กลับมากระแทกโสตโปรดฟังอีกครั้ง "โมทีฟ" รีเทิร์น !! พลังร็อกเสียงสูงในตำนาน

2020-08-11 09:55:26

กลับมากระแทกโสตโปรดฟังอีกครั้ง "โมทีฟ" รีเทิร์น !! พลังร็อกเสียงสูงในตำนาน

Advertisement

‘MOTIF’ (โมทีฟ) ภายใต้ค่าย ‘KHAOSAN ENTERTAINMENT’ กับโปรเจกต์ ‘ขอบคุณที่กลับมา’



MOTIF (โมทีฟ) ภายใต้สังกัด ‘Khaosan Entertainment’ นาทีแห่งการปลดปล่อยระเบิดพลังร็อกที่จะกระชากทุกความรู้สึกของแฟนเพลง ได้เริ่มต้นขึ้นอีกครั้ง! โดยพวกเขาได้กลับมาอย่างเต็มตัวสำหรับวงร็อกแถวหน้าสัญชาติไทย ‘MOTIF’ (โมทีฟ) ภายใต้ค่าย ‘Khaosan Entertainment’ กับโปรเจกต์ ‘ขอบคุณที่กลับมา’






หลังจาก 15 ปีที่ผ่านมาซึ่งเต็มไปด้วยสีสันของการเดินทางบนเส้นทางสายดนตรี 5 ศิลปินหนุ่ม ‘MOTIF’ ได้แก่ ศิต-ประกาศิต สากลวารี (ร้องนำ) , นุ๊ก-กรกช สีปากดี (กีต้าร์), ยอด-ทวีศักดิ์ นาคคำ (กีต้าร์), โก-โกสินทร์ ว่องไพโรจน์ (เบส) , ต้าร์-สุรเดช หงษ์เวียงจันทร์ (กลอง) ซุ่มทำงานเพลงอย่างมุ่งมั่น ตั้งใจ จนที่สุดได้ปล่อยซิงเกิลใหม่ มาให้ทุกคนได้ฟังในเพลง ‘ไม่เหลืออะไรให้ถาม’





เพลง ‘ไม่เหลืออะไรให้ถาม’ สัมผัสถึงงานดนตรีร็อกที่บ่งบอกถึงความมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ ‘MOTIF’ จากความใส่ใจในทุกรายละเอียด ความลงตัวทั้งพลังของเสียงร้องที่ยอดเยี่ยม, ความหนักแน่นของดนตรี เนื้อหากรีดลึกความรู้สึก ทำให้เพลงนี้เต็มไปเปี่ยมได้ด้วยพลังแห่งอารมณ์ของดนตรีร็อก และยังเผยให้เห็นถึงฝีมือที่พัฒนาไม่ยั้งของ ‘MOTIF’ ได้เป็นอย่างดี





ย้อนกลับไป ‘MOTIF’ ได้สร้างผลงานร่วมกันในปี 2544 และยุคอัลเทอร์เนทีฟ 90 ซึ่งปฏิเสธไม่ได้ว่าถ้าพูดถึงเพลงรักของ ‘MOTIF’ ที่โด่งดังได้รับความนิยมไม่มีใครไม่รู้จักเพลง ‘อกข้างซ้าย’, คนนอกใจ , ในอ้อมกอดเขา ฯลฯ โดยทุกบทเพลง ‘MOTIF’ ถ่ายทอดพลังออกมาอย่างดีและไม่เคยทำให้แฟนเพลงผิดหวัง สำหรับตอนนี้กระแสตอบรับจากคนฟัง ทำให้ยอดวิว ของ MOTIF เพลง ‘ไม่เหลืออะไรให้ถาม’ ภายใน 4 วันทะลุ 1 ล้านวิว เป็นที่เรียบร้อย



ขอบคุณแฟนเพลงที่ให้การตอบรับการกลับมาในครั้งนี้ของ 5 หนุ่ม MOTIF ปลุกพลังร็อก! ที่ทุกคนรอคอย กับเพลงใหม่ล่าสุดของ ‘MOTIF’ เพลง ‘ไม่เหลืออะไรให้ถาม’ อัพเดทความเคลื่อนไหวศิลปินค่าย ‘Khaosan Entertainment‘ https://www.facebook.com/KhaosanEntertainment และโปรเจกต์ขอบคุณที่กลับมา ทาง Youtube : Khaosan Records Official