รวบไอ้หื่นข่มขืน ด.ญ. 11 ขวบ

2020-08-22 22:10:33

รวบไอ้หื่นข่มขืน ด.ญ. 11 ขวบ

Advertisement

รวบไอ้หื่นหลอก ด.ญ.วัย 11 ขวบเข้าห้องช่วยจับหนูก่อนข่มขืนยับ

จากกรณีที่ น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 44 ปี  รปภ.โรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี  พักอยู่กับสามีใหม่และบุตรสาววัย 11 ปี ที่ห้องแบ่งให้เช่าใน ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี และบุตรสาวคือ ด.ญ.บี อายุ 11 ขวบ ถูกนายเอ๋ อายุ 33 ปี อาชีพตอกเสาเข็ม เพื่อนข้างห้องติดกันใช้อุบายล่อลวงให้เข้าไปช่วยจับหนูในห้องของนายเอ๋ ก่อนใช้กำลังข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ ขณะตนเองและสามีออกไปทำงาน มีเพียงบุตรสาวอยู่ห้องเพียงคนเดียว หลังเกิดเหตุจึงพาบุตรสาวเข้าแจ้งความ สภ.ปากเกร็ด เพื่อติดตามตัวนายเอ๋มาดำเนินคดี

ความคืบหน้าในเรื่องนี้ทาง พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผบก.ภ.จว.นนทบุรี ร่วมกับ พ.ต.อ.วิวัฒน์ คำชำนาญ รองผบก.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.อ.ดิเรก ยศนันท์ ผกก.สส.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.อ.พงศ์จักร ปรีชาการุณพงศ์ ผกก.สภ.ปากเกร็ด ร่วมกับชุดสืบสวนภูธรจังหวัดนนทบุรี และสืบสวน สภ.ปากเกร็ด สามารถจับกุมตัวนายวันชัย หรือ เอ๋ สุพันจิตร อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 8 หมู่ 1 ต.โคกกล่อง อ.เมือง จ.สกลนคร ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดนนทบุรี ที่ 425/2563 ลงวันที่ 21 ส.ค. 2563 โดยกล่าวหาว่า "พรากเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล เพื่ออนาจาร, พาเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ไปเพื่อการอนาจาร แม้ผู้นัั้นจะยินยอมก็ตาม และ กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกิน 13 ปี ซึ่งมิใช่ภรรยาหรือสามีตน

พ.ต.อ.ดิเรก ยศนันท์ ผกก.สส.ภ.จว.นนทบุรี กล่าวว่า ทั้งนี้ก่อนถูกจับกุมตัวนายวันชัย หรือเอ๋ ผู้ต้องหารายนี้พร้อมภรรยาได้หลบหนีไปที่บ้าน จ.สกลนคร ชุดสืบสวนตามไปที่บ้านแต่สวน ทางกัน หลังทราบข่าวว่าตกเป็นผู้ต้องหานายวันชัยจึงพร้อมด้วยภรรยาย้อนกลับมาที่ห้องเช่าเพื่อจะเก็บเสื้อผ้าข้าวของในห้องจึงถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจซึ่งวางกำลังซุ่มอยู่แล้ว ควบคุมตัวได้ ก่อนนำตัวมาสอบสวนและรับสารภาพว่าออกอุบายก่อเหตุข่มขืนน้องบีจริง โดยในวันที่ 23 ส.ค. จะควบคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพยังห้องเช่าก่อนควบคุมตัวมาดำเนินคดีต่อไป