แต่เล็กจนโตโอ้แม่ถนอม "เหล่าคนบันเทิง" หย่อนโมเมนต์ดีต่อใจใน "วันแม่" 2563

2020-08-13 10:55:14

แต่เล็กจนโตโอ้แม่ถนอม "เหล่าคนบันเทิง" หย่อนโมเมนต์ดีต่อใจใน "วันแม่" 2563

Advertisement

กองทัพคนบันเทิงพร้อมใจกราบกรานสำนึกพระคุณแม่ เนื่องในวันแม่แห่งชาติ 2563 แสนอบอุ่น



ถึงแม้ว่าจะผ่านไปแล้วสำหรับวันแม่แห่งชาติประจำปี 2563 ซึ่งเหล่าศิลปินและคนในแวดวงบันเทิงพร้อมใจกันเผยภาพแห่งความซาบซึ้งใจในความเมตตาและแสดงความสำนึกในพระคุณของแม่ทางโลกโซเชียลกันอย่างคึกคัก สร้างความประทับใจที่เปี่ยมไปด้วยความอบอุ่นเป็นอันมาก ซึ่งภาพแห่งความทรงจำดีๆ อันนี้สามารถเรียกรอยยิ้มให้แก่ทุกๆ คนที่พบเห็นได้ และอาจช่วยเยียวยาจิตใจในช่วงที่คนไทยต้องเจอกับเหตุบ้านการเมืองที่น่าหนักใจ ไม่ว่าจะเป็นเศรษฐกิจ ข่าวสารต่างๆ ที่ค่อนข้างรุนแรง สะเทือนความรู้สึก หรือแม้แต่เรื่องโรคภัยที่รายล้อมประเทศอยู่ในขณะนี้ 






ทั้งนี้ เนื่องในวันสำคัญเช่นนี้ เหล่าคนบันเทิงและลูกๆ ชาวไทยทุกคนก็ได้พร้อมใจกันนำพวงมาลัยดอกมาลัยกราบไหว้ขอพรผู้มีพระคุณที่สุดในชีวิต ซึ่งมีหลายคนได้เป็นคุณแม่แล้ว ก็จะมีคุณลูกตัวน้อยๆ มามอบพวงมาลัยพร้อมกับไหว้คุณแม่อย่างน่าเอ็นดู โดยนักแสดงบางคนยังหย่อนภาพความประทับใจในวันวานที่มีต่อคุณแม่เอามาโพสต์ให้แฟนๆ ได้ชมกันอีกด้วย  





วันนี้ บันเทิง นิว 18 ได้ขมวดรวมภาพความซาบซึ้งใจแสนอบอุ่น ของเหล่าศิลปินดาราที่พร้อมใจกันกราบกราบคุณแม่ เพื่อแสดงความสำนึกในพระคุณของแม่ที่มีต่อลูกๆ เรื่อยมาเนื่องในวันแม่แห่งชาติ 2563 อาทิ  วิน เมธวิน, ณเดชน์ คูกิมิยะ, ญาญ่า อุรัสยา, บอย ปกรณ์, แอน ทองประสม, อั้ม พัชราภา, แพท ณปภา, เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร, แต้ว ณฐพร, เบลล่า ราณี, เวียร์ ศุกลวัฒน์, เต้ย จรินทร์พร, มิ้นต์ ชาลิดา, กระแต ศุภักษร, แมท ภีรนีย์, โต๋ ศักดิ์สิทธิ์, จ๊ะจ๋า-จิ๊บ วสุ, บัวชมพู ฟอร์ด, แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด, มาวิน ทวีผล, โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ บุญประชม, เชียร์ ทิฆัมพร, แดน-แพทตี้, ก้อย-ตูน, ฮั่น-จียอน, แพนเค้ก เขมนิจ, กวาง-น้ำหวาน, ไอซ์ อภิษฎา, พรีม รณิดา เตชสิทธิ์, วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา, ยิปซี-ยิปโซ  ฯลฯ







ป๋อ ณัฐวุฒิ - เอ๋ พรทิพย์ สกิดใจ ช่างเป็นภาพที่น่าประทับจิต ตราตรึงใจยิ่งนัก