จุดยืนชัดเจน “แอมมี่” โผล่ร่วมม็อบประชาชนปลดแอก ชู 3 นิ้ว เรียกร้อง ปชต.

2020-08-17 14:15:59

จุดยืนชัดเจน “แอมมี่” โผล่ร่วมม็อบประชาชนปลดแอก ชู 3 นิ้ว เรียกร้อง ปชต.

Advertisement

แสดงจุดยืนชัดเจน “แอมมี่ The Bottom Blues” โผล่ร่วมม็อบประชาชนเรียกร้องประชาธิปไตย พร้อมติดแฮชแท็ก #ให้มันจบที่รุ่นเรา เผยยินดีให้ผู้จัดจ้างยกเลิกงาน หากอุดมการณ์สวนทางกัน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่ออกมาเคลื่อนไหว แสดงจุดยืน และเรียกร้องความเป็นประชาธิปไตยอย่างชัดเจนโจ่งแจ้งเลยก็ว่าได้ สำหรับศิลปิลขวัญใจมหาชนอย่างนักร้องหนุ่ม “แอมมี่ ไชยอมร แก้ววิบูลย์พันธ์ุ” หรือ “แอมมี่ The Bottom Blues” ซึ่งหากใครได้ติดตามความเคลื่อนไหวการมีส่วนร่วมในการเรียกร้องของหนุ่มแอมมี่ ผ่านทางโซเชียลอยู่เรื่อยๆ ก็จะทราบดีว่าเจ้าตัวนั้นตบเท้าเข้าร่วมชุมนุมอยู่เสมอ






แถมเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา “แอมมี่ The Bottom Blues” ก็เพิ่งจะโพสต์ข้อความประกาศไปถึงผู้จ้างงานที่มีอุดมการณ์ทางการเมืองไม่ตรงกันกับเจ้าตัว ผ่านทางเฟซบุ๊กให้ได้ทราบโดยทั่วกันว่า…

“เรียนผู้จัด การยกเลิก คอนเสิร์ตของข้าพเจ้าสามารถกระทำการยกเลิกได้ทันที หากอุดมการณ์ของข้าพเจ้าขัดแย้ง หรือ ส่งผลร้ายต่อสวัสดิภาพของตัวงาน โดยข้าพเจ้ายินดีคืนเงินมัดทั้งหมด เต็มจำนวน”






และหลังจากที่ได้เผยข้อความประกาศดังกล่าวไปแล้วนั้น  นักร้องหนุ่มก็ได้เดินสายร่วมชุมนุมกับม็อบประชาชนเพื่อเรียกร้องประชาธิปไตยอยู่เรื่อยมา อีกทั้งทุกความเคลื่อนไหวที่เกี่ยวข้องกับการเรียกร้องดังกล่าว หนุ่มแอมมี่ก็ไม่พลาดที่จะใส่แฮชแท็กเอาไว้อย่างชัดเจนเลยว่า #ให้มันจบที่รุ่นเรา




และล่าสุด (16 ส.ค.2563) เจ้าตัวก็ได้เดินทางไปร่วมชุมนุมกับกลุ่มประชาชนปลดแอก ณ อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย อีกครั้ง แถมยังได้เผยภาพชู 3 นิ้ว ยืนอยู่ด้านหลังบรรดาเจ้าหน้าที่ตำรวจลงโซเซียล พร้อมกับระบุข้อความเอาไว้ว่า…

“ฝากถึงคนที่ยังตัดสินใจอยู่นะครับ ถ้าคุณอยากเห็นอนาคตที่เปลี่ยนแปลงไป คุณต้องเริ่มต้นจากการเปลี่ยนแปลงปัจจุบัน -K-




I I I วันนี้ I I I อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ถนน ราชดำเนิน #ให้มันจบที่รุ่นเรา”





ขอบคุณเฟซบุ๊ก : The Bottom Blues

ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : ammybottomblues