เป็นหนี้ก็ต้องใช้ ! “แม่เจนนี่” หอบเงิน 1.5 แสน คืน “ป้าแมว” แล้ว

2020-08-19 10:55:38

เป็นหนี้ก็ต้องใช้ ! “แม่เจนนี่” หอบเงิน 1.5 แสน คืน “ป้าแมว” แล้ว

Advertisement

ต่อแต่ไม่มีอะไรติดค้าง “แม่เจนนี่” ย่องเงียบใช้หนี้ 1.5 แสน ฝั่ง “ป้าแมว” ยิ้มทั้งน้ำตาได้เงินคืน หลังต้องขายบ้านใช้หนี้แทนคนอื่น

เรียกได้ว่าอยู่ในกระแสดราม่ามาพักใหญ่ สำหรับนักร้องและเจ้าของค่ายเพลงชื่อดังอย่าง “เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ” หรือ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ซึ่งหากใครได้ติดตามความเคลื่อนไหวหรือกระแสข่าวคราวของสาวเจนนี่อยู่เรื่อยๆ ก็จะทราบดีว่าเจ้าตัวนั้น โดนขุดคุ้ย โดนหลายฝ่าย หลายเพจออกมาแฉมากมายเลยก็ว่าได้






อย่างกรณีที่โซเชียลได้เผยคลิป “ป้าแมว” บุกทวงหนี้แม่ของ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ถึงหน้าบ้าน เพื่อทวงเงินที่ค้างอยู่จำนวน 2 แสนบาท ไปนั้น ก็ทำให้สาวเจนนี่และครอบครัวโดนวิพากษ์วิจารณ์สนั่นโซเชียลเลยทีเดียว

(อ่านข่าว : เหนียวหนี้เหรอ ? เผยคลิป "เจนนี่ ได้หมดฯ" ถูกตามทวงเงิน 2 แสนถึงหน้าบ้าน (มีคลิป))

ซึ่งหลังจากที่โดนกระแสโจมตี คอมเมนต์ด่าว่าจากชาวเน็ตไปไม่น้อยแล้วนั้น “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ได้ออกมาเผยว่าเป็นคลิปเหตุการณ์ดังกล่าวนั้น เป้นคลิปเก่าเมื่อหลายปีแล้ว พร้อมกันนี้สาวเจ้าก็ยังได้มีการเคลื่อนไหวด้วยการออกมาโพสต์ข้อความผ่านโซเชียลเพื่อขอโทษต่อเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้น พร้อมบอกว่าต่อไปนี้จะขอปรับปรุงตัว 






ในขณะเดียวกันทางด้านเจ้าหนี้อย่าง “ป้าแมว” ก็ได้เผยว่า คลิปที่เกิดขึ้นนั้น ถูกถ่ายไว้เมื่อปลายปี 2562 ไม่ใช่ 2-3 ปีที่ผ่านมาตามที่ “เจนนี่” บอก ส่วนหนี้สินที่บุกไปทวงถามถึงบ้านนั้น ก็เป็นหนี้ที่ถูกต้องตามกฎหมาย มีสัญญาไม่ใช่หนี้นอกระบบอย่างที่เจนนี่อ้าง




และล่าสุด (18 ส.ค. 2563) ทางเพจเฟซบุ๊ก “ธราวุฒิ ขุดประเด็น” ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความ ที่ได้รับการเปิดเผยว่าทางทนายความของป้าแมว ให้ได้ทราบว่า…

“ไม่มีอะไรต้องติดค้างกันอีก "ป้าแมว" ยิ้มเปื้อนน้ำตา หลังแม่นักร้องสาว ดอดซุ่มเงียบ ย่องคืนหนี้ให้ทั้งหมดแล้ว



ภายหลังจากรายการ “ถามสุดซอย” ทางช่องเนชั่น ช่อง 22 ดำเนินรายการโดย “ธัญญ่า ธัญญาเรศ เองตระกูล” เปิดใจสัมภาษณ์นางสิริลักษ์ รัตนพันธ์ หรือป้าแมว เจ้าหนี้แม่เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

โดยป้าแมวได้ให้สัมภาษณ์ในบางช่วงบางตอนระบุว่า นี่เป็นบทเรียนราคาแพงของผู้หญิงคนหนึ่งที่ชื่อแมว ที่จะต้องขายบ้าน เพื่อใช้หนี้แทนคนอื่น




ในวันนี้ที่แม่เจนนี่มายืมเงิน ทำไมมายืมได้ถึงบ้าน ไปมาหาสู่กันตลอด แต่พอทวงหนี้ซึ่งเป็นหนี้ตามกฎหมาย พวกคุณสองแม่ลูกถึงได้หมางเมินทำเป็นคนไม่รู้จักกัน

ในวันที่พวกคุณมีเงินทอง ลูกสาวมีชื่อเสียงโด่งดัง มีบ้านหลังโต มีรถหลายคัน มีความเป็นที่ดีขึ้นแล้ว ทำไมกลับทำร้ายคนที่ช่วยเหลือพวกคุณในยามลำบาก ทำไม ทำไม ก่อนทิ้งท้ายว่าทั้งเจ็บใจ ทั้งแค้นใจเป็นที่สุด



ไม่เพียงเท่านั้น ป้าแมวเผยทั้งน้ำตาอีกว่าเงินที่แม่เจนนี่ยืมไป ไม่ใช่เงินป้าแมวทั้งหมด เป็นเงินที่ป้าแมวหยิบยืมคนอื่นมาให้ ต้องขายบ้านไป 8 แสนบาท น้ำตาเช็ดหัวเข่า ต้องเอาเงินไปใช้หนี้คืนเขาเกือบ 2 แสนบาท ขายบ้านขายสวน




แล้วมาเช่าห้องอยู่กับแฟนเดือนละ 2,500 บาท ขายไม้ยางไป 3 ไร่ ได้เงินมา 180,000 บาท รวมเงินเพื่อตั้งตัวใหม่ เอามาปลูกบ้าน และก็โปะหนี้บ้านหลังเก่าที่ขายไปด้วย เพราะยังผ่อนธนาคารไม่หมด

ล่าสุดทีมข่าว ธราวุฒิ ขุดประเด็น ได้รับการเปิดเผยจาก นายปิยวัฒน์ สิริพันธ์พงศ์ ทนายของป้าแมว ซึ่งระบุว่า "... ทางแม่ของเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ได้นำเงินจำนวน 150,000 บาท คืนให้กับป้าแมวแล้ว

โดยนำเงินจำนวนดังกล่าวนี้ มอบผ่านตัวแทนของแม่เจนนี่ ซึ่งเป็นสภาทนายความในจังหวัดนครศรีธรรมราช …" #สาวทุกเรื่องให้สุด #ขุดทุกประเด็นให้กระจ่าง ”