ยังภักดีช่อง 7 "แซมมี่" ไม่หวั่นโดนโรคจิตคุกคาม

2020-08-20 09:55:01

ยังภักดีช่อง 7 "แซมมี่" ไม่หวั่นโดนโรคจิตคุกคาม

Advertisement

เผยดีกรีความแซ่บความเซ็กซี่ในอินสตาแกรมให้แฟนๆได้เห็นกันแบบเต็มๆอย่างต่อเนื่องสำหรับนางเอกสาว "แซมมี่ เคาท์เวลล์" ที่งานนี้ทำเอาเจ้าตัวโดนโรคจิตเข้ามาคุกคามในอินสตาแกรมส่วนตัวอยู่บ่อยครั้ง ล่าสุดพอได้เจอเจ้าตัวในงานสัมภาษณ์พิเศษ นักแสดงและผู้กำกับ หนัง “เฮ้ย!ลูกเพ่นี่ลูกพ่อ” เลยสอบถามถึงเรื่องนี้ พร้อมอัพเดตถึงเรื่องสัญญากับทางช่อง 7 ว่าเป็นอย่างไรบ้างหลังมีข่าวลือออกมาว่าเจ้าตัวตกปากรับคำเล่นละครให้พี่ฉอดไปก่อนหน้านี้



เป็นหนังในรอบกี่ปี?

เอาตรงๆ เป็นเต็มรูปแบบเรื่องแรกในชีวิตเลยค่ะ ตื่นเต้นมาก ดีใจที่ได้เจอพี่ๆและทีมงานใหม่ๆค่ะ เหมือนเปิดโลกใหม่เหมือนกันนะ เพราะว่าเราชินกับการถ่ายละครมา 10 กว่าปี พอมาเจออะไรใหม่ๆ บรรยากาศใหม่ๆ วิธีการทำงานใหม่ๆ รวมถึงวิธีการเล่น ก็ดีนะ สนุก รู้สึกเอ็นจอยด์ค่ะ



ก่อนหน้านี้เราไม่มีประสบการณ์ถ่ายหนังแบบเต็มรูปแบบเลยใช่ไหม?

ใช่ ที่เต็มรูปแบบขนาดนี้ไม่เคยค่ะ

เรื่องนี้บทเป็นนางเอกไหม?



เป็นนางเอกและเป็นผู้หญิงคนเดียวในเรื่องค่ะ (หัวเราะ)

ทำไมเราถึงตัดสินใจรับเรื่องนี้?

หนูว่าเรื่องนี้มันมีความสนุกในตัวเองอยู่แล้ว อ่านบทแล้วรู้สึกว่าถ้าเราเป็นคนดูเราอยากดูเรื่องนี้ ไม่ว่าเราจะเล่นเป็นใคร คือทุกตัวละครมีหน้าที่ของเขา และทุกๆตัวละครเขาทำได้ดี เขาเดินเรื่องไปด้วยกัน ซึ่งมันมีเสน่ห์ตรงนี้ด้วย ก็เลยรู้สึกอยากรับ และอีกอย่างคือเป็นงานภาพยนตร์ด้วย

ได้เปลี่ยนแปลงบทบาทจากงานละครที่เราเคยเห็นแซมมี่เล่นไหม?

จริงๆ จะมีกลิ่นๆ ความเซ็กซี่ ยังมีอยู่ในเรื่องเหมือนเดิม แต่อีกพาร์ทนึงจะมีความใสขึ้นมาที่อาจจะไม่ค่อยได้เห็นกัน (หัวเราะ) ใสๆ แม่บ้านแม่เรือน เพราะเราเล่นเป็นแฟนลูกเพ่ 



บทขัดจากชีวิตจริงเราใช่ไหม?

ขัดมาก เพราะไม่ค่อยจะมีความเป็นแม่บ้านแม่เรือน มีล้างจานอะไรอย่างนั้นบ้าง ก็แปลกดีนะ ตอนเล่นก็รู้สึกขัดๆเหมือนกัน (ยิ้ม)

ต้องมีเวิร์คช็อพการเป็นแม่บ้านแม่เรือนเลยไหม?

มีเวิร์คช็อพค่ะ แต่เป็นเวิร์คช็อพคาแรคเตอร์ เวิร์คช็อพเดี่ยว คู่ รวม



ได้ประกบสองพระเอกต่างช่องต่างค่ายด้วย?

ใช่ ไม่เคยเจอด้วย ตื่นเต้นมาก ใครๆก็คงตื่นเต้นแหละเนอะ  แต่พี่โป๊ป พี่เต๋อน่ารักค่ะ ทั้งคู่เลย และทำงานกันง่าย ทุกคนตั้งใจทำงานมาก เราไม่เคยทำงานกับคนข้างนอก แล้วบวกกับพี่ใหม่ผู้กำกับด้วย เราก็ได้อะไรใหม่ๆ กลับไปใช้ค่ะ



เกร็งบ้างไหม?

แน่นอนค่ะ เกร็งอยู่แล้วแรกๆ แต่โชคดีมีเวิร์คช็อพหลายครั้งเหมือนกันค่ะ ทำการบ้านกันค่อนข้างหนักก่อนที่จะเปิดกล้องถ่ายจริง

เราเป็นผู้หญิงคนเดียวมีโดนแกล้ง โดนแซวบ้างไหม?

ไม่ค่อยมีใครคุยกับหนูเลยค่ะ (หัวเราะ) เพราะเป็นผู้หญิงคนเดียวเขาก็จะมีแก๊งผู้ชายจับกลุ่มกัน




เรามีความแก่นเซี้ยวเข้ากับแก๊งผู้ชายบ้างไหม?

ไม่เลย รู้สึกว่าไม่มีรูให้เราเข้าเลย เพราะเขาก็รับส่งมุขอะไรของเขากันเอง หนูว่าด้วยวัยด้วยแหละ เพราะเขารุ่นเดียวกัน เราก็ไม่กล้าไปเล่นด้วย

ที่ผมสั้นช่วงนั้นก็เพราะเล่นเรื่องนี้เหรอ?

ประจวบเหมาะมากกว่า ซึ่งก็ดีนะ เป็นอะไรที่เปลี่ยนลุคดี

คิดว่าคนจะสลัดภาพเก่าๆ ของเราได้ไหม?

จริงๆ เราก็ไม่ได้คาดหวังว่าคนจะต้องติดภาพเราเป็นแบบไหน ก็แล้วแต่ใครจะชอบเราในแบบไหน ก็พยายามที่จะมีหลายๆลุค และพยายามหาอะไรที่มันหลากหลายให้คนได้เห็นกันค่ะ ซึ่งอันนี้ก็จะเป็นอีกหนึ่งทางที่เราก็ทำได้นะ

ปีนี้ยังมีละครกับช่อง 7 ใช่ไหม?

มีค่ะ ตอนนี้ยังถ่ายอยู่แน่น 7 วันเลย 2 เรื่องค่ะ

เราต่อสัญญาไปแล้วใช่ไหม?

ยังค่ะ สัญญาเดิมยังมีอยู่

สัญญามีถึงเมื่อไหร่?

ไม่แน่ใจเลย หนูไม่เคยเปิดดูสักที (หัวเราะ) ให้ผู้จัดการดูแลเลยค่ะ เป็นเรื่องของเขาไป เราก็รู้คิวเดือนต่อเดือน คิวละครอะไรอย่างนี้ค่ะ

มีแนวโน้มต่อไหม?

ยังไม่ได้มองถึงขั้นนั้นเลย เพราะว่าอย่างที่บอกว่าเราถ่ายละคร 7 วัน 2 เรื่อง แล้วเอาจริงๆเวลาตอนนี้แทบจะไม่ได้ทำอะไรส่วนตัวเลยค่ะ เลยมีแค่อัพเดทคิวละคร และคิวโปรโมทหนังเข้ามา

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าแซมมี่ไปรับละครพี่ฉอด เราเห็นข่าวบ้างไหม?

เห็นค่ะ เมื่อไม่นานมานี้เองค่ะ ก็งงทั้งตัวนักแสดงเอง และตัวผู้จัดการก็งงค่ะ อันนี้ไม่ทราบว่ามาจากไหน


เป็นเรื่องที่เราต้องเสียบแทน ขวัญ อุษามณี?
อ๋อ อันนี้ไม่มีการเสียบแทนอะไรใครค่ะ

มีการติดต่อมาไหม?

หมายถึงทาบทามอะไรแบบนี้ใช่ไหมคะ อย่างที่บอกเราทำงาน 7 วันจริงๆ และการที่จะติดต่ออะไรแบบนี้มันไม่ได้ติดต่อมาทางเรา ถ้าเกิดจะมีบ้างก็คงจะผ่านทางผู้จัดการ แต่เป็นเรื่องไหน ช่องไหน ค่ายไหน หนูไม่รู้ดีเทล แต่ว่ามีทุกปีอยู่แล้วค่ะ สิ้นปีจะหมดหรือยัง อะไรแบบนี้ก็มีมาเรื่อยๆทุกปี

เรื่องของพี่ฉอด ยืนยันว่ายังไม่มีการคอนเฟิร์มว่าจะไปรับเล่น?

ไม่มีค่ะ เรายังถ่ายเพลิงปริศนา และทะเลลวงอยู่ค่ะ

ผู้ใหญ่ช่อง7 มีถามเราไหมว่าจะต่อสัญญาหรือยังไง?

ไม่นะคะ คือข่าวนี้มีมาเป็นระลอกๆ สำหรับหนู หนูก็โดนเรื่อยๆ คือเราก็ยังอยู่ตรงนี้ และผู้ใหญ่ก็ทราบดีว่าสัญญาเรายังมีอยู่ และเรายังถ่ายละครกับเขาอยู่ค่ะ พูดคุยเรื่องสัญญากับผู้ใหญ่ยังไม่มีค่ะ มีแค่อัพเดทคิว ละครเป็นยังไงบ้าง ถ่ายโน่น นี่ นั่น

คือปีนี้และปีหน้า แซมมี่ยังอยู่กับช่อง7 แน่นอน?

ยังอยู่ค่ะ ฝากดูละครทั้ง 2 เรื่องและฝากหนังด้วยค่ะ

ถามถึงความแซ่บบ้าง?

อุ๊ย...ขอบคุณที่ติดตามนะคะ(หัวเราะ)  เราไม่ได้พยายามแซ่บหรืออะไร มันก็เป็นโอกาสที่ไปเที่ยว ช่วงนี้ทะเลลวงจะอยู่ทะเลบ่อย ถ้ามีช่วงว่าง เราก็จะไปถ่ายรูปที่ทะเลค่ะ

ชุดเป็นชุดในละครหรือเราเตรียมไปถ่ายเอง?

มีทั้งชุดในละครและชุดที่เราเซ็ทไปด้วย ก็หาคอนเทนต์ทำไปเรื่อยๆแหละ อย่างที่บอกว่าเราก็พยายามหาอะไรที่หลากหลายให้คนที่ติดตามเราทางอินสตาแกรมเราได้เห็นค่ะ คอมเมนต์ 90 เปอร์เซ็นต์ก็ค่อนข้างชอบกันนะ แต่ถ้าถามว่ามันมีทั้งดีและไม่ดี มันมีหมดทุกอย่างแหละค่ะ แต่เราไม่ได้ซีเรียสขนาดนั้น

มีโรคจิตเข้ามาทักบ้างไหม?

มีค่ะ คนที่จะโดนโดยตรงคือผู้จัดการมากกว่า เพราะเบอร์บนอินสตาแกรมจะเป็นเบอร์ของผู้จัดการ เขาก็จะโดนแบบ ตี2 ตี3 ก็จะโทรมาแล้ว

มีไดเร็กมาด้วยไหม?

มีนะ มีอยู่ช่วงหนึ่งแต่ก็ปล่อยผ่านแล้วกัน ก็อย่าเอามาให้มีอิทธิพลในชีวิตเราดีกว่า



หยาบคายยังไงบ้าง?

ค่อนข้างอนาจารแบบส่งรูปอะไรมา คือเวลาดีเอ็ม คนที่เราไม่ได้ฟอลโลว์หรืออะไรมันจะมาเห็นแบบลางๆ ซึ่งพอนึกออกแล้วก็กดบล็อคไปเลย เราอย่าไปให้ค่าเขาดีกว่า เราปล่อยผ่าน อย่าไปอะไร คือเขาน่าจะต้องการให้เราตอบโต้ เราก็อย่าให้ความสนใจ

พอเรามาสายเซ็กซี่แบบนี้มีหวั่นใจบ้างไหม เพราะอาจจะถึงขั้นโดนตาม?

จริงๆ ไม่นะ หนูว่าเฉยๆ ด้วยโลกตอนนี้ คือตอนนี้ทำอะไรก็แล้วแต่ คนมีมือถือหมด และมันก็เหมือนเป็นการรักษาความปลอดภัยของตัวเราเองด้วยนะ คืออะไรนิดอะไรหน่อย ทุกคนก็จะเอามาถ่ายแล้ว หนูว่ามันก็ถือว่าเป็นข้อดีอีกอย่างหนึ่งนะ ไม่มีใครกล้าทำอะไรเราโจ่งแจ้งอยู่แล้ว ไปไหนก็ไม่ค่อยไปคนเดียวหรอกค่ะ ที่เปลี่ยวๆก็ไม่ไป ก็จะมีคุณแม่ ไปด้วยตลอด

ถึงจะระวังตัวเองแต่ดีกรีความแซ่บไม่ลด?

เฉพาะในโลกอินสตาแกรมค่ะ แต่ว่าชีวิตประจำวันหนูไม่ได้แต่งตัวแบบนั้นเดินห้างหรือเดินไปไหน คือการที่เราแต่งตัวแบบไม่มิดชิด หนูว่ามันใช้ชีวิตจริงลำบาก เราต้องระวัง เพราะฉะนั้นถ้าเกิดว่าเจอหนูตามห้าง น่าจะเป็นกางเกงยีนส์ เสื้อยืด อะไรที่ใช้ชีวิตได้สบายๆ แต่ถ้ารูปในอินสตาแกรมเราก็จะมีนิดหน่อย มีคอนเทนต์อะไรบ้าง