แชร์สนั่น! ผู้ช่วยพยาบาลเมียเก่า ย่องเทหมามุ่ยใส่ จยย.สาวคู่อริ (คลิป)

2020-08-17 18:00:47

แชร์สนั่น! ผู้ช่วยพยาบาลเมียเก่า ย่องเทหมามุ่ยใส่ จยย.สาวคู่อริ (คลิป)

Advertisement

วงจรปิดจับภาพสาวสวมชุดคล้ายพยาบาลเทหมามุ่ยใส่เบาะ รถ จยย.

วันที่ 17 ส.ค. เพจเฟซบุ๊กชื่อ “ปทุมธานีที่นี่มีแต่เรื่อง” ได้โพสต์ข้อความโชคดีที่เห็นก่อน ไม่นั้นเกาเพลินแน่ กล้องวงจรปิดจับภาพ หญิงสาวแต่งชุดสีขาว นำหมามุ่ยใส่ถุงพลาสติกไปเทไว้บนเบาะรถจยย. ก่อนสัญญาณเตือนภัย รถ จยย.จะร้อง จึงวิ่งหนีเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ รพ.แห่งหนึ่ง ย่านคูคต เรื่องนี้ "ปทุมธานีที่นี่มีแต่เรื่อง" มีความคืบหน้ามาแจ้งให้ทราบ พร้อมคลิปจากกล้องวงจรปิดที่สามารถบันทึกเหตุการณ์เอาไว้ได้อย่างชัดเจนจนมีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก หลังรับแจ้งจึงตรวจสอบพบว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ รพ.แห่งหนึ่งในเขต ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี จึงลงพื้นที่ตรวจสอบ

น.ส.ไก่ อายุ 35 ปี ผู้เสียหายในเรื่องนี้เปิดเผยว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเวลา17.00 น.ของวันที่ 15 ส.ค.ที่ผ่านมา ตนเองกับแฟนได้ออกไปกินข้าวที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งใกล้กับโรงพยาบาล หลังกินข้าวเสร็จจึงขับรถจยย.กลับมาจอดไว้ข้างห้องช่างของโรงพยาบาล ซึ่งเป็นห้องที่แฟนทำงาน โดยแฟนเป็นช่างซ่อมบำรุงของโรงพยาบาล จากนั้นตนเองจึงไปห้างสรรพสินค้าเพื่อรอแฟนที่จะเลิกงาน 21.00 น. กระทั่งได้เวลาแฟนโทรตามตนเองบอกว่าเลิกงานแล้ว ตนเองจึงเดินกลับมาจากห้างสรรพสินค้าเพื่อเดินมาเอารถ จยย.ที่จอดไว้ จึงเห็นว่ามีหมามุ่ยถูกเทไว้บนเบาะรถจยย. และที่พื้น ตนเองจึงนำรถไปฉีดน้ำล้างออก ก่อนที่ตนเองและแฟนหนุ่มจะขับรถกลับห้องและมานอนคุยกันว่ามันเกิดเรื่องอะไรขึ้นทำไมถึงมีคนทำแบบนี้ เช้าวันที่ 16 สิงหาคม2563 แฟนตนเองจึงได้ไปขอดูกล้องวงจรปิดจึงพบว่า มีหญิงสาวแต่งตัวคล้ายพยาบาลเป็นผู้นำมามุ่ยมาเทใส่เบาะรถก่อนที่จะวิ่งหนีไปเพราะสัญญาณกันขโมยรถดัง เพราะรถตนเองเป็นรถใหม่เพิ่งออกมายังไม่ได้ 1 เดือน เมื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิดจึงทราบแล้วว่าใครเป็นคนทำ




น.ส.ไก่ เปิดเผยต่อไปอีกว่า คนในคลิปที่กระทำเป็นอดีตภรรยาเก่าของแฟนตนเองที่เลิกลากันไปเกือบ 1 ปีและมีลูกด้วยกัน 1 คนอายุ4ขวบเป็นเพศชาย ซึ่งผู้กระทำนั้นเป็นผู้ช่วยพยาบาลแผนกศัลยกรรมกระดูกของรพ.แห่งหนึ่ง ทำงานที่เดียวกันกับแฟนหนุ่มของตนเอง แต่ตนเองก็ไม่รู้ว่าเขาจะทำไปเพื่ออะไรทั้งที่หลังจากเลิกลากันไปกับแฟนหนุ่มของตนเองก็ไม่ได้ทะเลาะมีปากเสียงอะไรกัน หลังเกิดเรื่องตนเองได้ไปแจ้งความกับพนักงานสอบสวนสภ.คูคต และยืนยันจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เพราะหลังจากวันนั้นอดีตแฟนสาวได้ทักแชทเฟซบุ๊กมาหาตนเองและพิมพ์ข้อความด่าทอมามากมาย แต่ตนเองไม่ได้ตอบโต้ ทั้งนี้ตนเองอยากฝากถึงคนก่อเหตุว่า อย่าไปทำแบบนี้กับใครเพราะมันไม่ดี