มาแล้วเลขเด็ด “มนต์สิทธิ์” งวดนี้บอกใบ้มาเป็นเลขหลักกิโลฯ

2020-08-16 11:25:21

มาแล้วเลขเด็ด “มนต์สิทธิ์” งวดนี้บอกใบ้มาเป็นเลขหลักกิโลฯ

Advertisement

Nไม่พลาดสักงวด “มนต์สิทธิ์ คำสร้อย” โชว์ลอตเตอรี่เลขเด็ด พร้อมใบ้เน้นๆ ให้เสี่ยงดวงงวดวันที่ 16 ส.ค. จากหลักกิโลเมตรยักษ์

เรียกได้ว่ามีเลขเด็ด เลขโดน มาบอกใบ้ให้บรรดาแฟนคลับและชาวเน็ตได้ตามสืบส่องและใช้เป็นแนวทางการเสี่ยงดวงอยู่เรื่อยๆ ทุกงวดเลยก็ว่าได้ สำหรับนักร้องลูกทุ่งแนวอีสานชื่อดังอย่าง “มนต์สิทธ์ คำสร้อย” ที่ต้องบอกว่าเจ้าตัวนั้นไม่เคยพลาดที่จะเสี่ยงดวง และบอกใบ้ให้กับบรรดามิตรรักแฟนคลับสักงวดเลยจริงๆ






อย่างเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา “มนต์สิทธ์” ก็เพิ่งจะปล่อยเลขเด็ดสุดโดนใจมาให้แฟนๆ ได้ใช้เป็นแนวทางเสี่ยงดวงในงวดวันที่ 16 ส.ค. นี้ โดยงานนี้เจ้าตัวก็ได้เผยภาพลอตเตอรี่ที่ซื้องวดล่าสุด และภาพถ่ายคู่กับหลักกิโลเมตรยักษ์ที่ระบุตัวเลขเอาไว้ชี้ชัด หลังจากที่ได้ไปเที่ยวเบตงลงในเฟซบุ๊กพร้อมกับข้อความระบุว่า... “เมื่อวานไปนู้น ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ มา โปรดใช้วิจารณญาณ ในการชมการซื้อ”







ซึ่งจะเห็นว่าในหลักกิโลเมตรที่ “มนต์สิทธิ์ คำสร้อย” ได้เผยลงเฟซบุ๊กนั้นมีข้อความพร้อมตัวเลขระบุเอาไว้ว่า... “เบตง 1394 กัวลาลัมเปอร์ 2797”

ทำเอางานนี้เหล่าแฟนๆ ที่ติดตามเลขเด็ด เลขดังจากมนตร์สิทธิ์ทุกงวด ต่างก็พากันเข้ามาคอมเมนต์บอกขอตามและแชร์เลขเด็ดของเจ้าตัวให้กับมนต์สิทธ์กันไม่น้อย แถมยังอวยพรให้ “มนต์สิทธ์ คำสร้อย” นั้น ได้โชคลาภกวาดรางวัลน้อยใหญ่กันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว









ขอบคุณเฟซบุ๊ก : มนต์สิทธิ์ คำสร้อย