สุดสวีต "กบ ปภัสรา" โพสต์ภาพรำลึกวิวาห์หวาน ครบรอบ 21 ปี

2020-08-19 11:25:58

สุดสวีต "กบ ปภัสรา" โพสต์ภาพรำลึกวิวาห์หวาน ครบรอบ 21 ปี

Advertisement

ครบรอบอีกครั้งความรักนั้นยังฝังในดวงใจ 21 ปีผ่านไปทุกอย่างคงเดิมเพิ่มเติมคือรักที่มั่นคง "กบ ปภัสรา เตชะไพบูลย์" โพสต์หวานรำลึกความหลังในวันสำคัญของชีวิต



21 ปีแล้วนะคะคุณพี่ “กบ ปภัสรา” รักไม่มีวันเก่า โพสต์ภาพเก่ารำลึกความหลังครั้งวิวาห์แสนหวาน กับ "พรเทพ เตชะไพบูลย์" สวีตสุดๆ จนมดขึ้นตา 




ถือเป็นคู่รักรุ่นใหญ่ของคนในแวดวงบันเทิง สำหรับนักแสดงตัวแม่ "กบ ปภัสรา เตชะไพบูลย์" และ ดร.พรเทพ เตชะไพบูลย์" อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยีและสิ่งแวดล้อม และอดีตรองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ที่ถึงแม้ว่าทั้งคู่นั้นจะไม่ค่อยโชว์หวานออกสื่อบ่อยนัก แต่ทั้งคู่ก็ยังคงหวานแบบสุดๆ





ล่าสุดก็เป็นวันครบรอบแต่งงานของทั้งคู่ ซึ่งทางคุณแม่คนสวย "กบ ปภัสรา" ก็ได้โพสต์ภาพคู่ซึ่งเป็นภาพครั้งเมื่อทั้งสองเข้าพิธีวิวาห์ที่ีมีแต่ความหวานชื่นตั้งแต่วันนั้นจวบจนถึงวันนนี้ โดยมีคำบรรยายใต้ภาพว่า

"19/8/42 ในวันแต่งงาน ผ่านมา 21ปีแล้ว เร็วจัง นึกว่าเพิ่งแต่ง ขอบคุณที่รักกันดูกัน รักกันดูแลแบบนี้ตลอดไปนะจ๊ะปะป๋า หนูกับลูก รักปะป๋านะจ๊ะ เรียบง่ายสไตล์บ้านเรา"


 


งานนี้ เมื่อแฟนๆ ได้เห็นภาพเก่าๆ แต่ความรักยังคงสดใหม่ของคู่รักคู่นี้ ต่างก็แห่กันเข้ามาแสดงความยินดีราวกับทั้งคู่เพิ่งแต่งงานกันอย่างไรอย่างนั้นเลยทีเดียว แหมๆๆ น่าอิจฉาชีวิตของมาดามกบซินเดอเรลล่าแห่งวงการบันเทิงจริงๆ