สุดฮอต “เก้า เกริกพล” เผยคิวงาน ส.ค. แน่นเอี๊ยดทั้งเดือน

2020-08-18 11:45:35

สุดฮอต “เก้า เกริกพล” เผยคิวงาน ส.ค. แน่นเอี๊ยดทั้งเดือน

Advertisement

ใกล้ที่ไหนก็ไปให้กำลังใจที่นั่น “เก้า เกริกพล” โพสต์ภาพคิวงานสุดแน่น สุดปัง ทั้งเดือน ส.ค. 2563

เรียกได้ว่าโด่งดังขึ้นอีกเป็นเท่าตัวเลยก็ว่า สำหรับนักร้องหนุ่มวัย 17 ปี อย่าง “เก้า เกริกพล เพชรรัตน์” หลังจากที่มีประเด็นดราม่าปมถูกโกงค่าตัว ส่วนแบ่ง 70/30หลังจากที่ได้ไปร่วมฟีเจอริ่งร้องเพลง “เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว” ร่วมกับนักร้องสาว “ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ให้กับทางสาว “เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ” หรือ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” และยังมีปมที่ไม่ได้รับความเป็นธรรมในส่วนของการไปออกรายการต่างๆ แล้วได้ค่าตัวเพียงแค่ 500 บาท






ซึ่งประเด็นข้อขัดแย้งระหว่าง “เก้า เกริกพล” และสาว “เจนนี่” ก็ลุกลามและถูกโซเชียลพูดถึงเป็นเวลานานหลายวัน จนกระทั่งในที่สุดเรื่องก็มาจบที่ทางน้องเก้า จะมีการฟ้องร้องและจะมีการขึ้นศาลในวันที่ 21 ส.ค. ที่จะถึงนี้

โดยหลังจากที่มีเรื่องดังกล่าวแล้วนั้น ก็ดูท่าว่าฐานแฟนคลับและแรงสนับสนุนผลงานของน้องเก้าจะพุ่งพรวดขึ้นมากกว่าแต่ก่อนมาก เพราะนอกจากความน่ารักน่าเอ็นดูแล้วนั้น ก็ยังมากไปด้วยความสามารถที่สร้างผลงานอออกมาโดนอกโดนใจแฟนๆ จนผลงานเพลงล่าสุดของเจ้าตัวมียอดวิวในยูทูบพุ่งกระฉูดขึ้นทุกวี่ทุกวันเลยทีเดียว






และล่าสุด (17 ส.ค. 2563) “เก้า เกริกพล” ก็เพิ่งจะออกมาโพสต์ภาพคิวงานที่แน่นตลอดทั้งเดือน ส.ค. 2563 ให้แฟนๆ ที่อยู่ใกล้ตามสถานที่ต่างๆ มาให้กำลังใจ เรียกได้ว่าเป็นช่วงฟ้าหลังฝน ทั้งจากกระแสดราม่าต่างๆ และทั้งจากวิกฤตโควิด-19 ที่ทำให้เล่นคอนเสิร์ตไม่ได้ แบบสวยงานและดีขึ้นสุดๆ  




อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

“น้องเก้า” แจงแหลกปมสัญญาใจ “เจนนี่” เผยเรื่องมาไกลเกินกว่าจะฟาดเงินล้านแล้วจบ !

เฉลยค่าตัว "หนุ่ม กรรชัย ตกใจ"เจนนี่"ให้ค่าตัว"เก้า" 500 บาท

ออกรายการได้แค่ 500 “น้องเก้า” โต้เดือด “เจนนี่” ปมค่าตัว แถมหัวร้อนเพราะทำพ่อโดนด่าทั้งตระกูล !

ไม่กลัวดับ ! “เจนนี่” ยันไม่ได้โกงและไม่ลบเพลง พร้อมเสมอหากจะให้สาบาน !

"ทนายเจมส์" รับเรื่อง "เก้า เกริกพล" เตรียมดำเนินคดี "เจนนี่ ได้หมดฯ"