สลด! พบศพ ผจก.แบงก์ออมสิน เสียชีวิตพร้อมลูกรวม 3 ศพ

2020-08-17 15:20:25

สลด! พบศพ ผจก.แบงก์ออมสิน  เสียชีวิตพร้อมลูกรวม 3 ศพ

Advertisement

สุดเศร้า! พบศพ ผจก.ธนาคารออมสิน และลูกเสียชีวิตภายในบ้านพักรวม 3 ศพ เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งสืบสวนหาสาเหตุ 

วันที่ 17 ส.ค. เมื่อเวลาประมาณ 11.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้งเกิดเหตุมีคนเสียชีวิตภายในบ้านพักเลขที่ 100/143 สวนสาธารณะพรุชี หมู่ 2 ต.โคกหล่อ อ.เมือง จ.ตรัง พ.ต.อ.สานิตย์ พลเพชร ผู้กำกับการ สภ.เมืองตรัง จึงพร้อมด้วย พล.ต.ต.ถาวร แสงฤทธิ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตรัง,รองผู้บังคับการ,ชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดตรัง,เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานตรัง เจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลสถานตรัง และแพทย์เวร รพ.ตรัง ว.ตรัง แพทย์เวร รพ.ศูนย์ตรัง เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นทาวน์เฮ้าส์ สูง 2 ชั้น ปลูกติดกันหลายหลัง เจ้าหน้าที่นำเชือกมากั้นกัน ไม่อนุญาตให้ผู้ไม่เกี่ยวข้องเข้าไปในบ้านรวมทั้งผู้สื่อข่าว โดยจุดเกิดเหตุทราบว่าอยู่ภายในห้องนอนชั้น 2 เบื้องต้นทราบว่ามีผู้เสียชีวิตรวม 3 ศพ นอนเรียงกันบนเตียง ทราบชื่อ นางสาธิตา (สงวนนามสกุล) อายุ 45 ปี ผู้จัดการธนาคารออมสิน สาขาสนามกีฬา นายอิทธิวัฒน์ อายุ 16 ปี นักเรียนชั้น ม.4 ลูกชาย และ ด.ญ.ศุภกานต์ (สงวนนามสกุล) อายุ 14 ปี ลูกสาว




จากการสอบถามเบื้องต้น ทราบว่าจากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า เมื่อเช้าผู้ตายซึ่งเป็นผู้จัดการธนาคารออมสิน สาขาดังกล่าวมีกำหนดประชุมที่ธนาคาร แต่ผู้ตายไม่ไปร่วม และติดต่อทางโทรศัพท์ไม่ได้ ทางพนักงานจึงโทรศัพท์หาสามีผู้ตายให้เข้ามาตรวจสอบ ทางสามีจึงโทรศัพท์หาน้องสาวของผู้ตาย ซึ่งเป็นน้าเป็นน้าของเด็กๆ ให้มาตรวจสอบ แต่มาถึงบ้านปิดประตูเงียบ เรียกก็ไม่มีเสียงขานตอบ และเมื่อนายพีระพัฒน์ อายุ 46 ปี ซึ่งเป็นผู้จัดการธนาคารแห่งหนึ่ง สามีผู้ตาย เดินทางมาถึง จึงได้เรียกเพื่อนบ้านมาช่วยกันทุบกระจกเหนือประตู จึงถอดกลอนเข้าไปตรวจสอบพบเสียชีวิตแล้วดังกล่าว

ทั้งนี้ ได้รับการเปิดเผยจากเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนบางนายที่เข้าไปภายในห้องเกิดเหตุ บอกว่า สภาพห้องที่เกิดเหตุ แม่ และน้องสาวนอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอน โดยมีผ้าห่มคลุมร่าง และเลือดไหลลงมานองพื้น ส่วนบริเวณมุมหนึ่งของห้อง พบศพนายอิทธิวัฒน์ อายุ 16 ปี นักเรียนชั้น ม. 4 ของ รร.แห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นลูกชาย เสียชีวิตอยู่ในท่านั่งบริเวณมุมห้อง ในสภาพบาดแผลฉกรรจ์บริเวณใบหน้า และมีขวายังกำอาวุธปืน .38 ในมือ เชื่อว่าคนก่อเหตุน่าจะเป็นลูกชายคนโต ที่ฆ่าแม่และน้อง และยิงกรอกปากตัวเองเสียชีวิต ในที่เกิดเหตุพบอาวุธปืนลูกโม่ขนาด.38 ตกอยู่ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนสาเหตุ และรายละเอียดอยู่ระหว่างการตรวจสอบ และรอการเปิดเผยจากเจ้าหน้าที่