ประณามการกระทำ "เค เลิศสิทธิชัย" เจอโรคจิตแอบถ่ายในห้องน้ำ

2020-08-14 14:35:32

ประณามการกระทำ "เค เลิศสิทธิชัย" เจอโรคจิตแอบถ่ายในห้องน้ำ

Advertisement

ละเมิดกันเกินไป !! “เค เลิศสิทธิชัย” โพสต์ประณามโรคจิตคนแอบถ่ายในห้องน้ำ แต่ยังไม่คิดดำเนินคดี ...



เป็นชายสมชายจนเสน่ห์กระจายต้องตาต้องใจเหล่าชายด้วยกันเอง ถึงขนาดตามติดประชิดตัวแล้วแอบถ่ายภาพเผลอๆ ขณะเข้าห้องน้ำอยู่แท้ๆ งานนี้ นักแสดงหนุ่มหุ่นแน่นกะทัดรัด ลุคตี๋อินเตอร์พิมพ์นิยมเป็นที่ต้องการของเหล่าสาวๆ หนุ่มๆ ชาวไทย “เค เลิศสิทธิชัย” ที่ล่าสุดได้มีภาพหลุดลักษณะยืนทำธุระส่วนตั๊วส่วนตัวในห้องน้ำชาย ซึ่งผู้ไม่หวังดีได้แอบเก็บภาพแล้วเอามาปล่อยทางโซเชียล แต่ยังดีที่ไม่ได้มีอะไรโผล่ออกมาทักทายให้ต้องอับอายกัน ซึ่งหนุ่มเคได้เห็นภาพดังกล่าวแล้วรู้สึกไม่ค่อยโอเคกับเหตุการณ์แบบนี้สักเท่าไหร่ ถึงแม้ตัวเองจะเป็นผู้ชายก็ตาม









ทั้งนี้ หนุ่ม “เค เลิศสิทธิชัย” ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความยาวๆ เพื่อชี้แจงเรื่องนี้ทางอินสตาแกรมส่วนตัว โดยบอกว่า

“เค ขออนุญาตใช้พื้นที่ตรงนี้ในการเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และขอประณามการกระทำแบบนั้นกับเค เพื่อเป็นอุทาหรณ์ให้กับเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ นะครับ

เรื่องที่เกิดขึ้นคือ เคโดนแอบถ่ายภาพ ขณะที่เคกำลังทำธุระส่วนตัวในห้องน้ำที่ห้างแห่งหนึ่ง และนำภาพมาโพสต์ขายตามเพจต่างๆ เพื่อผลประโยชน์ส่วนตัว ซึ่งถือเป็นการละเมิดความเป็นส่วนตัวของผู้อื่นที่มีความผิดทางกฎหมาย เคเลยอยากจะเตือนว่าเหตุการณ์นี้สามารถเกิดขึ้นได้กับทุกคน และอยากให้ทุกคนคอยระวัง และเตือนไปยังคนกระทำว่าอย่าไปทำแบบนี้กับคนอื่น เพราะมันเป็นการกระทำที่ไม่เกียรติผู้อื่น

ป.ล.ไม่ต้องพยายามหากันนะครับ 55555 เคมั่นใจว่าในภาพเคยืนชิดจนไม่น่าจะเห็นอะไรครับ”





ซึ่งขณะนี้ทางหนุ่มเคยังไม่คิดจะแจ้งความเพื่อดำเนินคดีกับฝั่งที่กระทำผิด เพราะเป็นภาพเก่าเมื่อนานมาแล้ว โดยบอกอีกว่า ตอนนี้ระวังตัวมากขึ้น หลังเจอเหตุการณ์แบบนี้ และอยากบอกให้ทุกๆ คนระมัดระวังตัวให้มากๆ เพราะเชื่อว่าในสังคมยังมีคนแบบนี้อีกไม่น้อยเช่นกัน