ได้เจอกันแล้ว “อ้วน รังสิต” เผยโฉมลูกชายคนแรก พร้อมขอบคุณภรรยาที่อดทน

2020-08-18 10:10:40

ได้เจอกันแล้ว “อ้วน รังสิต” เผยโฉมลูกชายคนแรก พร้อมขอบคุณภรรยาที่อดทน

Advertisement

เป็นคุณพ่อมือใหม่เต็มตัว “อ้วน รังสิต” เผยภาพแรกลูกชาย “น้องซารัง” หลัง “น้องมะม่วง” ขึ้นเขียงผ่าคลอดที่เกาหลี ขอบคุณภรรยาที่อดทนมาถึงทุกวันนี้

ในที่สุดก็สิ้นสุดการรอคอย ได้เป็นคุณพ่ออย่างสมบูรณ์แบบแล้ว สำหรับนักแสดงหนุ่ม “อ้วน รังสิต ศิรนานนท์” ซึ่งเมื่อวันที่ 17 ส.ค. ที่ผ่านมา ภรรยาสาวชาวเกาหลี “ปาร์ค ฮยอนซอน” หรือ “น้องมะม่วง” เพิ่งจะให้กำเนิดทายาทคนแรกเป็นเพศชายที่ประเทศเกาหลีไปหมาดๆ พร้อมกันนี้หลังจากที่ผ่าคลอดเสร็จสรรพแล้วนั้น หนุ่มอ้วนก็ได้เผยคลิปพูดคุยกับภรรยาหลังจากที่ขึ้นเขียงผ่าคลอด ซึ่งทางน้องมะม่วง ก็เผยความรู้สึกที่เต็มไปด้วยความปลาบปลื้ม ตื้นตัน และอีกหลากหลายความรู้สึกที่สื่อถึงความดีใจไปก่อนหน้านี้แล้วนั้น







ล่าสุด “อ้วน รังสิต” ก็ได้เผยโฉมหน้าลูกชายคนแรกให้ได้เห็นกันแล้ว โดยงานนี้นักแสดงหนุ่มก็ได้เผยภาพคู่แม่-ลูก ลงในอินสตาแกรม พร้อมกับแคปชั่นบอกว่า… “ขอบคุณออมม่าที่อดทนมาจนถึงวันนี้ครับ #ชื่อทางการยังไม่มี #เรียกซารังไปก่อนนะครับ”

ซึ่งหลังจากที่ได้ยลโฉมทายาทตัวน้อยของหนุ่มอ้วน ที่มีผิวขาวอมชมพู น่ารักน่าชัง ตั้งแต่เกิดแล้วนั้น เหล่าเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการและแฟนคลับก็ไม่พลาดที่เข้ามาแสดงความยินดีให้กับคุณพ่อมือใหม่กันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว




ทั้งนี้ ทางบันเทิงนิว 18 ก็ต้องขอแสดงความยินดีและอวยพรให้ทั้งแม่ทั้งลูกสุขภาพร่างกายแข็งแรง มา ณ โอกาสนี้ด้วยนะคะ




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : auan_rangsit , browncart