สิ้นใจแล้ว! “น้องกองบิน” พ่อยันเอาเรื่องครู-คนขับรถถึงที่สุด

2020-08-16 07:50:55

สิ้นใจแล้ว! “น้องกองบิน” พ่อยันเอาเรื่องครู-คนขับรถถึงที่สุด

Advertisement

สิ้นใจแล้ว! น้องกองบิน แพทย์ยื้อไม่ไหว หลังครูสะเพร่าทิ้งไว้ในรถตู้โรงเรียนนานกว่า 6 ชั่วโมง

วันที่ 16 ส.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ”น้องกองบิน” หรือ ดช.ธนกฤต ซึ่งถูกลืมทิ้งไว้ในรถตู้โรงเรียนนานกว่า 6 ชั่วโมงได้เสียชีวิตลงแล้ว โดยแม่และญาติๆ เตรียมรับศพน้องกองบินไปบำเพ็ญกุศลศพที่บ้าน ต.กะทูน อ.พิปูน จ.นครศรีธรรมราช โดยนายธวัชชัย พ่อน้องกองบินยืนยันจะเอาเรื่องครูและคนขับรถตู้จนถึงที่สุด

ด้าน นพ.ทรงเกียรติ เล็กตระกูล ผอ.รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช เปิดเผยว่า หลังมาถึงโรงพยาบาลน้องกองบินอยู่ในความดูและของแพทย์และพยาบาลอย่างใกล้ชิด แต่ก็ได้แจ้งให้ญาติๆ ทำใจไว้แล้ว เพราะอาการของเด็กวิกฤติมาก พบม่านตาขยายไม่ตอบสนองต่อแสง ตับไต ไม่ทำงานแล้ว ทางคณะแพทย์พยายามเต็มที่ในการพยุงชีพของน้องกองบินอย่างสุดความสามารถ




ทั้งนี้ หลังทราบข่าวย่าของน้องกองบิน ได้รีบเดินทางมาถึงหอผู้ป่วยฯ เด็ก รพ.มหาราชนครศรีธรรมราชและเข้าไปดูอาการของน้องกองบินในห้องไอซียูทันที ท่ามกลางบรรยากาศเศร้าโศกเสียใจร่ำไห้ของย่าและบรรดาญาติๆระงมหอผู้ป่วย โดยเจ้าหน้าที่พยาบาลไม่อนุญาตให้ผู้สื่อข่าวบันทึกภาพแต่อย่างใด จนในที่สุด น้องกองบินได้เสียชีวิตลงเมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 15 ส.ค.ที่ผ่านมา ท่ามกลางความเสียใจของพ่อแม่และญาติๆก่อนรับศพน้องกองบินไปบำเพ็ญกุศลศพที่บ้านเลขที่ 333 บ้านห้วยกลาง ต.กะทูน อ.พิปูน จ.นครศรีธรรมราชต่อไป