ดราม่าใดๆ ก็มิอาจต้านทาน "ไบร์ท" ดีใจ ยอดติดตามไอจีทะยานเกิน 5 ล้าน

2020-08-10 11:15:11

ดราม่าใดๆ ก็มิอาจต้านทาน "ไบร์ท" ดีใจ ยอดติดตามไอจีทะยานเกิน 5 ล้าน

Advertisement

มาแรงยิ่งกว่าใดๆ ยอดฟอลโลว์ IG "ไบร์ท วชิรวิชญ์" พุ่งทะลุเกิน 5 ล้านฟอล !!



แจ่มว้าวกว่าดราม่าที่รุมเร้าแบบไม่ค้านสายตาคือความนิยมที่ยังคงไม่มีสร่างซาลงแม้แต่น้อย เพราะอะไรนั้นหรือ ก็เพราะแฟนคลับตัวจริงนั้นเขาแยกแยะออกยังไงล่ะ ว่าอะไรคือชีวิตจริง และอะไรคือบทบาทที่สวมใส่มา จากคำวิจารณ์ในด้านไม่ดีของกลุ่มคนบางส่วน กลับยิ่งเพิ่มคะแนนความเชื่อมั่นในตัว "ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี" นักแสดงผู้เป็นที่รักอย่างไม่มีข้อสงสัย แถมเป็นเสมือนบทพิสูจน์ว่า การพูดความจริงเป็นสิ่งที่ถูกต้อง ดีกว่าต้องมายืนปั้นหน้าโกหกแล้วคนมโนเก่งหน้ามืดยกย่องว่าทำดี ... ใช่แล้ว !! เรากำลังพูดถึงดราม่าทั้งหลายที่มิอาจลงทอนความนิยมชมชอบในตัว "ท่านชายนายฝรั่ง" ลงได้ แถมยอดฟอลโลเวอร์ยังเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วเกินต้านทาน





  



ไม่ต้องอวยไม่ต้องพูดอะไรมาก แค่อยากให้ดูกันที่ผลงานและติดตามความสำเร็จในอนาคตจะดีกว่า เพราะเชื่อเหลือเกินว่า "ไบร์ท วชิรวิชญ์" พระเอกสุดฮอตของแฟนๆ คนนี้ต้องมีด้านดีๆ มาโชว์อีกอย่างแน่นอน และกับผลงานล่าสุด "เพราะเรา (ยัง) คู่กัน" หรือ "(Still) 2gether the Series 5 special" ที่กำลังจะออนแอร์ในวันศุกร์ที่ 14 ส.ค. 63 นี้ นักแสดงหนุ่มหน้าฝรั่งที่ชื่อหมายความว่า "สดใส" ได้แย้มแบบปริ่มใจเอาไว้ว่า มีอะไรเด็ดดวงพวงมาลัยซ่อนไว้ใน 5 ตอนพิเศษที่แฟนๆ ต้องถูกอกถูกใจและคลั่งรักในตัว "สารวัตร-ไทน์" มากยิ่งขึ้นอย่างแน่นอน 



ล่าสุดเมื่อวันที่ 8 ส.ค. 63 ที่ผ่านมาก็มีเรื่องที่น่ายินดีสำหรับหนุ่ม "ไบร์ท" อีกครั้ง เพราะว่ายอดฟอลโลเวอร์ทางอินสตาแกรม @bbrightvc ของเขานั้น กระเด้งกระดอนทะลุ 5 ล้านฟอลไปเป็นที่เรียบร้อย โดยหลังจากที่ยอดผู้ติดตามหนาแน่นและมาขึ้นมาอย่างต่อเนื่องหลังจากซีรีส์ออนแอร์และทะลักล้นอีกครั้งหลังซีรีส์จบภาคแรกไป ทำให้ผุดแฮชแท็กติดเทรนด์ทวิตเตอร์อย่างรวดเร็วกับ #5MBrightsHeart ซึ่งสำหรับคนน้อง "วิน เมธวิน" ก็ใช่ย่อย ยังคงมียอดฟอลโลว์เพิ่มขึ้นตามติดคนพี่ไปไม่ใช่น้อยเช่นกัน 





เท่านี้ก็เป็นเสมือนบทพิสูจน์แล้วว่า แรงดราม่าที่ถาโถมนั้น ไม่สามารถลดทอนความเชื่อมั่นและความนิยมของหนุ่มไบร์ทลงได้แม้แต่น้อย ฝั่งแฟนคลับที่ยังพายจ้ำพายผุดแฮชแท็ก #ไบร์ทวิน ก็ยังคงเกาะกุมมือกันอย่างมั่นคง เพื่อเชียร์และติดตามผลงานนักแสดงทั้งสองไม่มีทีท่าจะหนึหายไปไหน เชื่อว่าผลงานครั้งนี้ของสองหนุ่ม "ไบร์ท-วิน" จะสร้างฐานแฟนคลับได้มากขึ้นกว่าในภาคแรกอย่างแน่นอน และเรามาหวีดมาว้ายกับบทสรุปอันแสนสุขในความรักของทั้งสอง "ไบร์ท-วิน" เอ้ย "สารวัตร-ไทน์" กัน ศุกร์นี้ขอให้ทุกคนมีความสุขกันถ้วนหน้า แล้วเจอกัน ...


ขอบคุณภาพจาก Winmetawin_mm