“ใหม่ สุคนธวา” สุดดีใจที่ได้ช่วยถูกคน หลังปิดจ๊อบช่วยค่าคลอดได้ 12 เคส

2020-08-16 15:30:38

“ใหม่ สุคนธวา” สุดดีใจที่ได้ช่วยถูกคน หลังปิดจ๊อบช่วยค่าคลอดได้ 12 เคส

Advertisement

เคสสุดท้ายของความช่วยเหลือ “ใหม่ สุคนธวา” เสร็จสิ้นภารกิจช่วยค่าคลอดคุณแม่ หลังร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการต่อลมหายใจทั้ง 12 เคส พร้อมเผยสุดดีใจที่ได้ช่วยเหลือถูกคน

หลังจากที่ประกาศความใจดีว่ามีความต้องการที่จะช่วยเหลือบรรดาคุณแม่ที่จะคลอดท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ไปเมื่อหลายเดือนก่อน ซึ่งล่าสุดก็ได้เสร็จสิ้นภารกิจช่วยเหลือของว่าที่คุณแม่คนสวยอย่างสาว “ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร” แล้ว โดยเมื่อวันที่ 16 ส.ค.  สาวใหม่ก็ได้ออกมาเผยเคสสุดท้าย (เคสที่ 12) ที่เจ้าตัวได้ช่วยเหลือค่าคลอด ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับข้อความเผยความตื้นตันที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการต่อลมหายใจให้คุณแม่และลูกน้อยว่า...






“เคสที่12 (เคสสุดท้ายที่ช่วยเหลือ) *ปิดเคส *จบการรอคอย

คลอดแล้วจ้า คุณแม่ตั้งครรภ์ติดเชื้อ HIV ใหม่ยินดีด้วยนะคะ ขอให้แข็งแรงเร็วๆ ทั้งคุณแม่และคุณลูกนะคะ ดีใจที่สุดที่ใหม่ได้มีส่วนช่วยให้ทั้ง 2 ลมหายใจ ปลอดภัย ปลื้มมากๆ ค่ะ น้องเป็นผู้ชาย ใหม่ขออนุญาตตั้งชื่อน้องว่า "น้องก้าวใหม่" นะคะ ตั้งแต่นี้ต่อไป ขอให้น้องมีชีวิตที่ดี สดใส มีก้าวใหม่ของชีวิตที่ดีกว่าเดิม ก้าวใหม่ในการใช้ชีวิตจะรุ่งเรืองและเจริญกว่าชีวิตเดิมแน่นอนค่ะใหม่เชื่อ

ใหม่เอาใจช่วยทั้งแม่และลูกค่ะ #ดีใจที่ช่วยถูกคน #ดีใจที่เลือกเคสไม่ผิด #มหาบุญ #มหากุศล #บุญยิ่งใหญ่ในการให้ลมหายใจ สาธุ(ท่านอื่นไม่ต้องติดต่อแล้วนะคะ ปิดการช่วยไปนานแล้วค่ะ ถ้าอยากช่วยจะช่วยเอง ไม่ต้องมาขอค่ะ เงินส่วนตัวไม่ใช่มูลนิธิหรือองค์กรค่ะ)”





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : maisukhon