“พี่ตูน” อวดภาพอดีตพร้อมบอกโชคดีได้ถ่ายรูปกับ “พี่เบิร์ด” แม้งานนี้จะใส่เสื้อผิดธีมเพราะไม่ได้อ่านไลน์กลุ่ม !

2020-08-23 11:00:07

“พี่ตูน” อวดภาพอดีตพร้อมบอกโชคดีได้ถ่ายรูปกับ “พี่เบิร์ด” แม้งานนี้จะใส่เสื้อผิดธีมเพราะไม่ได้อ่านไลน์กลุ่ม !

Advertisement

เห็นครึ่งหน้าไม่พอ ยังผิดธีมอีก ! “ตูน บอดี้สแลม” อวดความโชคดีในวันวาน เมื่อครั้งหนึ่งในชีวิตได้แชะภาพร่วมเฟรม “พี่เบิร์ด” ตั้งแต่สมัยวัยละอ่อน แถมเล่นฮาแซวตัวเอง ‘ไม่อ่านไลน์กลุ่มว่าเค้านัดใส่เสื้อขาว’ ทำแฟนๆ ฮาสนั่น

เรียกได้ว่าเป็นโมเมนต์ในความทรงจำสุดน่ารักของร็อกเกอร์หนุ่มดังอย่าง “ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย” หรือ “ตูน บอดี้สแลม” เลยก็ว่าได้ หลังจากที่ได้มีโอกาสแชะภาพร่วมเฟรมกับซุปตาร์สุดฮอตตลอดกาลอย่าง “พี่เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์” ในสมัยที่ยังเป็นหนุ่มน้อยวัยละอ่อน






ซึ่งล่าสุดเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมานี้เอง หนุ่มตูนก็ได้ขุดค้นเจอภาพเก่ากับเรื่องราวสุดน่ารักในสมัยยังเป็นหนุ่มน้อยแล้วมีโอกาสได้ร่วมเฟรมกับซุปตาร์ชื่อดังของเมืองไทย ซึ่งงานนี้ “ตูน บอดี้สแลม” ก็ได้นำภาพดังกล่าวมาโพสต์ลงในอินสตาแกรม พร้อมกับเขียนแคปชั่นประกอบว่า...

“ครั้งหนึ่งในชีวิต...โชคดีได้ถ่ายรูปกับพี่เบิร์ด...และเห็นเราแค่ครึ่งหน้า #ไม่ได้อ่านไลน์กลุ่มว่าเค้านัดกันใส่เสื้อขาว”






โดยหลังจากที่หนุ่มตูน ได้เผยภาพพร้อมกับข้อความดังกล่าวไปแล้วนั้น ต่างก็มีบรรดาแฟนๆ เข้าคอมเมนต์แซวนักร้องหนุ่ม ทั้งเรื่องเสื้อ และเรื่องอ่านไลน์กลุ่มกันยกใหญ่ ซึ่งบ้างก็ว่า... ไลน์กลุ่มสมัยนั้นมันเป็นยังไงนะพี่555 , จะผ่านมากี่สิบปี เราก็จะเรียกแค่ พี่เบิร์ด , โถว ใช้ไลน์ตั้งแต่สมัยนั่นเลย , สุดๆ ไปเลยค่ะ จากวันนั้นสู่วันนี้ , พีคตรงไม่อ่านไลน์กลุ่มครับพี่ตูน 55 , ขำพี่ตูน , ใส่สีเดียวกับพี่เบิร์ดค่ะ ฯลฯ




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : artiwara