เหตุแค่บุตรหลานทะเลาะกัน 2 ครอบครัวตะลุมบอนดับ 1 เจ็บ 3 (คลิป)

2020-08-20 17:55:37

เหตุแค่บุตรหลานทะเลาะกัน 2 ครอบครัวตะลุมบอนดับ 1 เจ็บ 3 (คลิป)

Advertisement

เด็กทะเลาะกันก่อนบานปลายถึงผู้ปกครอง สุดท้ายจบด้วยการเสียชีวิตและบาดเจ็บ

วันที่ 20 ส.ค. ผู้สื่อข่าวเผยแพร่คลิปวิดีโอมีความยาวกว่า3นาที ขณะมีเยาวชนและกลุ่มผู้ใหญ่ มากกว่า5คน ตะลุมบอนทะเลาะวิวาทก่อนที่จะมีเสียงปืนดังขึ้น พร้อมมีการแทงเกิดขึ้น ซึ่งคลิปดังกล่าวเกิดขึ้นที่ ต.บางสวรรค์ อ.พระแสง จ.สุราษฎร์ธานี ซึ่งมีการแชร์ผ่านโลกโซเชียลเป็นจำนวนมาก

สำหรับเหตุการดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 19 ส.ค.2563 เวลา 17.00 น.ที่บนถนนภายในหมู่บ้าน หน้าบ้านเลขที่ 3/3 หมู่ที่ 12ต.บางสวรรค์ อ.พระแสง จ.สุราษฎร์ธานี โดยมีผู้ถูกยิงเสียชีวิต1ราย คือ นายจรัญ แก้ววิลา อายุ 49 ปี และมีผู้บาดเจ็บชื่อ 3 ราย คือ นายนุรักษ์ ฆาร (ถูกแทง) อายุ 63 ปี ,นายภูริวัฒน์ (ถูกแทง) อายุ 22 ปี ลูกชายของผู้เสียชีวิต , นายธีรพงศ์ บุญญาธิการ (ถูกแทง) ผู้บาดเจ็บเป็นเครือญาติของผู้เสียชีวิต




จากการสอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุ บุตรชาย นายไตรเทพ อายุ 46 ปี ผู้ยิงได้มีเรื่องกับ หลานของผู้ตาย หลังจากนั้นนายไตรเทพและนางนัยเนตร หรืออ้อย ภรรยาของผู้ยิง ได้มาที่บ้านของผู้ตายและเกิดการโต้เถียงกัน ตามคลิป

โดยในคลิปจะเห็นว่า นายไตรเทพ ใส่เสื้อเหลืองพร้อมภรรยาได้เดินมาบริเวณจุดเกิดเหตุ ก่อนจะมีการโต้เถียงกันรุนแรง จนอีกฝ่ายได้วิ่งออกไปชกต่อยกับนายไตรเทพ จากนั้นก็มีทั้งลูกของนายไตรเทพ และลูกของผู้ตายเข้าไปตะลุมบอนกันในภาพจะเห็นว่าลูกนายไตรเทพ (ถอดเสื้อ) ใช้มีดพยายามวิ่งแทงอีกฝ่ายอยู่ และมีภรรยาของนายไตรเทพ พยายามห้ามปราม โดยนายไตรเทพได้ใช้ปืนพกสั้นยิงผู้ตาย ส่วน บุตรชาย ได้ใช้มีดแทงนายนุรักษ์ ฆาร, นายภูริวัฒน์ แก้ววิลา, นายธีรพงศ์ บุญญาธิการ



ทั้งนี้หลังจากเกิดเหตุ นายไตรเทพและครอบครัว ได้หลบไปอยู่ที่บ้านเกิดใน อ.ปลายพระยา จ.กระบี่ ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะเข้าไปเรียกตัวมารับทราบข้อกล่าว ซึ่งขณะนี้ควบคุมตัวได้เรียบร้อยแล้ว ส่วนลูกของนายไตรเทพอยู่ในการประสานงานส่วนที่เกี่ยวข้องตามกฎหมายเด็กและเยาวชน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย เบื้องต้นสอบสวนทราบสาเหตุเกิดจากเรื่องโต้เถียงกันในที่เกิดเหตุจากบุตรและหลานทะเลาะกัน จนปานปลายถึงขั้นเสียชีวิต