“เบนซ์ ปุณยาพร” ไม่ทราบจริงๆ อุ้มปลาปักเป้าทำให้อายุสั้น !

2020-08-20 11:00:51

“เบนซ์ ปุณยาพร” ไม่ทราบจริงๆ อุ้มปลาปักเป้าทำให้อายุสั้น !

Advertisement

ถ้ารู้จะไม่แตะเลย “เบนซ์ ปุณยาพร” ขอโทษกลางไอจี หลังโดนวิจารณ์ปมอุ้มปลาปักเป้าจนตัวพอง รับเสียใจที่การกระทำดังกล่าวทำให้น้องบาดเจ็บ - อายุสั้น ! 

หลังจากที่โดนชาวเน็ตวิจารณ์ความไม่เหมาะสมและไม่สมควรทำ หลังจากที่นักแสดงสาวสวยความสามารถล้นมืออย่าง “เบนซ์ ปุณยาพร พูลพิพัฒน์” ได้เผยคลิปขณะที่เจ้าตัวนั้นกำลังอุ้มปลาปักเป้าลงในอินสตาแกรม พร้อมกับแคปชั่นประกอบความตัวกลมหลังจากที่เจ้าปลาปักเป้ากำลังพองลมกลมเป็นลูกบอลว่า… “ตัวอ้วนๆ กลมๆ น่ารกมาก” ไปแล้วนั้น

(อ่านข่าว : ไม่ควรทำเด็ดขาด "เบนซ์ ปุณยาพร" เจอดราม่าอุ้มปักเป้า ชาวโซเชียลรุมตำหนิ !!)






ก็ทำเอาเหล่าชาวเน็ตหลายคนเข้ามาคอมเมนต์ติงการกระทำดังกล่าวของสาวเจ้าไปต่างๆ นานา ในทำนองว่าการทำให้เจ้าปลาปักเป้าตัวพองนั้น จะทำให้มีอายุสั้น ตายเร็วขึ้น เพราะการที่ปลาปักเป้ามาทำตัวพองๆ นั้น ก็เนื่องจากรู้สึกถึงอันตราย รู้สึกถึงความเครียดเลยต้องพองตัว และหลังจากที่พองตัวแล้วนั้นปลาปักเป้าต้องใช้เวลาพักฟื้นนานถึง 5 – 6 ชม. เลยทีเดียว




ซึ่งหลังจากที่มีชาวเน็ตเข้ามาติติงถึงการกระทำดังกล่าวแล้วนั้น “เบนซ์ ปุณยาพร” ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจต่อคอมเมนต์แนะนำดังกล่าวแต่อย่างใด เพราะล่าสุด (19 ส.ค. 2563) นักแสดงสาวก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความขอโทษและชี้แจงการกระทำดังกล่าวว่า…




“กรณีที่เกิดขึ้นนะคะ เบนซ์ไม่ทราบจริงๆๆ ค่ะ ว่าในการอุ้มน้องปลาจะเป็นการลดอายุขัยของน้องเขา ถ้ารู้ก็จะไม่ไปแตะน้องเขาเลยค่ะ พอดีทางเจ้าหน้าที่และคนเลี้ยงปลาอุ้มมาให้บอกว่าอุ้มน้องเขาได้ ไม่มีปัญหาอะไรและในการที่เห็นว่าน้องเขาน่ารักก็เลยอยากจะอุ้มน้องปลา เบนซ์ขอโทษค่ะถ้าทำให้ใครไม่สบายใจในการกระทำครั้งนี้และเป็นบทเรียนในอนาคตว่าจะระมัดระวังกว่านี้ ส่วนตัวเป็นคนรักสัตว์มากค่ะ และก็เสียใจที่มารู้ว่าในการกระทำครั้งนี้อาจทำให้น้องปลาบาดเจ็บ ”



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : benz_punyaporn