“นนนี่” ยันยังไม่เลิกสามี รับถอยคนละก้าว เพื่อทบทวนชีวิตคู่ !

2020-08-16 13:40:42

“นนนี่” ยันยังไม่เลิกสามี รับถอยคนละก้าว เพื่อทบทวนชีวิตคู่ !

Advertisement

ต่างฝ่ายต่างอยู่ในพื้นที่ตัวเอง ! “นนนี่ นนลนีย์” รับถอยคนละก้าวกับสามี “พอล งามวัฒน์” ขอเวลาทบทวนชีวิตคู่ ยันตอนนี้ยังไม่เลิก แต่อนาคตก็ยังตอบไม่ได้ !

มีประเด็นมาให้ได้จับตามองอีกครั้ง สำหรับลูกสาวคนเดียวของนักแสดงรุ่นใหญ่ “แอน สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์” อย่างสาว “นนนี่ นนลนีย์ โอแกน” หลังจากที่ก่อนหน้าได้ทำเซอร์ไพรส์ด้วยการจูงมือแฟนหนุ่มนักธุรกิจ “พอล งามวัฒน์” เข้าพิธีวิวาห์หวานที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อช่วงเดือน ก.ย. 2562

(อ่านข่าว : ปลาบปลื้มสุดชีวิต !! "น้องนนนี่" ควง "พอล" เข้าวิวาห์เรียบง่ายที่ลอนดอน)






ซึ่งหลังจากที่ช่วงต้นปีที่ผ่านมา สถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ในประเทศอังกฤษ ทางด้านสาวนนนี่ก็ได้ควงสามีเดินทางกลับมาที่ประเทศไทย แถมเมื่อช่วงเดือน เม.ย. ที่ผ่านมา ทั้งคู่ก็ยังได้ควงกันทำบุญตักบาตร เนื่องในวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 24 ปี ของสาวนนนี่ กันแบบพร้อมหน้าพร้อมตาครอบครัว

(อ่านข่าว : สุดสุขสันต์ “แอน” เผยโมเมนต์อบอุ่น หลัง “นนนี่” บินกลับมาไทยช่วงวันเกิด)




แต่ทว่าล่าสุด เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาก็ได้เห็น “นนนี่ นนลนีย์” ได้ออกมาโพสต์ภาพลงในไอจีสตอรี่ชวนสงสัย ด้วยการใส่ฟิลเตอร์ “Ask me คนโสด” แถมยังมีอีกภาพที่ระบุข้อความกำกับไว้ว่า “BROKE AGAIN” พร้อมกันนี้ก็ยังสังเกตเห็นว่า ภาพคู่หวานๆ ในวันวานระหว่างสาวเจ้าและสามีปลิวหายไปจากหน้าฟีดอินสตาแกรมอีกด้วย






ซึ่งแน่นอนว่างานนี้เหตุการณ์ดังกล่าวก็สามารถกระตุกต่อมความสงสัยของบรรดาชาวเน็ต และทำเอาอยากรู้ว่ากำลังเกิดอะไรในความสัมพันธ์ของทั้งคู่อยู่ไม่น้อย

โดยล่าสุดสาว “นนนี่ นนลนีย์” ก็ได้เปิดเผยถึงประเด็นดังกล่าวแล้วว่า... “ตอนนี้เจ้าตัวและสามีขอใช้เวลาอยู่ในพื้นที่ส่วนตัวของตัวเองก่อน และให้ต่างฝ่ายต่างมีเวลาได้ทบทวนชีวิตคู่ว่ากำลังรู้สึกอย่างไรอยู่ ซึ่งตอนนี้ก็ยืนยันว่ายังไม่ได้เลิกกัน แค่ถอยคนละก้าวเพื่อทบทวน แต่ทว่าตอนนี้ยังไม่สามารถให้คำตอยเรื่องของอนาคตได้ว่าจะเป็นอย่างไร”






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : nnnonie