ระทึก !ควายท้องคลั่งไล่ขวิดคนเจ็บระนาว(คลิป)

2017-10-04 15:00:59

ระทึก !ควายท้องคลั่งไล่ขวิดคนเจ็บระนาว(คลิป)

Advertisement

เกิดเหตุระทึก งานวิ่งควายชลบุรี แม่ควายท้อง 4 เดือน คลั่งวิ่งไล่ขวิดประชาชนบาดเจ็บ 6 ราย คาดอากาศร้อน ตื่นคน

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 4 ต.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่กู้ภัยไตรคุณธรรมชลบุรีว่ามีควายตกมันไล่ขวิดคนได้รับบาดเจ็บ บริเวณหน้าสนามแข่งควายเทศบาลเมืองชลบุรี ต.บางปลาสร้อย อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมให้การช่วยเหลือ





ที่เกิดเหตุพบ ควายเพศเมียสีน้ำตาล อายุ 4 ปี ตั้งท้องได้ 4 เดือน ชื่อว่า “เจ้าเรียม” เจ้าของคือ นายปน สืบสกุลกาญจน์ อายุ 70 ปี ซึ่งก่อนเกิดเหตุได้นำ “เจ้าเรียม” บรรทุกรถกระบะ เพื่อนำมาประกวดในงานวิ่งควายชลบุรี ในรายการประเภทควายสวยงาม แต่เจ้าเรียมได้ตกรอบ ระหว่างที่ นายปนจะนำเจ้าเรียมขึ้นรถกระบะเพื่อกลับบ้าน เจ้าเรียมเกิดอาการคลั่งไล่ขวิดประชาชนที่มาชมควายภายในงานจนได้รับบาดเจ็บประมาณ 6 ราย เป็นชาย 4 ราย หญิง 2 ราย





ก่อนที่จะเจ้าเรียมจะวิ่งออกไปตามถนนสุขุมวิทย้อนศรมุ่งหน้าไป ต.เสม็ด ท่ามกลางเจ้าหน้ากู้ภัยที่ค่อยเคลียร์เส้นทางให้กับประชาชนที่ใช้ถนนสุขุมวิทและไล่ต้อนควายเข้าไปบริเวณลานจอดรถยนต์ของเซ็นทรัลชลบุรีก่อนจะสามารถควบคุมตัวเจ้าเรียมไว้ได้อย่างสงบ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า สาเหตุที่แม่ควายคลั่งอาจจะเป็นเพราะอากาศร้อนอบอ้าว ตื่นคน ประกอบกับเจ้าเรียมตั้งท้องประมาณ 4 เดือน ทำให้หงุดหงิดไล่ขวิดประชาชนที่เข้ามาชมการแข่งขันวิ่งควายจนได้รับบาดเจ็บ