"ไชโย ธนาวัฒน์" - "เปิ้ล กุลธิดา" ส่งเพลงคู่ดูเอ็ดสุดเท่ "เทใจ"

2020-08-10 18:05:59

"ไชโย ธนาวัฒน์" - "เปิ้ล กุลธิดา" ส่งเพลงคู่ดูเอ็ดสุดเท่ "เทใจ"

Advertisement

"ไชโย ธนาวัฒน์" - "เปิ้ล กุลธิดา" ส่งเพลงคู่ดูเอ็ด "เทใจ" ซิงเกิล 2 ของโปรเจกต์เยียวยาทางดนตรี "6x3=16" ฉลอง 16 ปี ลูกทุ่งมหานคร



หลังคลายล็อกโควิด 19 คลื่น "ลูกทุ่งมหานคร" ผุดโปรเจกต์เยียวยาทางดนตรี ฉลอง 16 ปี ลูกทุ่งมหานคร ได้ 6 ศิลปินลูกทุ่งกับ 3 ซิงเกิลสไตล์ New Normal ที่เปิดซิงโปรเจกต์ด้วยศิลปินสาวมากความสามารถ "สาวแย้ เจติยา" - "นานา บ้านดง" กับซิงเกิล "เสียงสะอื้นของหัวใจ" ซึ่งตอนนี้ทะยานเข้าสู่อันที่ 4 ในมหานครชาร์ตเป็นที่เรียบร้อย






ตามมาด้วยซิงเกิลเพลงคู่ดูเอ็ดระหว่างหนุ่มเมืองเพชร กับ สาวสะพานควาย ถ่ายทอดความสนุกโดย "ไชโย ธนาวัฒน์" และ "เปิ้ล กุลธิดา" หนุ่มไชโย และสาวเปิ้ลเผยถึงการทำงานซิงเกิลนี้ว่า



"หลังมีการการปลดล็อกของสถานการณ์โควิด 19 ทางคลื่นลูกทุ่งหมหานคร ก็มีโปรเจกต์เยียวยาทางดนตรีออกมา ที่ประเดิมโปรเจกต์ไปด้วยเพลง "เสียงสะอื้นของหัวใจ" โดย "สาวแย้ เจติยา" - "นานา บ้านดง" ก็มาถึงเพลงที่ 2 คือเพลง "เทใจ" ซึ่งเป็นเพลงคู่ เนื้อหาน่ารัก จังหวะสนุก ซึ่งถ้าเราสังเกตดูเพลงคู่ในวงการลูกทุ่งนี่หายไปนานมาก ส่วนใหญ่ก็จะเป็นเพลงที่เชิญมา feat. กัน แต่เพลง "เทใจ" นี่ถือว่าเป็นเพลงคู่ ร้องตอบโต้กันเนื้อหาก็ประมาณว่า ผู้ชายมาจีบผู้หญิงสัญาว่าจะเทใจให้หมดน้องเชื่อพี่ได้เลยฝ่ายหญิงก็ถ้าเทใจไม่หลอกก็ลองมาสิ อะไรประมาณนี้ หรือเรียกง่ายๆ ว่า เป็นการแอ๊วกันระหว่างหนุ่มเมืองเพชร และสาวสะพานควาย (หัวเราะ)​"



"ซึ่งพี่ไชโยก็เป็นหนุ่มเมืองเพชรจริงๆ เปิ้ลก็เป็นสาวสะพานควาย เพลง "เทใจ" ได้คำร้อง-ทำนองโดย "เศวตนันท์ ขวาของ (แจ็ค บึงกาฬ)​ และ โจ ธรรศกร ศรีสว่าง" เรียบเรียงโดย "อัครินทร์เกตุมณี" MV ก็ไปถ่ายที่เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว บรรยากาศสวยมาก แม้จะร้อนเราก็จะทน (ยิ้ม)​ เพื่อให้ได้ภาพสวยๆ มาฝากคนชมคนฟัง รวมถึงภาพกลางคืนในบรรยากาศชิงช้าสวรรค์ แอบเหมือนเที่ยวงานวัด พวกเราอยากให้ไปดู MV เพลงเทใจกันจริงๆ สามารถรับขมได้ที่ ยูทูบ : LTMFM95 Official ฝากติดตามให้กำลังใจพวกเรา 2 คนกับซิงเกิล "เทใจ" เพลงที่ 2 ของโปรเจกต์พิเศษนี้ด้วย ขอบพระคุณมากๆ" หนุ่มไชโย สาวเปิ้ลขอบคุณทิ้งท้าย