สาวร้องสื่อ! ผญบ.หื่นซาดิสต์ กัดฟกช้ำทั่วร่าง

2020-08-23 12:15:55

สาวร้องสื่อ! ผญบ.หื่นซาดิสต์ กัดฟกช้ำทั่วร่าง

Advertisement

ช็อก! ผู้ใหญ่บ้านหื่นซาดิสต์ หลานสาวเมาเบียร์หลับ ลวนลามถอดกางเกงกัดแขนคอ หน้าอก หลังทั่วร่าง พร้อมส่งแชทขู่ฆ่า ถ้าแจ้งความ และมีคลิป เหยื่อสาวแจ้งความแล้วแต่คดีเงียบ ผู้ใหญ่บ้านยังวนเวียน ร้องสื่อขอความเป็นธรรม

วันที่ 23 ส.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 22 ส.ค. ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจาก น.ส. แอน (นามสมมติ) อายุ 35 ปี บ้านอยู่ อ.สนม จ.สุรินทร์ เพื่อขอความเป็นธรรม ว่าเมื่อวันที่ 14 ส.ค.2563 ที่ผ่านมาได้ถูกผู้ใหญ่บ้าน ซึ่งเป็นเครือญาติ มีศักดิ์เป็นอาที่เคารพนับถือ ชวนดื่มเบียร์ภายในร้านอาหารแห่งหนึ่งซึ่งอยู่ตรงข้ามบ้านของผู้ใหญ่บ้าน โดยมีพี่สาวของตนมาดื่มด้วย สักพักพี่เขยก็มารับพี่สาวตนกลับไปก่อน เหลือตนกับผู้ใหญ่สองคน จนกระทั่งเวลาบ่าย ของวันดังกล่าว ผู้ใหญ่บ้านได้ชวนตนไปดื่มต่ออีก โดยไปดื่มที่บ้านอีกหลังหนึ่ง ซึ่งเป็นบ้านญาติของผู้ใหญ่บ้าน และอยู่ไม่ไกลจากร้านค้าดังกล่าวนัก

จนกระทั่งถึงช่วงค่ำ ตนเองเมาเบียร์มาก จึงได้เข้าไปนอนโดยไม่รู้สึกตัว ในบ้านที่ดื่มกิน ตนเองมารู้สึกตัวอีกที เพราะว่ารู้สึกเจ็บตามร่างกาย ในช่วงเวลาประมาณตี 2 เสื้อผ้าก็ถูกถอดออกไปจนหมด เหลือแต่กางเกงใน พอมองไปข้างๆกายพบร่างของผู้ใหญ่บ้าน นอนเปลือยกายอยู่ข้างๆตนจึงรีบใส่เสื้อผ้า เขาก็พยายามลวนลามและอนาจาร ตนก็ปัดหลบและขอร้องพูดกับเขาดีๆว่าอย่าทำหลาน เพราะกลัวว่าเขาจะทำร้ายหรือฆ่า แต่ยังไม่ได้มีสัมพันธ์ทางเพศแต่อย่างใด ใช้เวลานานพอสมควร จึงได้ไหว้ขอร้องให้เขาขับรถไปส่งที่บ้านดีๆในช่วงเช้า เมื่อกลับมาถึงบ้าน จึงตรวจดูตามร่างกายและส่องกระจกดู พบร่องรอยถูกกัดไหล่ ต้นแขน แผ่นหลัง และหน้าอก ตลอดจนคอ เขียวช้ำไปหมด




พอรุ่งเช้าวันต่อมา ตนเองได้รับข้อความส่งมาทางแชท ระบุว่า “อยู่ไส กูหมา แจ้งความเฮานะ สิเอาให้ตาย 15 ปีบ่หลายเด้อ” ตนรู้สึกกลัว จึงได้มาปรึกษาพ่อและให้พ่อพาไปแจ้งความ ที่สถานีตำรวจภูธรสนม เพื่อไม่ให้ไปก่อเหตุให้กับผู้หญิงอื่นๆอีก โดยมีพ.ต.ต.พิเชษฐ์ ชูโฉมงาม พนักงานสอบสวนรับเรื่องเอาไว้และให้ตนเองไปหาหมอเพื่อตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล ซึ่งได้แจ้งความตั้งแต่วันที่ 14 ส.ค.63 ก็ยังไม่มีความคืบหน้า และยังไม่ได้รับการติดต่อใดๆจากตำรวจ ผู้ใหญ่บ้านก็ยังลอยนวล ไปพูดให้ตนเสียๆหายๆ และยังได้ยินเขาพูดลอยๆออกมาว่ามีคลิปอีกด้วย จึงมาร้องสื่อขอความเป็นธรรมในครั้งนี้

หลังจากนั้นผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์ไปสอบถามกับ พ.ต.ต.พิเชษฐ์ ชูโฉมงาม พนักงานสอบสวนที่ สภ.สนม อ.สนม จ.สุรินทร์ ได้รับคำตอบว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้นิ่งนอนใจ จะรวบรวมพยานหลักฐาน และจะเชิญผู้เสียหายและผู้ถูกกล่าวหา มาสอบสวนเพิ่มเติม หากพบมีการกระทำผิดตามที่ผู้เสียหายกล่าวอ้างก็จะดำเนินคดีตามกฎหมาย ต่อไป และจะให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย ตามกระบวนการกฏหมายต่อไป