ตร.เร่งไล่ล่า"หนุ่มหื่น"ก่อเหตุอนาจารเด็กหญิง 2 รายรวด

2020-08-21 13:05:39

ตร.เร่งไล่ล่า"หนุ่มหื่น"ก่อเหตุอนาจารเด็กหญิง 2 รายรวด

Advertisement

ตร.สุราษฎร์ธานี เร่งไล่ล่า "หนุ่มหื่น" ลากเด็กหญิงวัย 12 ปีเข้าไปทำอนาจารในที่รกร้าง ก่อนหลบหนีลอยนวล

เมื่อวันที่ 21 ส.ค. ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากชาวบ้าน ต.ป่าร่อน อ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานี ว่า มีเด็กหญิงถูกชายลึกลับลากไปกระทำอนาจารภายในพื้นที่เปลี่ยวจนสำเร็จความใคร่ จึงเดินทางลงตรวจสอบ พบเด็กหญิงบี (นามสมมุติ) อายุ 12 ปี ผู้เสียหาย เล่าให้ฟังว่า เมื่อวันที่ 16 ส.ค.เวลาประมาณ 10.00 น. ตนขี่รถจักรยานยนต์ไปบ้านย่าที่ห่างกันประมาณ 2 กิโลเมตร โดบก่อนถึงบ้านย่า เพียง 300 เมตร จู่ๆ มีผู้ชาย คนหนึ่ง ลักษณะผิวดำ ผอม สูงประมาณ 170 เซ็นติเมต สวมเสื้อกล้าม กางเกงขาสั้น และอำพรางด้วยพมวกเก็บ และแมสสีดำ ขี่รถตามหลังมา จากนั้นออกอุบายโดยส่งสัญญาณให้ตนจอดรถ แล้วบอกว่าน็อตรถจักรยานยนต์ของตนหลุดไปตามท้องถนน และบอกว่าจะช่วยหา







เด็กหญิงบี เล่าอีกว่า จากนั้นชายคนดังกล่าวได้ขึ้นคร่อมรถจักรยานยนต์ของตน แล้วพาตนซ้อนไปตามหาน็อตที่ตกอยู่บนพื้นถนน ก่อนที่จะพาวนเข้าไปในส่วนยางพารา แต่พบว่ามีคน 2 คนอยู่จึงขับพาวนออกมาริมถนน ก่อนที่จะไปจอดหลังพุ่มกอไผ่ จากนั้นทำการลวนลามตน และพบว่าตนมีประจำเดือน ชายคนดังกล่าวจึงใช้ผ้าขาวม้ารัดคอและใช้มีดจี้บังคับข่มขู่ให้ตนสำเร็จความใคร่ให้ ตอนแรกตนไม่ยอมแต่ถูกชกต่อยที่ลำตัว ตนจึงต้องยอมทำให้ชายคนดังกล่าวสำเร็จความใคร่ หลังทำเสร็จจึงได้วิ่งไปขึ้นรถจักรยานยนต์แล้วหลบหนี จากนั้นตนรีบขี่รถไปบ้านย่า ก่อนที่จะเล่าให้ลุงฟัง ทางบ้านจึงพาเข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.กาญจนดิษฐ์ เพื่อให้ติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร่งด่วนแล้ว






อย่างไรก็ตาม มีรายงานเพิ่มเติมว่า วันเดียวกันก่อนที่เด็กหญิงบี จะถูกทำอนาจาร คนร้ายซึ่งน่าจะเป็นคนเกี่ยวกับที่ทำอนาจารเด็กหญิงบี พยายามทำอนาจารเด็กผู้หญิงวัยเพียง 6 ขวบ แต่มีคนมาพบเห็นก่อนจึงขี่รถหนีไป หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กาญจนดิษฐ์ ควบคุมชายต้องสงสัยรวม 5 รายมาให้ผู้เสียหายชี้ตัว แต่ยังไม่ตรงกับคนร้ายที่ก่อเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเร่งหาพยานหลักฐาน เพื่อจับกุมคนร้ายรายนี้ให้ได้โดยเร็วที่สุด