อุกอาจ! จ่อยิงหัวใจ “หนุ่ม กฟภ.” คาดฝีมือคนใกล้ชิด

2020-08-11 12:40:13

อุกอาจ! จ่อยิงหัวใจ “หนุ่ม กฟภ.”   คาดฝีมือคนใกล้ชิด

Advertisement

สุดเหี้ยมโหด! เรียกรถจอดปืนจ่อยิงหัวใจ หนุ่ม กฟภ. คนขยันทำงาน คาดคนร้ายเป็นคนใกล้ชิด

วันที่ 11 ส.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.วินัย ขวัญทองอินทร์ รอง สวส. พงส. สภ.ทุ่งตะโก อ.ทุ่งตะโก จ.ชุมพร รับแจ้งเหตุผู้ถูกยิงเสียชีวิต ที่หมู่ที่ 3 ต.ทุ่งตะไคร อ.ทุ่งตะโก พร้อมด้วย พ.ต.ท.วิสิทธิ์ อักษรทิพย์ รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.ฐิติณัฐฏ์ ศีรสังข์ สว.กก.สส.ภ.จว.ชุมพร หน.ฉก.ชุมพรใต้ พ.ต.ต.นรินทร์ พุ่มสวัสดิ์ สวส. พ.ต.ท.สมมาตร เกตแก้ว สวป. ร.ต.อ.ทวีศักดิ์ เดชแสง รอง สว.สส. ร.ต.อ.ผิน พุ่มทอง หัวหน้าสายตรวจรถยนต์ หน่วยกู้ภัยทุ่งตะโก แพทย์ รพ.ทุ่งตะโก หน่วยพิสูจน์หลักฐานชุมพร กำลังตำรวจสายสืบ สายตรวจรุดที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุ ริมถนนสายวัดธรรมถาวร ไปปากตะโก ริมทางรถไฟสายใต้ ก่อนถึงถนนทางตัดรถไฟเพียง 50 เมตร พบรถยนต์กะบะโตโยต้าตอนครึ่งสีบอรนซ์เงิน ทะเบียน บง. 1277 ชุมพร กะบะด้านหลังบรรทุกอุปกรณ์ซ่อมระบบไฟฟ้าเต็มคัน ไฟหน้ารถยังเปิด เครื่องยนต์ยังติดอยู่ ที่ข้างประตูรถด้านซ้าย พบศพของนายสมชาย เนินทอง อายุ 50 ปี บ้านเลขที่ 170 หมู่ที่ 3 ต.ทุ่งตะไคร อ.ทุ่งตะโก จ.ชุมพร อาชีพ พนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคหลังสวน และ รับเหมาติดตั้ง ซ่อมระบบไฟฟ้า นอนหงายตายในชุดกางเกงขาสามส่วนสีดำ เสื้อยืดสีน้ำเงิน ชันสูตรพลิกศพพบถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซอง เข้าที่หัวใจด้านซ้ายเป็นรู เขม่าดินปินติดเต็มปากแผล แสดงถึงการจ่อยิงระยะใกล้ ในที่เกิดเหตุพบหลักฐานเกี่ยวกับปืน มีรอยเลือดกระเซ็นไปติดที่ส่วนหน้าของรถ และหลักฐานอื่นๆ อีกจำนวนหนึ่ง จึงรวบรวมเก็บไว้เป็นหลักฐาน




จากการสอบสวนเบื้องต้นได้ความว่า ในช่วงเวลา 20.00 น.ศูนย์วิทยุ 191 ชุมพร รับแจ้งเหตุพบมีผู้ถูกรถชนนอนอยู่ริมถนนในจุดที่เกิดเหตุ แต่ผู้แจ้งไม่กล้าลงไปดู จึงให้ ตร.จยย.สายตรวจไปตรวจสอบพบว่า ไม่ใช่กรณีอุบัติเหตุ และเป็นเหตุยิงกันตาย จึงรีบรายงานร้อยเวร นำกำลังรุดมาที่เกิดเหตุ ตำรวจสันนิษฐานว่า จากการดูลักษณะของรถยนต์ของผู้ตายที่จอดอยู่ในที่เกิดเหตุ เครื่องยนต์ยังติด ไฟหน้ารถยังเปิด ตัวรถจอดแบบ รีบจอดเฉียงเข้าข้างทาง คาดว่าน่าจะมีคนร้ายออกมาจากริมถนนแล้วขวางรถ ทำให้นายสมชายเบรกกะทันหัน ก่อนจะลงไปพูดคุยกับคนร้ายที่คาดว่าน่าจะรู้จักกันเป็นอย่างดี แต่คนร้ายไม่พูดพล่ามทำเพลง ชักปืนลูกซองสั้นจ่อยิงเข้าที่หัวใจ 1นัด นายสมชายหงายหลังล้มลงทั้งยืนเสียชีวิตทันที ก่อนที่คนร้ายจะเดินเข้าข้างทางหายไปกับความมืด

ส่วนสาเหตุการสังหารอย่างเหี้ยมโหดในครั้งนี้ ตำรวจตั้งประเด็นไว้ ที่เรื่องส่วนตัว เรื่องชู้สาว และ เรื่องขัดแย้งเกี่ยวกับงานรับเหมาที่ผู้ตายทำอยู่ เบื้องต้นได้นำตัวคนใกล้ชิดในครอบครัวไปสอบปากคำเพื่อหาสาเหตุของการสังหาร นายสมชายเป็นชายหนุ่มที่มีความขยัน มีน้ำใจโอบอ้อมอารี ชอบช่วยผู้อื่นเสมอ โดยเฉพาะเรื่องข้อขัดข้องของระบบไฟฟ้าภายในบ้าน เมื่อโทรศัพท์เรียกตัวนายสมชายจะเดินทางไปทันทีพร้อมอุปกรณ์เครื่องมือที่ติดอยู่ในกะบะรถตลอดเวลา ทำให้เป็นที่รักใคร่ของชาวบ้านใน อ.ทุ่งตะโก อย่างยิ่ง นายสมชายมีครอบครัวภรรยา ลูกชาย ลูกสาว โดย น.ส.ประไพพร อายุ 18 ปี ลูกสาว เปิดเผยว่า พ่อเป็นคนทำแต่งาน หลังๆมาไม่ค่อยได้กลับบ้าน แต่ไม่ทราบเรื่องสาเหตุการตายของพ่อมากนัก” น.ส.ประไพพร กล่าวเสร็จถึงกับเป็นลมล้มพับได้ด้วยความเสียใจอย่างหนัก



ด้าน ตำรวจชุดสืบสวนเปิดเผยว่า จากการสอบถามผู้ที่ทราบเรื่องได้ความว่า สาเหตุการสังหารน่าจะเกิดจากเรื่องของคนใกล้ชิดนายสมชาย และ ผู้ที่เข้ามาพัวพัน จนนายสมชายทราบเรื่องอีกทั้ง ทั้งคู่พากันมีความสัมพันธ์ออกหน้าออกตาควงไปงานศพหลายครั้ง จนชาวบ้านเริ่มพูดให้นายสมชายฟัง ทำให้นายสมชายไม่ค่อยกลับเข้าบ้าน ก่อนเกิดเหตุนายสมชายขับรถมาที่บ้านแต่ไม่ทราบสาเหตุ กลับไม่ยอมเข้าบ้านแต่ขับผ่านบ้านที่อยู่ห่างจากที่เกิดเหตุเพียง200 เมตร แล้วไปถูกยิงตาย ตำรวจจะได้ติดตามคลี่คลายสาเหตุการสังหารและติดตามจับกุมตัวคนร้ายที่อาจมีถึง2คนต่อไป