สถิติแห่งความฟิน "MV ยังคู่กัน" พุ่งทะลุจุดรัก 7 ชม.ยอดเข้าชม 1 ล้านวิว (มีคลิป)

2020-08-12 15:25:42

สถิติแห่งความฟิน "MV ยังคู่กัน" พุ่งทะลุจุดรัก 7 ชม.ยอดเข้าชม 1 ล้านวิว (มีคลิป)

Advertisement

ก่อนอื่นต้องขอแสดงความยินดีกับ 1 ล้านวิว ภายใน 7 ชั่วโมง หลังเพิ่งปล่อย MV เพลง "ยังคู่กัน" ไปในวันที่ 11 ส.ค.ที่ผ่านมา เพียงไม่กี่ชั่วโมงก็สามารถทำลายสถิติเพลงฮิตหลายๆ เพลงภายในชั่วข้ามคืน



เรียกได้ว่าปังตั้งแต่พรีเวดดิ้ง อุ๊ปส์ ไม่ใช่ๆ ปังตั้งแต่เริ่มเลยก็ว่าได้ สำหรับ ซีรีส์ภาคต่อของ "คั่นกู เดอะซีรีส์" หรือที่เรียกกันติดปากว่า "ยังคั่นกู" (Still Together) ซีรีส์ 5 ตอนพิเศษ ที่จะเรียกคืนความทรงจำอันแสนหวานกลับมา พร้อมกับสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่กับความรักของพวกเขาอีกครั้ง "สารวัตร" หนุ่มหล่อมาดเจ้าชาย และไอ้ตัววุ่นวาย "ไทน์ คนชิคชิค" 






โดยเมื่อวันที่ 11 ส.ค. 63 ได้มีการปล่อยมิวสิกวิดีโอเพลง "ยังคู่กัน" ที่ขับร้องโดย "ไบร์ท - วชิรวิชญ์" และ "วิน เมธวิน" เพื่อเรียกน้ำย่อยก่อนซีรีส์จะออนแอร์ในวันที่ 14 ส.ค. 63 ที่จะถึงนี้ ซึ่งเป็นมิวสิกวิดีโอสวยๆ แนวละมุนรักเกาหลีกิมจิสุดใจ จนทำให้แฟนๆ แห่กันคลิกเข้าชมแล้วชมอีกไม่เป็นอันนอน จนยอดแชร์ยอดเข้าชมทะยานทะลุหลัก 1 ล้านไปภายใจ 7 ชม.หลังปล่อย MV ไป เรียกได้ว่า ฟินกันตั้งแต่ซีรีส์ยังไม่ออนแอร์กันเลย 







ทั้งนี้ เหล่าชาวไบร์ทวินก็ได้เข้าไปแสดงความคิดเห็นในช่องคอมเมนต์ใต้ยูทูบแชลแนลของเพลง "ยังคู่กัน" หลั่งไหลราวกับฟ้ารั่ว โดยแต่ละคนชื่นชอบกับเสียงร้องของคู่รักทั้งสองและมิวสิกวิดีโอเอามากๆ จนถึงขั้นที่บางคนบอกว่า "ตายตาหลับแล้วในชาตินี้" เพราะได้ดู "ไบร์ท-วิน" เล่นมิวสิกเพลงรักเพลงนี้ด้วยกัน 





อย่างไรก็ตาม ต้องขอขอบคุณแฟนๆ สำหรับ 1,000,000 VIEWS ภายใน 7 ชั่วโมง และอันดับ #1ONTRENDINGYouTube ยังคู่กัน (Still Together) - ไบร์ท วชิรวิชญ์, วิน เมธวิน Ost.เพราะเรา(ยัง)คู่กัน Still 2gether