ความอดทนมีขีดจำกัด "เจนนี่-เนเงิน" จ่อดำเนินคดีเกรียนก่นด่า หลังดราม่าหลั่งไหล

2020-08-14 16:45:39

ความอดทนมีขีดจำกัด "เจนนี่-เนเงิน" จ่อดำเนินคดีเกรียนก่นด่า หลังดราม่าหลั่งไหล

Advertisement

โดนดราม่ากระหน่ำช้ำชอกใจ "เจนนี่ - เนเงิน" ไม่ทนแล้ว รวบตึงข้อมูลจ่อเอาผิดเกรียนโซเชียลเทียวด่าแทบทุกวัน ...



ตั้งแต่เดือนที่แล้วจนถึงวันนี้ก็จวนเจียนจะสิ้นไปอีกเดือน ดราม่าโกงไม่โกงก็ยังถาโถมประโคมค่ายได้หมดถ้าสดชื่นอยู่ตลอดแทบทุกวินาที รวมทั้งเด็กๆ ในสังกัดก็ทยอยลาออกขอไปตั้งต้นใหม่เผื่อชีวิตจะดีกว่าที่เป็นอยู่ แถมล่าสุดยังมีเจ้าหนี้มาขยี้แทบแหลกถึงหน้าบ้าน เรื่องหนี้สินที่เหนียวหนุบหนับไม่ยอมชำระให้หมดจดกันไปเสียที 






ซึ่งหลายคนในบ้านของนักร้องสาว "เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ" ก็โดนพ่วงดราม่าเข้าให้อีกด้วย ทั้งคุณแม่เอย น้องสาวคนใสๆ "ลิลลี่ นารีนาท" เอยที่เพิ่งเจอเฉ่งกรณีถ่ายภาพในโรงภาพยนตร์ ลามไปถึง "เนเงิน เจตริน"  แฟนหนุ่มเจนนี่ โดนทัวร์ลงหนักไม่แพ้กัน ทั้งโดนกล่าวหาว่าเกาะเจนนี่กิน รวมถึงเรื่องอารมณ์ร้อนๆ ที่ชอบตอบโต้ชาวเน็ตแบบเผ็ดๆ อีกมากมาย ซึ่งดราม่าเหล่านั้นเนเงินก็ได้ออกมาชี้แจงเรื่องทั้งหมดไปแล้ว 





ล่าสุด มีข่าวแว่วว่า "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" นั้นได้มอบหมายให้ทีมงานและฝ่ายกฎหมาย รวบรวมข้อมูลและหลักฐาน เหล่าชาวเกรียนคีย์บอร์ดที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นโดยใช้คำหยาบคาย พร้อมกล่าวหาให้ร้ายในทางเสื่อมเสีย โดยจะนำมาพิจารณาดำเนินการเอาผิดทางกฎหมาย ซึ่งก็รวมถึงบุคคลใดที่เคยกล่าวร้ายสมาชิกในครอบครัวของสาวเจนนี่ทุกคนอีกด้วย