เคาะแล้ววันดีวิวาห์หวาน “ตู่ ปิยวดี” เผยฤกษ์แต่ง “มาวิน” อีกไม่ช้าไม่นานนี้

2020-08-18 18:00:43

 เคาะแล้ววันดีวิวาห์หวาน “ตู่ ปิยวดี” เผยฤกษ์แต่ง “มาวิน” อีกไม่ช้าไม่นานนี้

Advertisement

จากคนที่เดินสวนกันจนกำลังกลายเป็นคู่ชีวิต “ตู่ ปิยวดี” โพสต์ข้อความน่ารัก ถึง “มาวิน ทวีพล” พร้อมเผยฤกษ์งามยามดี เข้าพิธีหมั้น 20 ธ.ค. และแต่ง 28 ก.พ. 64 

หลังจากที่โดนเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานไปพร้อมๆ กับอาการน้ำตาคลอ และความยินดีปรีดาของผองเพื่อนไปเมื่อช่วงเดือนที่ผ่านมาแล้วนั้น ในที่สุดคู่รักมาราธอนอย่างผู้จัดละครสาวสวยสุดเก่งทายาทตระกูลช่อง 3 อย่าง “ตู่ ปิยวดี มาลีนนท์” และหวานใจอย่างนักแสดงหนุ่มหล่องานดี “มาวิน ทวีผล” ก็ได้ฤกษ์งามยามดีจัดพิธีหมั้นหมายและวิวาห์หวานชื่นกันแล้ว

(อ่านข่าว : เซอร์ไพรส์น้ำตาไหล “มาวิน” คุกเข่าขอ “ตู่” วิวาห์แล้ว หลังปลูกต้นรักนาน 10 ปี)






ซึ่งล่าสุด (18 ส.ค. 2563) “ตู่ ปิยวดี” ก็ได้โพสต์ภาพคู่กับหนุ่มมาวินในชุดบ่าว-สาว และมีวัน เดือน ปี ระบุฤกษ์หมั้นและฤกษ์แต่งอย่างเป็นทางการ ลงในอินสตาแกรมให้ได้ทราบโดยพร้อมเพียงกันว่าทั้งคู่จะนั้นมีฤกษ์หมั้นในวันที่ 20 ธ.ค. 2563 และงานฉลองก็จะจัดขึ้นในปีหน้า คือวันที่ 28 ก.พ. 2564 

พร้อมกันนี้ว่าที่เจ้าสาวคนสวยก็ยังได้ระบุแคปชั่นประกอบภาพดังกล่าวไว้อย่างสุดแสนโรแมนติกว่า… “ตอนเราเดินสวนกัน ไม่ทันได้เก็บผักผลไม้ มัวแต่เก็บใจเธออยู่นั่นแหละ จากที่เดินสวนกันในวันนั้น มาถึงวันที่เดินจูงมือกันในวันนี้ PLEASE SAVE THE DATE #MawinWadeeForever ”






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : tu_piyawadeemawin_twp