คนบันเทิงร่วมโครงการจิตอาสาตามรอยพ่อ

2017-10-04 14:40:49

คนบันเทิงร่วมโครงการจิตอาสาตามรอยพ่อ

Advertisement


สภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ร่วมกับ สำนักงานเขตราชเทวี สถาบันประสาทวิทยา และชุมชนซอยสวนเงิน จัดงาน “จิตอาสาโครงการน้ำพระทัย พระราชทานสภาสังคมสงเคราะห์ฯ รณรงค์ทำความสะอาด”


โดยมีนักแสดงจิตอาสาต่างค่ายต่างสังกัด ร่วมงาน อาทิ เอี๊ยง สิทธา, โบว์ลิ่ง ปริศนา, ณฉัตร กวิยณัฎฐ์, และศิลปินจิตอาสา อย่าง Getsunova, S.D.F (เอสดีเอฟ) พร้อมนักแสดงอีกมากมาย ร่วมทำความสะอาด เก็บกวาดกิ่งไม้ ณ ชุมชนซอยสวนเงิน เขตราชวิถี กรุงเทพฯ เพื่อเฉลิมพระเกียรติ “สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ์ บดินทรเทพยวรางกูร” และ “สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ” ในรัชกาลที่ 9 เพื่อประชาสัมพันธ์โครงการน้ำพระทัยพระราชทานตามพระราชเสาวนีย์ให้จิตอาสาทำประโยชน์เพื่อสังคม

ด้าน โบว์ลิ่ง ปริศนา กัมพูสิริ นักแสดงและอดีตนางสาวไทยปี 2012 กล่าวว่า “ รู้สึกภูมิใจ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการทำความดี เป็นจิตอาสาทำคุณประโยชน์เพื่อส่วนรวม เห็นทุกคนช่วยกันร่วมแรงร่วมใจกัน ช่วยเหลือกัน ซึ่งเป็นภาพที่สวยงามมากคะ และถ้าได้มีโอกาสมาเป็นจิตอาสาอีก ก็ยินดีค่ะ เต็มใจมาก” โบว์ลิ่ง กล่าว




นักแสดงหนุ่ม เอี๊ยง สิทธา สภานุชาติ กล่าวว่า “ดีใจที่ได้เป็นหนึ่งในจิตอาสาในวันนี้ครับ เห็นทุกคนเกื้อกูลกัน แสดงน้ำใจรวมพลังกันทำความดี ซึ่งเป็นความเสียสละที่ยิ่งใหญ่ ผมเรียนรู้จากสิ่งนี้ ตอนผมได้เข้าเกณฑ์ทหาร ต้องเสียสละเวลาส่วนตัวทำประโยชน์เพื่อคนอื่น อดทนเพื่อเห็นสิ่งที่ดีกว่าร่วมกัน ขอบคุณสภาสังคมสงเคราะห์นะครับที่ได้จัดโครงการนี้ขึ้น ถ้ามีโอกาสก็ขอมาอีกครับผม” เอี๊ยง กล่าว

ส่วน ณฉัตร กวิยณัฏฐ์  นักแสดงและอดีตมิสไทยแลนด์เวิลด์ปี2012 กล่าวว่า “วันนี้ได้เห็นน้ำใจจากจิตอาสา มาช่วยกันทำความดี รู้สึกมีความสุข ภูมิใจที่ได้มีโอกาสทำคุณประโยชน์ต่อส่วนรวม ขอบคุณโครงการนี้ ที่ทำให้เราได้ทำหน้าที่ที่ยิ่งใหญ่ ได้เป็นแบบอย่างที่ดีต่อเยาวชน และขอบคุณสภาสังคมสงเคราะห์ที่ให้มาทำสิ่งดีๆร่วมกันนะคะ” ณฉัตร กล่าว