“เปา กิ่งกาญจน์” โต้กลับคนแซะ จมูกใหม่ได้มาฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย !

2020-08-18 15:15:42

“เปา กิ่งกาญจน์” โต้กลับคนแซะ จมูกใหม่ได้มาฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย !

Advertisement

เพราะเป็นพรีเซนเตอร์เลยได้มา “เปา กิ่งกาญจน์” ฟาดกลับแบบซอฟๆ หลังโดนคนแซะไม่มีตังค์แต่ทำจมูกใหม่

เรียกได้ว่าโด่งดังและเป็นที่รู้จักมากขึ้นหลังจากที่มีประเด็นดราม่าเลยก็ว่าได้ สำหรับนักร้องสาวเสียงดีแดนใต้อย่าง “เปา กิ่งกาญจน์ ส่องสว่าง” ซึ่งหลังจากที่ออกมาจากค่าย “ได้หมดถ้าชื่น” ของนักร้องสาว “เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ” หรือ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสด” แล้วนั้น เจ้าตัวก็ได้เผยว่าไม่อยากเซ็นสัญญา 4 ปี เพราะมองว่ามันผูกมัดเกินไป และที่ผ่านมาที่อยู่กับทางค่ายก็ไม่มีงาน ไม่มีเงินให้ครอบครัว ทำให้ไม่สามารถรองานและเงินต่อไปได้อีก จึงได้ตัดสินใจแยกตัวออกมา






ซึ่งหลังจากที่สาวเปาได้แยกตัวออกมาเจนนี่แล้วนั้น ก็มีบรรดาชาวเน็ตโจมตีและคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์สาวเจ้าในแง่ลบอยู่ไม่น้อย  แต่ในขณะเดียวกันนั้นก็มีแฟนๆ อีกไม่น้อยคอยให้กำลังใจ และสนับสนุนงานของสาวเจ้าอยู่เรื่อยๆ แถมยังสะดุดตากับออร่าความสวยปังก็ยังทวีมากขึ้นกว่าเดิมของเธอ จนถึงขั้นเชียร์ให้เจ้าตัวไปประกวดนางงามเลยทีเดียว




อย่างล่าสุด เจ้าตัวก็ได้ไปขึ้นเขียงอัพเดตความสวยด้วยการทำจมูกมาใหม่ เสริมความเป๊ะปังหนักกว่าเดิม ซึ่งแน่นอนว่างานนี้สาว “เปา กิ่งกาญจน์” ก็กวาดเสียงชื่นชมจากบรรดาแฟนๆ ไปแบบไม่หวาดไม่ไหวเลยทีเดียว แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ก็ไม่วายมีเสียงวิจารณ์มาจับผิดเจ้าตัวอยู่ดี หลังจากที่เธอนั้นได้เล่น Tiktokแล้วมีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์แซะสาวเจ้าด้วยข้อความว่า “เปาไม่มีตังค์แต่เปามีตังค์ทำจมูกใหม่ค่ะ”




ซึ่งล่าสุด (18 ส.ค. 2563) “เปา กิ่งกาญจน์” ก็ได้ออกมาแชร์โพสต์จากคลินิกที่เจ้าตัวทำจมูก พร้อมระบุข้อความซัดกลับคนแซะแบบซอฟๆ ว่า… “จมูกเปาทำฟรีค่ะ #ไม่จ่ายตัง เป็นพรีเซนเตอร์ให้กับคลินิกค่ะ ชัดนะคะ”





ขอบคุณเฟซบุ๊ก  : เปา กิ่งกาญจน์ ส่องสว่าง