“เจนนี่” ทั้งปลื้ม ทั้งขอบคุณ หลังส่งซิงเกิลใหม่สร้างแรงบันดาลใจ 1 วัน ทะลุล้านวิว !

2020-08-20 17:15:28

“เจนนี่” ทั้งปลื้ม ทั้งขอบคุณ หลังส่งซิงเกิลใหม่สร้างแรงบันดาลใจ 1 วัน ทะลุล้านวิว !

Advertisement

จากนี้จะทำทุกอย่างให้ดี “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ขอบคุณและดีใจหนักมาก หลังปล่อยเพลงใหม่ 1 วัน กวาดยอดวิวเป็นล้านแถมยังฮอตติด 1 ในมาแรง

แม้ว่าจะมีพายุดราม่ามาถาโถมกระหน่ำสักเท่าไหร่ แต่ทว่านักร้องและเจ้าของค่ายเพลงอายุยังน้อยอย่างสาว “เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ” หรือ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ก็ฝ่าฟันมรสุมสู้เล่นคอนเสิร์ตและสร้างผลงานออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามอยู่เสมอ






อย่างเมื่อวานนี้ (19 ส.ค. 2563) สาวเจนนี่ก็เพิ่งจะปล่อยซิงเกิลใหม่ชื่อ “บทเรียนชีวิต” ซึ่งเขียนขึ้นเพื่อสร้างแรงบันดาลให้ตัวเองและคนอื่น ในยามที่ท้อแท้ และมอบให้แฟนๆ แทนคำขอบคุณที่คอยสนับสุน และให้กำลังใจแม้ในยามที่ชีวิตเจอกับพายุอย่างหนักหน่วง ไปหมาดๆ 

และในช่วงดึกของวันเดียวกันนั้น “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงซิงเกิลใหม่อีกครั้ง หลังจากที่มียอดรับชมในยูทูบสูงกว่า 1 ล้านวิว โดยงานนี้สาวเจนนี่ ก็ได้โพสต์ข้อความขอบคุณแฟนๆ ผ่านเฟซบุ๊กว่า…

“ขอบคุณ 1,000,000 วิวแรกนะคะ



ขอบคุณ น้องปาล์ม DM น้องชายสุดหล่อผู้ร่วมฟีต

ขอบคุณดนตรีเพราะๆจาก พี่อ๊อฟ ปิยะวัฒน์ หมื่นสนิท

ขอบคุณทีมถ่ายทำ Panda office

ขอบคุณสถานที่สวยๆ อ.ปากพนัง จ.นครศรี



และขอบคุณทุกการรับชมนะคะ เข้ามาฟังกันบ่อยๆ นะคะ #บทเรียนชีวิต”





นอกจากนี้สาวเจนนี่ก็ยังได้โชว์โมเมนต์ความภูมิใจอีกหนึ่งโพสต์ หลังจากที่เพลงใหม่ของเจ้าตัวนั้นติด 1 ในเพลงมาแรง พร้อมกันนี้ “เจนนี่” ก็ยังได้ระบุแคปชั่นบอกต่อแฟนๆ ว่า… “ขอบคุณทุกการรับชมนะคะ 1 ในมาแรงแล้ว ดีใจมากๆ ค่ะ #บทเรียนชีวิต หลังจากนี้จะทำทุกอย่างให้ดีที่สุดค่ะ”







ขอบคุณเฟซบุ๊ก : น้องเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น