สาวเบนซ์ชนดะได้ประกันตัว 8.5 หมื่น

2020-08-12 22:05:20

สาวเบนซ์ชนดะได้ประกันตัว 8.5 หมื่น

Advertisement

สาวเบนซ์ชนดะรอดนอนคุก สามีประกันตัว 8.5 หมื่น วอนสังคมเห็นใจ ให้อภัย ยอมรับผิด เผยเหตุเครียดสะสมทั้งเรื่องส่วนตัว  ครอบครัว ธุรกิจ  ยินดีชดใช้ผู้เสียหายทุกคน

จากกรณี น.ส.วิชุดา วิทยสินธนา อายุ 37 ปี  ขับรถเบนซ์ E250d สีดำ ทะเบียนป้ายแดง ฐ 0710 กรุงเทพมหานคร เฉี่ยวชนรถยนต์ และรถจักรยานยนต์ผู้อื่นเสียหายเรื่อยมาตั้งแต่แยกแคราย จ.นนทบุรี จนมาหยุดรถที่ย่านเตาปูน ก่อนตำรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์พบว่าสูงถึง 257 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ เหตุเกิดเมื่อช่วงค่ำของวันที่ 11 ส.ค.ที่ผ่านมา​ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 12 ส.ค. น.ส.วิชุดา พร้อมสามี ได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อรับทราบข้อกล่าวหา  เมาแล้วขับเป็นเหตุให้อื่นได้รับบาดเจ็บและเสียทรัพย์ ชนแล้วหนี  ก่อนที่นายสฤญชัย ทาไทย  สามีจะยื่นประกันตัวในวงเงิน 85,000 บาท


นายสฤญชัย กล่าวว่า ต้องขอโทษผู้เสียหายทุกคน เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเพราะภรรยาเครียดทั้งเรื่องส่วนตัว ครอบครัว ธุรกิจ สะสมมาตั้งแต่เดือน ม.ค. จนถึงตอนนี้ หลังถูกหุ้นส่วนที่ทำธุรกิจร่วมกันฉ้อโกงเงินบริษัทไปใช้ส่วนตัว เล่นหุ้นจนขาดทุน  พอภรรยาจับได้พยายามที่จะขอซื้อหุ้นคืนแต่ไม่ยอมขาย มีการกลั่นแกล้งทำให้ธุรกิจเดินต่อไม่ได้  นอกจากนี้ยังอายัดบัญชีบริษัททำให้ไม่สามารถนำเงินมาหมุนได้ แต่ละเดือนต้องหาเงินมาใช้จ่ายทั้งทางบ้าน บริษัท เดือนละเกือบ 1 ล้านบาท อยากขอให้สังคมเห็นใจ รวมทั้งให้อภัยด้วย ยอมรับผิด ยินดีชดใช้ให้กับผู้เสียหายทุกคน