“กระแต” รับรู้ทันพวกคนหื่น หลังโชว์เซ็กซี่ แต่ที่ชอบโพสต์เพราะอยากสร้างแรงบันดาลใจ

2020-08-16 15:45:54

“กระแต” รับรู้ทันพวกคนหื่น หลังโชว์เซ็กซี่ แต่ที่ชอบโพสต์เพราะอยากสร้างแรงบันดาลใจ

Advertisement

ความเซ็กซี่เป็นเหตุให้โดนคุกคาม ! “กระแต อาร์สยาม” โชว์แซ่บไม่ทันไรก็เจอดี หนุ่มหื่นทักข้อความคุยเรื่องลามก ยอมรับรู้ทันว่าจะเกิดอะไรหลังอวดเซ็กซี่ลงโซเชีล

ถ้าพูดถึงความแซ่บแบบร้อนแรง และดีกรีความเซ็กซี่ไม่มีแผ่วก้ต้องยกให้กับนักร้องลูกทุ่งสาวสายเซ็กซี่สุดฤทธิ์อย่าง “กระแต อาร์สยาม” อย่างแน่นอน เพราะหากใครที่ได้ติดตามความเคลื่อนของสาวเจ้าผ่านทางอินสตาแกรมอยู่บ่อยๆ ก็จะทราบดีว่าเจ้าตัวนั้นขยันโชว์ซีนเด็ด เผ็ด ร้อน ให้แฟนๆ ได้ฮือฮาอยู่เรื่อยมา






อย่างล่าสุด สาวกระแตก็ได้งัดความแซ่บสะเด่าเร่าร้อนขึ้นเสิร์ฟบนหน้าฟีดอินสตาแกรม โดยงานนี้เจ้าตัวก็ได้อวดสรีระสุดเอ็กซ์ในชุดบอดี้สูทลายลูกไม้ซีทรูสีดำสุดเปรี้ยว ซึ่งหลังจากที่นักร้องสาวได้งัดความเซ็กซี่ไม่มีลิมิตมาอวดแฟนๆ แล้วนั้น ก็สามารถกอบโกยยอดไลก์ ยอมคอมเมนต์ชมความสวยแซ่บสุดเซ็กซี่ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว



ซึ่งนอกจากได้รับฟีดแบ็กชมความปังไม่หวาดไม่ไหวไปได้ไม่ทันไรแล้วนั้น “กระแต อาร์สยาม” ก็ได้เผยข้อความจากไดเรกอินสตาแกรม หลังจากที่มีหนุ่มโรคจิตรายหนึ่งทักข้อความที่ชี้ให้เห็นถึงความหื่นกามและโรคจิต ลงในอินสตาแกรม พร้อมกับข้อความเปิดเผยในทำนองว่ารู้อยู่ว่าหลังจากที่เธอนั้นได้โพสต์ภาพเซ็กซี่ๆ แล้วจะเกิดอะไรตามกวนใจ ซึ่งสาวกระแตก็ได้เผยแคปชั่นประกอบภาพแชตจากหนุ่มหื่นไว้ว่า...



“#กรรมคือการกระทำ ใช่เลยค่ะ ! 555 เพราะเราลงรูปแนวนี้ ผลของมัน ก็คือจะมีคนกลุ่มนี้เข้ามา แน่นอน !  ไดเรกมาทั้งวัน ทุกวัน นี่แค่ตัวอย่าง!!55555 (ดีนะ ชั้นมี ผจก.ตรินนี่ @trin_klinhnu คอยดูทุกช่องทางและสแกนให้ก่อน) บางรายส่งรูปของตัวเองมากันเต๊มมม!! ผจก.ชั้น ก็นั่งยิ้มกรุ้มกริ่มเพราะ เค้าจะเป็นคนเห็นสิ่งเหล่านั้นแทนอิชั้น (ไม่รู้จะสงสารหรือดีใจกับนางดี )

ถามว่า...... แล้วจะโพสต์ทำไม ? : อ่อ...โพสต์เพราะ อยากเป็นแรงบันดาลใจในการปั้นหุ่นให้กับทุกคน และ อยากให้ทุกคนรู้ว่า ชั้นส๊วยยยยย!!5555555555 จบ ! นะฮะ

#มั่นหน้าให้5 #มั่นหุ่นให้10 #มั่นจิตมั่นใจให้100”






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : krataersiam8