ตร.มุกดาหาร เร่งหา"สาว"หายตัวลึกลับ คาดหนีออกจากบ้าน

2020-08-22 16:35:02

ตร.มุกดาหาร เร่งหา"สาว"หายตัวลึกลับ คาดหนีออกจากบ้าน

Advertisement

ตร.มุกดาหาร เร่งหา"สาววัย 26 ปี" หายตัวลึกลับ เผยพบรอยเท้าสุดท้ายหน้าสำนักสงฆ์ คาดเกิดปัญหาจึงหนีออกจากบ้าน

เมื่อวันที่ 22 ส.ค. จากกรณี นางสาวกัญญาวีร์ ซาเสน หรือเจี้ยบ อายุ 26 ปี สูงประมาณ 155 ซม. หายออกจากบ้านพักเมื่อเวลาประมาณ 23.00 น. ของวันที่ 11 ส.ค.ที่ผ่านมา ญาติจึงออกตามหาพบรองเท้าอยู่ข้างห้วย แต่ยังไม่พบตัวน้องเจี้ยบ แต่อย่างใด ตำรวจ สภ.ป่าไร่ จ.มุกดาหาร จึงเชิญเเม่ของน้องเจี๊ยบ เเละญาติที่ร่วมกันค้นหา ประกอบด้วย พี่ชาย และน้าชายอีก 2 คนเข้าให้ปากคำนาน 3 ชั่วโมง หลังให้ปากคำเสร็จสิ้น พ.ต.ท.นาม พานิชนอก สารวัตรใหญ่ สภ.ป่าไร่ จ.มุกดาหาร เปิดเผยว่า ตั้งเเต่ได้รับเเจ้งจากญาติของนางสาวกัญญาวีร์ เมื่อวันที่ 12 ส.ค.ว่าน้องเจี๊ยบ หายไป ตำรวจทำงานกันอย่างเต็มที่ และจากการตรวจสอบข้อเท็จจริงคาดการณ์ว่าน้องเจี๊ยบ หนีออกจากบ้าน ส่วนจะไปที่ใดนั้นขณะนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบ เบื้องต้นมีการตรวจสอบตามบ้านญาติ เเละบ้านเพื่อนที่คาดว่าน้องเจี๊ยบจะไปอาศัยอยู่ด้วย ส่วนที่คาดการณ์กันว่าน้องเจี๊ยบจะไปอยู่ที่สำนักสงฆ์ เมื่อวันที่ 19 ส.ค.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจค้นทุกจุดอย่างละเอียดเเล้ว






ส่วนกรณีรอยเท้าสุดท้ายที่ญาติพบหน้าสำนักสงฆ์นั้น พ.ต.ท.นาม ระบุว่า มีความเป็นไปได้ที่น้องเจี๊ยบ อาจย้อนเข้าไปที่สำนักสงฆ์ ก่อนหลบหนีไปที่อื่น เเต่การหนีในครั้งนี้เชื่อว่าต้องมีผู้เกี่ยวข้อง และยังไม่สามารถระบุได้ว่าตอนนี้น้องเจี๊ยบยังอยู่ในพื้นที่หรือหนีออกนอกจังหวัดไปเเล้ว โดยวันนี้ได้เชิญครอบครัวน้องเจี๊ยบ มาสอบปากคำถึงที่มาที่ไป เเละสาเหตุของปัญหาที่เกิดขึ้น จึงทราบว่าทั้งเเม่ พี่ชาย เเละญาติ รู้สึกเป็นห่วงน้องเจี๊ยบ ดังนั้นจึงขอให้น้องเจี๊ยบ กลับมาบ้านเพื่อปรับความเข้าใจกับครอบครัวที่เป็นห่วงเรื่องความปลอดภัยเป็นอย่างมากในขณะนี้



ล่าสุด พ.ต.อ.ชัชชัย วงษ์สุนะ รองผู้บังคับการจังหวัดมุกดาหาร พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบจังหวัด สามารุติดตามจนเจอตัวน้องเจี๊ยบ แล้ว โดยพบอยู่ที่ ต.หนองแวง อ.สมเด็จ จ.กาฬสินธุ์ บริเวณวัด เขาน้อยดอยอภัย โดยไม่ได้รับอันตรายแต่อย่างใด ก่อนพาไปส่งให้แม่และพี่ชาย เพื่อพาตัวน้องเจี๊ยบ ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลศรีมหาโพธิ์ จ.อับลราชธานี อีกครั้ง