"สาวเมาเละ"ซิ่งรถเบนซ์ชนดะ ยอมชดใช้ค่าเสียหายคู่กรณี

2020-08-14 10:40:18

"สาวเมาเละ"ซิ่งรถเบนซ์ชนดะ ยอมชดใช้ค่าเสียหายคู่กรณี

Advertisement

"สาวเมายับ" ซึ่ง "เบนซ์ป้ายแดง" ไล่ชนดะก่อนหลบหนี ยกมือไหว้ขอโทษคู่กรณี พร้อมชดใช้ค่าเสียหายให้ทั้งหมด

เมื่อวันที่ 14 ส.ค. นายสุชาติ มหาดไทย อายุ 34 ปี และนายประศาสน์ คุ้มประวัติ 53 ปี ผู้เสียหายซึ่งถูก นางสาวชุติมา ซึ่งอยู่ในอาการเมาสุรา ขับรถเบนซ์สีดำป้ายแดงเฉี่ยวชนที่บริเวณจุดกลับรถหน้าการไฟฟ้าสาขานนทบุรี ถ.ติวานนท์ อ.เมือง จ.นนทบุรี แล้วขับรถหลบหนีไป ก่อนถูกตำรวจ สน.บางซื่อ ควบคุมตัว ทั้งหมดได้เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.นิพล พลสวัสดิ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ เพื่อเจรจาตกลงค่าเสียหายกัน โดยนางสาวชุติมา ได้เดินทางมาพร้อมกับนายเอก แฟนหนุ่ม ภายหลังใช้เวลาพูดคุยเจรจาตกลงกันนานกว่า 1ช.ม. ทั้งสองฝ่ายจึงได้ข้อสรุปร่วมกันว่า นางสาวชุติมา จะชดใช้ความเสียหายที่เกิดขึ้นกับรถยนต์ทั้งสองคันของนายสุชาติ และนายประศาสน์ ซึ่งผู้เสียหายทั้งสองรายยินยอม และไม่ติดใจเอาความใดๆ กับนางสาวชุติมา เนื่องจากได้ยอมยกมือไหว้ขอโทษ และแสดงความรับผิดชอบด้วยการชดใช้ค่าเสียหายทั้งหมดให้กับคู่กรณีจนเป็นที่น่าพอใจ



โดย นายประศาสน์ หนึ่งในผู้เสียหาย กล่าวว่า วันเกิดเหตุตนขับรถเก๋งโตโยต้า อัลติส สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน ฌษ 9404 กทม มารับลูกสาวที่ทำงาน และกำลังจะกลับรถกลับบ้านที่อยู่บางบัวทอง จู่ๆ ถูกนางสาวชุติมา ซึ่งขับรถเบนซ์คันดังกล่าวพุ่งชนท้ายอย่างแรงจนกันชนท้าย และไฟซ้ายแตก หลังเกิดเหตุไม่สามารถเจรจากับคนขับรถเบนซ์ได้ เพราะนางสาวชุติมา ขับรถหลบหนีไป ตนพยายามขับรถไล่ตามแต่ตามไม่ทัน จึงตัดสินใจเดินทางมาเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ประกันเมิ่อวานนี้ ก่อนจะได้รับการติดต่อมาว่าคู่กรณีนัดเจรจาและพร้อมที่จะชดใช้ค่าเสียหายให้ ซึ่งตนก็ไม่ติดใจเอาความอะไร เพราะอุบัติเหตุมันเกิดขึ้นได้เสมอ





ขณะที่ นายสุชาติ อีกหนึ่งผู้เสียหายอีกหาย กล่าวว่า รถกระบะตนได้รับความเสียหายเล็กน้อย ไม่มากมายอะไร เมื่อทางคู่กรณีสำนึกและยอมรับผิดโดยพร้อมที่จะชดใช้ค่าเสียหายให้ ตนมองว่าเป็นเรื่องที่ให้อภัยกันได้ ส่วนเรื่องการดำเนินคดีในข้อหาอื่น คงเป็นเรื่องหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่จะดำเนินการ


ส่วน นางสาวชุติมา และนายเอกแฟนหนุ่ม ยกมือไหว้ขอโทษนายสุชาติ และนายประศาสน์ คู่กรณีทั้งสองคนหลังตกลงเจรจากันได้ โดยขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และรับผิดชอบชดใช้ค่าเสียหายทั้งหมด พร้อมระบุถึงสาเหตุของการดื่มสุราจนเมาว่าเกิดจากถูกโกงไปหลายล้านบาทจุงเกิดความเครียดโดย จากนั้นเจ้าหน้าที่บริษัทประกันของผู้เสียหายทำบันทึกประจำวันไว้ ขณะที่นักงานสอบสวนแจ้งเพียงข้อหาขับรถประมาทเฉี่ยวชนรถผู้อื่นแล้วหลบหนีก่อนเปรียบเทียบปรับ จากนั้นคู่กรณีจึงแยกย้ายกันเดินทางกลับ เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ ได้แจ้งข้อกล่าวหาขับขี่รถโดยประมาททำให้ทรัพย์สินผู้อื่นได้รับความเสียหาย ขับรถหลบหนีไม่หยุดรถให้ความช่วยเหลือ และขับรถในขณะมึนเมาสุรา รวม 3 ข้อหา