ชีวิตดี๊ดี! “น้องเบ บอล” ออกจากค่ายฯ 10 วัน รีวิวสินค้ารับเงินเฉียดแสน (คลิป)

2020-08-19 16:25:30

ชีวิตดี๊ดี!  “น้องเบ บอล” ออกจากค่ายฯ 10 วัน  รีวิวสินค้ารับเงินเฉียดแสน (คลิป)

Advertisement

“น้องเบ บอล” อดีตศิลปินค่ายได้หมดถ้าสดชื่น ฝากขอบคุณ “เจนนี่” เจ้าของค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่นที่ยังคงให้โอกาสน้องชายคนเล็กใช้เพลงทุกเพลงในค่ายทำมาหากินได้ถึงแม้ไม่ใช่เป็นศิลปินในสังกัด ขณะที่ชีวิต น้องเบ บอล หลังออกจากค่ายเพลงของเจนนี่มา 10 วัน รับรีวิวสินค้าจนได้รับเงินแสน

นายพัชรพล ผิวผ่อง เยาวชนอายุ 17 ปี หรือ น้องเบ บอล นักเรียนสายอาชีวะ แผนกช่างไฟฟ้า วิทยาลัยเทคนิคสระแก้ว ใน อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว กำลังเล่าถึงชีวิตส่วนตัวทั้งในด้านการเรียนและการงานในช่วงกว่า 10 วันที่ผ่านมา หลังก่อนหน้านี้ ได้ประกาศลาออก จากการเป็นศิลปินค่าย ได้หมดถ้าสดชื่น ที่มีน้องเจนนี่ ศิลปินชื่อดังเป็นเจ้าของค่ายเพลง โดยน้องเบ บอล บอกกับทีมข่าวเราว่า ที่ต้องขอลาออกจากค่ายได้หมดถ้าสดชื่น ไม่ได้มีเรื่องโกรธแค้นกันส่วนตัวกับพี่เจนนี่ หรือพี่ๆ ทีมงานของพี่เจนนี่ทุกคน แต่สาเหตุที่ต้องขอออกมา ก็เพราะต้องการกลับมาเรียนและหาเงินดูแลแม่ รวมถึงน้องต่างบิดาอีก 2 คนตัวเล็กๆ

เบ บอล ยังเล่าอีกว่า หลังจากใช้เวลาเกือบๆ 4 เดือน เป็นศิลปินในสังกัดของพี่เจนนี่ เคยได้ออกงานคอนเสิร์ตด้วยกันประมาณ 3 ถึง 4 ครั้ง ได้เงินในครั้งนั้น งานละประมาณ 500 บาท แต่ต้องกินอยู่กับพี่เค้า ซึ่งโดยส่วนตัวคิดว่า เงินจำนวนนี้หรือส่วนพิเศษที่รับรีวิวสินค้าในขณะนั้น พอจะเลี้ยงตัวเองได้เพียงตัวคนเดียว แต่ไม่สามารถส่งเงินไปดูแลแม่และน้องอีก 2 คนที่เรียนอยู่ใน อ.ตาพระยา จ.สระแก้วได้ ก่อนจะตัดสินใจ กลับมาเรียนที่สระแก้วอีกครั้ง และหันมารับงานเอง โดยรับงานผ่านทางเฟซบุ๊ก ชื่อว่า เบ บอล ทั้งรับรีวิวสินค้า แชร์โพสต์ หรือแชร์ไลฟ์สด ราคาไม่แพงแค่หลักพันกลางๆ




ขณะเดียวกัน น้องเบ บอล อยากจะฝากขอบคุณพี่เจนนี่อีกครั้ง เพราะล่าสุด มีลูกค้าจาก จ.อุดรธานี ได้ติดต่องานมาให้เบ บอล ไปร้องเพลงในช่วงกลางเดือนหน้า โดยน้องเบ บอล ขณะเป็นศิลปินอยู่ในค่ายได้หมดถ้าสดชื่น มีเพลงเป็นของตัวเองเพียงเพลงเดียวเท่านั้น คือเพลง “เขาจะรักเธอเท่าฉันหรือเปล่า” จึงทำให้น้องเบ บอล ได้ส่งข้อความไปปรึกษากับพี่เจนนี่เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา โดยทางเจนนี่ เจ้าของค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่น อนุญาตให้น้อเบ บอล ร้องเพลงในค่ายได้หมดถ้าสดชื่นทุกเพลงได้ โดยไม่มีการเรียกเก็บค่าลิขสิทธิ์แต่อย่างใด ทางน้องเบ บอล จึงอยากฝากขอบคุณไปทางพี่เจนนี่ อีกครั้ง

น้องเบ บอล ล่าสุดได้ออกมาหาห้องเช่า พักอาศัยอยู่ในตลาด อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว เพื่อสะดวกต่อการเดินทางไปเรียน ตามปกติในทุกๆวัน เบ บอล นักศึกษาแผนกช่างไฟฟ้า ชั้น ปวช.1 วิทยาลัยเทคนิคสระแก้ว จะมีตารางเรียนตั้งแต่วันจันทร์ถึงวันศุกร์ และอาศัยในช่วงเวลาว่างจากการเรียน ติดต่อรับงานรีวิวสินค้าต่างๆมากมาย ผ่านทางข้อความเฟซบุ๊ก โดยในช่วงกว่า 10 วันที่กลับมาเรียนใน จ.สระแก้ว มีลูกค้าที่ให้ความเอ็นดูรวมถึงติดต่องานให้รีวิวสินค้าเกือบจะทุกประเภทอย่างต่อเนื่อง เพราะว่าในเฟซบุ๊ก ของน้องเบ บอล มียอดผู้ติดตามมากกว่า 1 แสน 6 หมื่นคน โดยจะรับรีวิวสินค้า ตั้งแต่เซรั่ม หน้ากากอนามัย หรือแม้น้ำปลาร้า ล่าสุด มีเงินผ่านมือมาแล้วเกือบแสนบาท โดยเงินจำนวนนี้ จะแบ่งส่วนหนึ่งเก็บไว้เป็นค่าเล่าเรียนรวมถึงการใช้ชีวิตประจำวัน เพราะขณะนี้ออกมาใช้ชีวิตตัวคนเดียว อีกส่วนหนึ่งจะโอนให้แม่ที่กำลังทำงานรับจ้างอยู่ในกรุงเทพฯ อีกส่วนหนึ่งจะโอนไปให้น้องต่างบิดาตัวเล็กๆอีก 2 คนที่อาศัยอยู่ใน อ.ตาพระยา จ.สระแก้ว ซึ่งในขณะนี้ชีวิตกำลังดีขึ้น