เจอแฉอีก ! “เจนนี่” โดนเพจดังปล่อยโป๊ะ ยอดวิวกระฉูดเพราะปั่นเก่ง

2020-08-17 18:00:40

เจอแฉอีก ! “เจนนี่” โดนเพจดังปล่อยโป๊ะ ยอดวิวกระฉูดเพราะปั่นเก่ง

Advertisement

300 วิวที่ได้มาไม่สงสัยเลย ! เพจดังแฉ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” นั่งกราบ - นั่งไหว้ ปั่นวิวยูทูบ ไม่วายแซะถามทำแบบนี้มันน่าภูมิใจตรงไหน ?

ไม่รู้ว่าเป็นช่วงราหูอมหรืออย่างไร เพราะไม่ว่าจะขยับตัวทำตัวอะไรในช่วงนี้ก็มักจะโดนดราม่า และมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์มากระหน่ำซัดอยู่อย่างต่อเนื่องเลยก็ว่าได้ สำหรับนักร้องและเจ้าของค่ายเพลงคนดังอย่างสาว “เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ” หรือ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” หลังจากที่มีกรณีแบ่งผลประโยชน์ไม่เป็นธรรมให้กับศิลปินที่ร่วมงานด้วย และต่อมาเจ้าตัวก็โดนขุดคุ้ยประเด็นนู่นนี่นั่นต่างๆ นานา มาให้ให้บรรดาชาวเน็ตได้เมาท์กันอยู่เรื่อยๆ

  

อย่างล่าสุด ก็มีประเด็นมาให้บรรดาขาเมาท์เหล่าชาวเน็ตมาได้วิจารณ์กันอีกระลอก หลังจากที่เพจดังชื่อ “มธุสอน” ได้ออกมาเผยคลิปขณะที่สาว “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” กำลังนั่งปั่นวิวเพลงตัวเองผ่านทางยูทูบ แถมภายในคลิปก็ยังมีซีนที่สาวเจ้านั่งกราบนั่งไหว้อยู่ด้วย ทั้งนี้ทางเพจดังก็ยังได้ระบุแคปชั่นประกอบคลิปดังกล่าวไว้ว่า...  

“เค้าทำกันขนาดนี้เลยหรอคะ ยอดวิวแบบนี้มันน่าภูมิใจตรงไหนคะ ? ถามจริงไม่อายหรอคะ ? 300 ล้านวิวที่ได้มาได้ มายังไงไม่สงสัยแล้วค่ะ เคยได้ข่าวว่าปั่นวิวตอนแรกไม่เชื่อ แต่พอเห็นเจนนี่ออกมาโชว์อย่างน่าภาคภูมิใจก็เอาล่ะ ไม่พูดดีกว่า”




ซึ่งหลังจากที่คลิปพฤติกรรดังกล่าวของสาวเจนนี่ ถูกเพจดังออกมาแฉแล้วนั้น ก็มีบรรดาชาวเน็ตเข้ามาซัดคอมเมนต์วิจารณ์กันสนั่น ในทำนองว่ายอดวิวเยอะมากแต่เพลงดันไม่เป็นที่รู้จัก นอกจากนี้ก็ยังมีอีกหลายคนที่แซะไปถึงเรื่องที่ยึดโทรศัพท์เด็กในค่าย แล้วนำมาปั่นยอดวิว 







ขอบคุณเฟซบุ๊ก : มธุสอน