สาวก๊งเหล้าซิ่งเบนซ์ชนดะเครียดธุรกิจขอโทษคนเจ็บ

2020-08-12 14:35:52

สาวก๊งเหล้าซิ่งเบนซ์ชนดะเครียดธุรกิจขอโทษคนเจ็บ

Advertisement

สาวซิ่งเบนซ์ป้ายแดงเครียดธุรกิจก๊งเหล้าขับชนดะ ขอโทษคนเจ็บ ผู้เสียหายทุกราย แจงขับหนีเหตุกลัวคู่กรณีที่มีปัญหาตามมาทำร้าย ตร.เตรียมคุมตัวฝากขังศาล 13 ส.ค. 


เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 12 ส.ค. ที่ สน.บางซื่อ พล.ต.ต.พัฒนา เพศยนาวิน ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 (ผบก.น.2) กล่าวภายหลังการสอบปากคำ น.ส.วิชุดา วิทยสินธนา อายุ 37 ปี ผู้ขับรถเบนซ์ E250d สีดำ ทะเบียนป้ายแดง ฐ 0710 กรุงเทพมหานคร เฉี่ยวชนรถและจักรยานยนต์ผู้อื่นเรื่อยมาตั้งแต่แยกแคราย จ.นนทบุรี จนมาหยุดรถที่ย่านเตาปูน ก่อนตำรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์พบว่าสูงถึง 257 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ว่า จากการสอบถาม น.ส.วิชุดา ระบุว่าตนเองมีความเครียดเรื่องธุรกิจ ก่อนขับรถออกจากบ้าน เวลา 21.00 น.วันที่ 11 ส.ค.แล้วไปดื่มสุรา ส่วนสามีก็ได้ออกมาตามหา ต่อมา น.ส.วิชุดา ไปขับรถชนแถวแยกแคราย 22.00น.จนมีคู่กรณีขี่รถจักรยานยนต์ตามมาจนถึงช่วงถนนพหลโยธิน ซึ่งตำรวจได้รับแจ้งผ่านวิทยุจึงเข้าสกัดจับแต่ไม่เป็นผล ซ้ำยังถูกรถเฉี่ยวชนได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ก่อนที่ น.ส.วิชุดา จะขับรถวนไปย่านลาดพร้าวแล้วเข้าไปแถวเตาปูนแมนชั่น 2 รอบ ซึ่งเป็นที่พักของพ่อ ก่อนออกมาห้ามจึงหยุดรถไว้ได้


พล.ต.ต.พัฒนา กล่าวต่อว่า เบื้องต้นสันนิษฐานว่าสาเหตุที่ น.ส.วิชุดา ขับรถหนีเพราะตกใจและมีความเครียด โดยวันนี้จะนัดผู้เสียหาย 3-4 รายในพื้นที่ บก.น.2 มาสอบปากคำอีกครั้ง และจะส่ง น.ส.วิชุดา ไปตรวจหาสารเสพติดที่โรงพยาบาลอีกครั้ง ก่อนที่ในวันพรุ่งนี้(13 ส.ค.) จะคุมตัวส่งศาลแขวงรัชดา ดำเนินคดีข้อหา เมาแล้วขับเป็นเหตุให้อื่นได้รับบาดเจ็บและเสียทรัพย์,ชนแล้วหนี ต่อไป ส่วนเหตุที่เกิดขึ้นในท้องที่อื่นนั้น ทางท้องที่จะก็อายัดตัวดำเนินคดี


ด้าน น.ส.วิชุดา กล่าวว่า มีปัญหาเป็นคดีฟ้องร้องกับหุ้นส่วนบริษัทแห่งหนึ่งจนถูกอายัดเงิน 1-2 ล้านบาทไว้ไม่สามารถใช้เงินได้ ทั้งที่แจ้งความดำเนินคดีไว้แล้วแต่ยังไม่มีความคืบหน้าจึงเกิดความเครียดแล้วมาก่อเหตุดังกล่าวขึ้น ทั้งนี้ฝากขอโทษไปยังคนเจ็บและผู้เสียหายทุกรายกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ส่วนที่ตนขับรถหลบหนีนั้นเป็นเพราะกลัวว่าคู่กรณีที่มีปัญหาก่อนหน้านี้จะตามมาทำร้าย





ด้าน น.ส.พิชญา ลากูล เจ้าของรถยนต์มาสด้า 2 สีขาว ทะเบียน กท 9069 ร้อยเอ็ด หนึ่งในผู้เสียหาย เข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อให้ปากคำเพิ่มเติม โดย น.ส.พิชญา กล่าวว่า เมื่อเวลา 23.00 น.ที่ผ่านมา ระหว่างตนจอดรถติดไฟแดงอยู่ที่ห้าแยกลาดพร้าว ก็ถูกรถเบนซ์คันดังกล่าวขับพุ่งเข้ามาชนด้านหลังแล้วหลบหนีไปทันที มองดูเหมือนกำลังหนีอะไรบางอย่าง ซึ่งคนขับรถเบนซ์ก็ไม่ได้ลงมาดูแต่อย่างใด จนถึงตอนนี้ยังไม่ได้รับการติดต่อมาจากคนขับเพื่อเจรจาชดใช้ค่าเสียหายแม้รถตนจะทำประกันไว้ ซึ่งท้ายรถของตนพังยับ เปิดประตูหลังของรถก็ไม่ได้ รวมถึงตนยังได้รับบาดเจ็บบริเวณขาเล็กน้อยจากการกระแทก อย่างไรก็ตาม ได้นำหลักฐานภาพจากกล้องหน้ารถของผู้ที่ขับสวนมาจากถนนลาดพร้าวมามอบให้พนักงานสอบสวนประกอบการสอบปากคำด้วย