพื่อจัดซื้อเรือดำน้ำกองทัพเรือ 2 ลำ






เช่นเดียวกับ ผู้อำนวยการกองประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์และพิธีกรชื่อดังอย่าง “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” ที่ล่าสุด (22 ส.ค. 2563) ก็ได้ออกมาวิจารณ์ประเด็นการซื้อเรือดำน้ำในปีนี้ของรัฐบาลเช่นเดียวกัน โดยงานนี้ณวัฒน์ ก็ได้ฟาดแรงมงแทบลง และยังเด็ดโดนทุกประเด็นอีกด้วยว่า...

“ว่าจะไม่เขียนเรื่องนี้ แต่ไม่ไหวจริงๆ ในภาวะที่ลำบากขนาดนี้มีความจำเป็นมากมายเฉพาะหน้า และเป็นปีโควิด-19 ทำไมต้องซ้ำเติมกันมากมายขนาดนี้ ที่สำคัญเงินกู้ทั้งนั้นและกู้มาแบบเต็มเพดาน อย่าลืมครับ ทรัพยากรที่มีค่าที่สุดนั่นก็คือคนไทย คุณดูแลคนไทยดีพอหรือยังถึงเอางบมหาศาลไปซื้อเรือดำน้ำ หรือถ้ามีเงินก็เอาไปคืนเงินกู้บ้างก็ได้ครับ



ฝากอ่านรายชื่อคนที่ยกมือให้ผ่านด้วยครับ ด้วยความเคารพ”

ซึ่งหลังจากที่ “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” ได้เผยข้อความวิจารณ์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนๆ และชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์วิจารณ์การจัดซื้อเรือดำน้ำดังกล่าวกันสนั่น แถมยังออกเสียงเห็นด้วยกับณวัฒน์กันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว



ขอบคุณเฟซบุ๊ก : ณวัฒน์ อิสรไกรศีล - Mr.Nawat Itsaragrisil