“ดีเจเพชรจ้า” แชร์ 1 เทคนิคเลี้ยงลูกให้น่ารักคือ อย่าโกหก !

2020-08-23 14:45:54

“ดีเจเพชรจ้า” แชร์ 1 เทคนิคเลี้ยงลูกให้น่ารักคือ อย่าโกหก !

Advertisement

อยากให้ลูกน่ารักก็อย่าโกหก ! “ดีเจเพชรจ้า วิเชียร” แชร์เทคนิคเลี้ยง “น้องไทก้า” พร้อมแนะอย่าโกหกลูก เพราะเด็กจะคาดหวังและจดจำในสิ่งตอบแทน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นไม่น้อยเลยก็ว่าได้ สำหรับบ้านของ “ดีเจเพชรจ้า วิเชียร กุศลมโนมัย” และนักแสดงสาว “นิวเคลียร์ หรรษา กุศลมโนมัย” ที่ตอนนี้ทั้งคู่ก็มีโซ่ทองคล้องใจสุดน่ารักอย่าง “น้องไทก้า” มาเติมเต็มสีสันให้ชีวิตคู่ได้นานเกือบจะถึง 2 ปีแล้ว






ซึ่งจะเห็นว่าตลอดระยะเวลาเกือบๆ 2 ปี ตั้งแต่ที่น้องไทก้าเกิดมานั้น ลูกชายบ้านนี้ก็มีมุมน่ารัก อารมณ์ดี และเฉลียวฉลาดออกมาให้แฟนๆ ได้สมัครใจเป็นแฟนคลับแบบติดหนึบเลยก็ว่าได้ ซึ่งงานนี้คุณพ่อสุดฮอตอย่างหนุ่มเพชรจ้า ก็ได้ออกมาเผยเทคนิค 1 อย่าง ที่เจ้าตัวใช้เลี้ยง “น้องไทก้า” ให้ออกมามีมุมน่ารักน่าเอ็นดูแบบนี้ ซึ่ง 1 เทคนิคที่ว่านั้นก็คือการไม่โกหกนั่นเอง




โดยล่าสุด (22 ส.ค. 2563) “ดีเจเพชรจ้า” ก็ได้ออกมาโพสต์รูปคู่กับลูกชายสุดที่รัก ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับข้อความบอกว่า...




“เทคนิค 1 อย่าง ของการเลี้ยงลูก คือ ไม่โกหก ไม่โกหกว่า ทำนี่ก่อน ทำนี่ก่อน แล้วเดียวให้ของเล่น ทั้งๆที่ ไม่มีของเล่น

××กินข้าวก่อน แล้ว จะพาไปเที่ยว แต่กินเสร็จไม่พาไป

×× เช้าวันนึง เฮียหาแว่นไม่เจอ เลยถามไทก้าว่า เห็นแว่นปะป๊ามั้ย ไทก้าบอก แบบไม่คิดเลย อยู่ในรถป๊า แล้วมันก็อยู่จริงๆ เด็กมันรู้ เด็กมันจำได้ ความจำมันดีกว่าเราเยอะ

อย่าไปโกหกเด็กเลย สงสารเค้า เค้าก็คาดหวังเรื่องโกหก จริงๆ ใช้ได้กับทุกคนด้วย รักกันไม่โกหกกัน น่ารักที่สุด นะครับ ปะป๊ายังไม่เคยโกหกไทก้าเลยเนอะ เคยแค่จับลูกเข้ามุมร้องไห้โฮ 555555 i love my family”






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : djpetjah , newclear_hansa