“เจนนี่” ปล่อยเพลงใหม่สร้างแรงบันดาลใจ พร้อมยกมรสุมที่ถาโถมเป็นบทเรียนราคาแพง !

2020-08-19 17:00:46

“เจนนี่” ปล่อยเพลงใหม่สร้างแรงบันดาลใจ พร้อมยกมรสุมที่ถาโถมเป็นบทเรียนราคาแพง !

Advertisement

ทุกอย่างคือบทเรียนชีวิต “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ร่วมศิลปินในค่าย “ปาล์ม ได้หมดถ้าสดชื่น” ปล่อยเพลงใหม่สร้างแรงบันดาลใจให้ตัวเอง หลังเคยผิดพลาดจนเจอมรสุมกระหน่ำซัด !

แม้ว่าจะโดนการแสโซเชียลกระหน่ำซ้ำเติม คอยขุดคุ้ย คอยวิจารณ์มาโดยตลอดหลังจากที่มีกรณี โกงค่าตัว จ่ายค่าตอบแทนศิลปินในค่ายไม่ยุติธรรม และอื่นๆ อีกมากมาย แต่ทว่านักร้องและเจ้าของค่ายเพลงอย่าง “เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ” หรือ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ก็ลอยตัวเหนือดราม่า ทุ่มเวลาทำงานสร้างผลงานเพลงมาฝากให้แฟนๆ ได้ติดตามอยู่ตลอด






อย่างล่าสุด (19 ส.ค. 2563) เจ้าตัวก็เพิ่งจะปล่อยซิงเกิลใหม่ “บทเรียนชีวิต” ที่ได้ร่วมฟีเจอริ่งกับศิลปินในค่ายอย่าง “ปาล์ม ได้หมดถ้าสดชื่น” โดยเพลงนี้เจ้าตัวก็ได้เขียนขึ้นมาเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับตัวเอง ก้าวข้ามไปข้างหน้าแม้ในวันที่ท้อแท้ เจอมรสุมถาโถม และยกให้เหตุการณ์ต่างๆ ที่ผ่านมาเป็นบทเรียนราคาแพง ซึ่งสาวเจนนี่ก็ได้เผยว่า….

“บทเพลงเพลงนี้ หนูเขียนขึ้นมาเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้ตัวหนูเอง เพื่อให้ก้าวต่อไปข้างหน้าแม้ในวันที่หนูกำลังท้อ และหนูขออนุญาตมอบเป็นของขวัญแทนคำขอบคุณให้กับทุกๆ ท่านที่เข้ามาส่งกำลังใจให้หนูในวันที่หนูท้อ อ่อนแอ หรือสิ้นหวัง หวังว่าบทเพลงเพลงนี้ จะสามารถสร้างขวัญและกำลังใจให้กับทุกท่านที่กำลังประสพปัญหาต่างๆ ได้เช่นกันนะคะ



ทุกอย่างที่เกิดขึ้นคือ #บทเรียนชีวิต ที่เข้ามาเพื่อให้เราได้เรียนรู้ แก้ไข ในทุกสิ่งๆ ที่เคยผิดพลาด ครั้งนี้มันคือบทเรียนราคาแพง ที่จะทำให้หนูโตขึ้นในทุกๆ เรื่องพายุจะซัดแรงแค่ไหน สุดท้ายแล้วก็ต้องสงบ

ปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นไม่ว่าจะหนักแค่ไหน สุดท้ายแล้วมันก็ต้องผ่านไปเหมือนที่มันเคยผ่านมา”





ขอบคุณเฟซบุ๊ก :  น้องเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น