อย่าหาทำ ! “แจ็ค” ถึงกับขอให้ “พี่เอ” ลบแอพฯ หลังเซลฟี่คู่แล้วหน้ายาวเป็นข้อศอก

2020-08-19 13:20:20

อย่าหาทำ ! “แจ็ค” ถึงกับขอให้ “พี่เอ” ลบแอพฯ หลังเซลฟี่คู่แล้วหน้ายาวเป็นข้อศอก

Advertisement

โดนอีกรายแล้ว “แจ็ค แฟนฉัน” หน้าเรียวยาวเป็นข้อศอก หลังเซลฟี่คู่ “พี่เอ ศุภชัย” วอนลบแอพฯ ถือซะว่าขอร้อง !

เรียกได้ว่าเป็นภาพที่ใครต่างเห็นแล้วก็ต้องออกอาการฮาลั่นและออกตัวแซวสนั่นเลยทีเดียว หลังจากที่นักปั้นมือทองชื่อดังอย่าง “พี่เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร” และนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี “แจ็ค เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์” หรือ “แจ็ค แฟนฉัน” ได้มีโอกาสโคจรมาเจอในกองถ่ายละครแห่งหนึ่ง ซึ่งแน่นอนว่างานนี้เจอตัวแม่ของวงการเซลฟี่อย่างพี่เอทั้งที หนุ่มแจ็คก็ไม่พลาดที่จะแชะภาพคู่อวดสู่สายตาชาวเน็ตเสียหน่อย






ซึ่งพอได้เซลฟี่เสร็จสรรพแล้วนั้น หนุ่มแจ็คก็ขอโพสต์ภาพดังกล่าวลงโซเชียล เรียกยอดไลก์ ยอดคอมเมนต์จากชาวเน็ตเสียหน่อย ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็ได้ระบุแคปชั่นประกอบความหน้าเล็กตัวโต คางยาวแหลมปรี๊ดเหมือนข้อศอก ที่รังสรรค์โดยพี่เอว่า… “อีด_กกกก หวยแ_ก หัวหายโตเลยจ้า #พี่เอขายมือถือทิ้งเถอะครับ”







และหลังจากที่ “แจ็ค แฟนฉัน” ได้เผยภาพดังกล่าวไปแล้วนั้น “พี่เอ” ก็ไม่พลาดที่จะเข้ามาคอบกลับเป็นอิโมจิฮาลั่นน้ำตาปริ่มรัวๆ จนหนุ่มแจ็คนั้นต้องตอบกลับไปว่า… “ขอซื้อมือถือต่อได้มั้ยหรือลบแอพฯ ก็ได้”

ทำเอาเหล่าชาวเน็ตและเห็นภาพดังกล่าวของหนุ่มแจ็คและพี่เอแล้วนั้น ต่างอดรนทนไม่ไหวจนต้องเข้ามาคอมเมนต์แซวกันสนั่นเลย บ้างก็ว่า หน้าผอมมาก, เรียวมาก, แหลมกว่านี้ก็ดินสอแล้ว, ผอมแห้งทันที, เขย่าวงการบีบหน้าอีกแล้ว, ไปทำคางที่ไหนมา ฯลฯ




อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

จัดว่าเด็ด “อั้ม” งัดภาพแฉ “พี่เอ” หลังอวดภาพบีบรูปจนสวยเซี๊ยะ ผอมเพรียว

“อั้ม” หยอกแรงหลัง “พี่เอ” เผยภาพร่วมเฟรม “ณเดชน์-ซันนี่” จะใช้แอพฯ บีบหน้าช่วยดูน้องก่อน!


ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : jackfanchan , a_supachai1