“ทราย” แจงด่วนจี๋ หลังโดนข่าวปลอมเล่นงาน มอบทุนเด็ก ตบหน้า ส.ส. ดัง !

2020-08-20 13:20:27

“ทราย” แจงด่วนจี๋ หลังโดนข่าวปลอมเล่นงาน มอบทุนเด็ก ตบหน้า ส.ส. ดัง !

Advertisement

ไม่สนับสนุนความรุนแรง “ทราย เจริญปุระ” เคลียร์ด่วนหลังโดนตัดต่อภาพปล่อยข่าวเท็จ มอบทุนเด็ก – ตบหน้า “ปารีณา” แถมใช้โลโก้สื่อดังบังหน้า !

เรียกได้ว่ามีเรื่องกวนใจมาให้ นักแสดงสาวสุดเก่งอย่าง “ทราย อินทิรา เจริญปุระ” ได้ออกโรงเคลียร์อยู่เรื่อยๆ เลยก็ว่าได้ อย่างก่อนหน้านี้ก็มีประเด็นที่เจ้าตัวนั้นจัดการฟ้องร้องเรียงตัว หลังจากที่โดนคอมเมนต์ด่าทอหยาบคาย -หมิ่น ทางโซเชียลไปหมาดๆ และล่าสุดก็มีเรื่องมาให้เจ้าตัวนั้นต้องรีบชี้แจงแถลงไขแบบด่วนจี๋เพื่อป้องกันการเข้าใจผิดอีกแล้ว 






หลังจากที่มีมือตัดต่อภาพของเจ้าตัว พร้อมกับใส่ข้อความแอบอ้างว่า “ทรายแจกทุนศึกษา 10,000 บาทแด่เด็ก ตบหน้าปารีณา คนเก่งหัวใจแกร่ง ขาดเหลืออะไรทรายจัดให้ !” แถมงานนี้ยังได้แอบอ้างด้วยการนำโลโก้ของทางช่อง อมรินทร์ มาแปะที่ภาพดังกล่าว เพื่อให้เข้าใจว่าภาพดังกล่าวมาจากทางช่องอมรินทร์อีกต่างหาก

งานนี้ “ทราย เจริญปุระ” ก็ไม่รอช้า ออกมาเผยภาพตัดต่อดังกล่าว ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับข้อความชี้แจงให้ทราบว่า…



“***ไม่ใช่เรื่องจริงนะคะ นี่คือการตัดต่อ*** เพื่อนส่งมาให้ ไม่ทราบว่าต้นทางมาจากไหน กรุณาลบเถอะค่ะ ทรายไม่สนับสนุนความรุนแรงไม่ว่าจะกับใคร ตัดต่อแบบนี้ไม่ทำให้อะไรดีขึ้นมาเลย แล้วยังมีโลโก้สำนักข่าวแบบนี้ จะยิ่งสร้างความเข้าใจผิดไปกันใหญ่ ว่าทางอมรินทร์ทำ ซึ่งอมรินทร์ไม่ได้ทำนะคะ ขอบพระคุณและฝากกระจายข่าวด้วยค่ะ”





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : itr