พปชร. คึกคักแสดงความยินดี 3 รมต.ใหม่ เตรียมเค้กอวยพรวันเกิด “บิ๊กป้อม” (คลิป)

2020-08-11 16:35:44

พปชร. คึกคักแสดงความยินดี 3 รมต.ใหม่ เตรียมเค้กอวยพรวันเกิด “บิ๊กป้อม” (คลิป)

Advertisement

ที่ประชุม พปชร. คึกคัก แสดงความยินดี 3 รมต.  2 ส.ส.ใหม่ เตรียมอวยพรวันเกิด75 ปี  “บิ๊กป้อม”

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 11 ส.ค.ที่พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) มีการประชุม ส.ส. โดยมีนายอนุชา นาคาศัย รมต.ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เลขาธิการ พปชร. นายวิรัช รัตนเศรษฐ ส.ส.บัญชีรายชื่อ ประธานคณะกรรมการประสานงานพรรคร่วมรัฐบาล (วิปรัฐบาล) นายไพบูลย์ นิติตะวัน รองหัวหน้าพรรค ทำหน้าที่ประธานการประชุม

ก่อนเริ่มการประชุม นายวิรัช ได้เป็นตัวแทนกล่าวแสดงความยินดีกับรัฐนตรีใหม่ทั้ง 3 คน คือ นายอนุชา นายสุชาติ ชมกลิ่น รมว.แรงงาน นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ รมช.แรงงาน ขอบคุณพี่น้องที่มีส่วนร่วมในการผลักดัน และสนับสนุนให้รัฐมนตรีของเราได้เข้าไปทำหน้าที่ วันนี้รัฐมนตรีของเรา เสื้อผ้า หน้า ผม เป๊ะ มาก พร้อมแสดงความยินดีนายวัฒนา สิทธิวัง ส.ส.ลำปาง เขต 4 และนายกรุงศรีวิไล สุทินเผือก ส.ส.สมุทรปราการ เขต 5 ที่ได้รับความไว้วางใจจากพี่น้องประชาชนในการเลือกตั้งซ่อมทั้ง 2 เขตที่ผ่านมา


นายอนุชา  กล่าวว่า ขอให้คำมั่นว่าจะทำทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อประเทศไทย เพื่อพี่น้องประชาชน เพื่อพรรคของเราที่จะเป็นเสาหลักของประชาธิปไตยอันมีพระมหาษัตริย์ทรงเป็นประมุข สร้างบ้านเมืองของเราให้มีความสุข ทำงาน ร่วมกับ ส.ส.ทุกคนเพื่อความผาสุขของพี่น้องประชาชน เราจะเป็นสถาบันการเมืองที่เป็นที่พึ่งพิงของพี่น้องประชาชน 

ด้านนางนฤมล กล่าวว่า ขอบคุณสมาชิกทุกคนที่สนับสนุน พร้อมรับใช้พี่น้องประชาชน และพี่น้อง ส.ส.ทุกคนที่เป็นผู้แทนพี่น้องประชาชน หากมีอะไรสนับสนุนช่วยเหลือในพื้นที่ขอให้ประสานมาอะไรที่จะเป็นประโยชน์ในการทำงานในพื้นที่ 



ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า บรรยากาศการประชุมของพรรควันนี้เป็นไปอย่างคึกคัก โดยส.ส.ต่างเดินทางมาที่พรรคอย่างพร้อมเพรียงกันเพื่ออวยพรวันคล้ายวันเกิดพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี  และหัวหน้า พปชร. อายุครบ 75 ปี ซึ่งบรรดาแกนนำ และแกนนำส.ส.ได้นำอาหารจากร้านต่างๆมาออกร้านให้ส.ส. และสมาชิกได้รับประทานอย่างเป็นกันเองเนื่องในวันคล้ายวันเกิดของ พล.อ.ประวิตรด้วย นอกจากนี้ทางพรรคยังได้เตรียมเค้กดอกกุหลาบแดงไว้ให้ พล.อ.ประวิตร เป่าเค้กวันคล้ายวันเกิดด้วย