ถ่ายภาพได้ไงในโรงหนัง ? "ลิลลี่ ได้หมดฯ" เจอกระหน่ำเต็มๆ มารยาทรู้จักไหม ?

2020-08-11 17:05:59

ถ่ายภาพได้ไงในโรงหนัง ? "ลิลลี่ ได้หมดฯ" เจอกระหน่ำเต็มๆ มารยาทรู้จักไหม ?

Advertisement

"ขอโทษจริงๆ ค่ะหนูรู้เท่าไม่ถึงการณ์" ... "ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" สำนึก ! หลังถูกชาวโซเชียลพาทัวร์ลงกรณีถ่ายภาพในโรงหนัง ...



สรุปคือดราม่าลงแล้วทั้งพี่ทั้งน้องทั้งคุณแม่ครบหมดทั้งบ้าน งานนี้ไม่มีใครหลงเหลือให้เป็นแกะดำ ล่าสุด "ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" เจอทัวร์ลงงงไปหลายวัน หลังถ่ายภาพในโรงหนังโพสต์ลงโซเชียล จนชาวเน็ตแห่ตำหนิถามหามารยาทการเข้าใช้บริการโรงหนัง ? ด้านสาวน้อยร้อยชั่งรีบปรี่ออกมาขอโทษไม่หนีปัญหา




หลังจากคุณพี่ "เจนนี่ ได้หมดฯ" เจอดราม่าขุดแฉแบหลักฐานจนงานเข้าเรื่องเอารัดเอาเปรียบผลประโยชน์นักร้องและเด็กๆ ในค่าย "ได้หมดถ้าสดชื่น" ซึ่งสาวเจ้าก็ออกมาตอบโต้โชว์ความจริงในด้านของตัวเองไป แต่ยังไง๊ยังไงก็ไม่คลายปมที่ก่อเอาไว้ เลยโดนแหกหน้ากลับไปอีกหลายตลบ นอนสลบเศร้าเคล้าน้ำตาไปหลายสัปดาห์ แต่ในดราม่าดำๆ ก็ยังคงมีเรื่องดีๆ แฝงอยู่บ้าง โดยแฟนๆ ของเธอนั้นก็ยังแห่มาให้กำลังใจ พร้อมจะสนับสนุนค่ายเธอต่อไปอย่างไม่มีอะไรมากั้นได้





ซึ่งป่านนี้นั้นสาวเจนนี่ก็คงคิดปลงกับสิ่งที่เกิดขึ้นที่เป็นผลลัพธ์จากการกระทำของเธอเอง โดยเจ้าตัวบอกว่าขอโทษกับเรื่องราวทั้งหมดที่ผิดพลาด และจะรอบคอบกว่าแต่เก่าหากจะทำอะไรต่อไปในอนาคต แต่ล่าสุดของล่าสุด กลับมีดราม่าเข้ามาแทรกแหกกลางบ้านของเธออีกครั้ง หลังน้องสาวผู้น่ารัก "ลิลลี่ ได้หมดฯ" ถ่ายรูปในโรงภาพยนตร์พร้อมๆ กับแท็กชื่อโรงภาพยนตร์อีกด้วย จนชาวเน็ตที่ได้เห็นภาพดังกล่าวนำมาแชร์พร้อมๆ กับตำหนิว่าการกระทำดังกล่าว ของลิลลี่นั้นเป็นการเสียมารยาทอย่างมาก เพราะละเมิดกฎข้อห้ามของโรงภาพยนตร์ อีกทั้งยังลุกลามไปถึงการละเมิดลิขสิทธิ์



อย่างไรก็ตาม สาวน้อยไร้เดียงสา "ลิลลี่ ได้หมดฯ" ก็ได้โพสต์ขอโทษพร้อมกับบอกว่ารู้เท่าไม่ถึงการณ์ ความว่า



  "ก่อนอื่นลิลลี่ต้องขอโทษด้วยนะคะที่หนูถ่ายรูปหนูจากในโรงภาพยนตร์ แล้วมาลงสตอรี่ไอจี ณ ตอนนั้นหนูแค่ตื่นเต้นและดีใที่หนูได้เล่นหนัง ได้อยู่ในจอโรงหนัง มันคือความฝันของหนูค่ะ หนูรู้เท่าไม่ถึงการณ์จริงๆ ค่ะ หนูต้องขอโทษทุกๆ คนด้วยนะคะ"